1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hướng dẫn cách tiếp thị liên kết không cần website

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi DenNguyen, 05/11/2020.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. DenNguyen

    DenNguyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/10/2018
    Bài viết:
    2.266
    Đã được thích:
    0
    Hướng dẫn cách tiếp thị liên kết không cần website


    bạn đã từng nghe cực nhiều về tiếp thị liên kết trước đây, đọc rất hiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hoàn hảo. Và đông đảo các bài viết đều khuyên bạn đi theo một kĩ thuật …. Đó là tạo website! Tuy vậy, đây không phải là cách độc nhất vô nhị để bạn làm Affiliate marketing. Giả dụ bạn không phải là người thích viết lách, có kiến thức về phương pháp thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị kết liên ko cần website.



    Contents

    • 1 các ngành trong tiếp thị kết liên ko cần sử dụng website
      • 1.1 1: tài chính

      • 1.2 2: Du lịch

      • 1.3 3: chăm sóc sắc đẹp

      • 1.4 4: san sẻ mã giảm giá, Coupon…
    • hai Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị liên kết

    • 3 Làm tiếp thị kết liên bằng phương tiện mạng xã hội
      • 3.1 vun đắp fanpage, group, những kênh miễn phí

      • 3.2 sử dụng quảng cáo Facebook
    • 4 Làm tiếp thị kết liên với Google Adwords
      • 4.1 Tối ưu trang đích – Landing page lúc PR Google Adwords
    • 5 Lời kết
      • 5.1 Chia sẻ:
    các đơn vị quản lý trong tiếp thị liên kết ko cần dùng website
    nếu như các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị kết liên thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đó, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng những nhà cung cấp uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới những khách hàng tiềm năng. Và giả dụ các khách hàng này chấp thuận mua hàng qua link của các bạn thì… well, bạn đã có huê hồng. Ngày nay, với thị phổ thông của internet cũng như tìm tậu online thì lĩnh vực affiliate hay tiếp thị liên kết cũng hết sức phát triển. Những ngành cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị liên kết bao phủ từ những đội ngũ ngành thương mại điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất đề cập sản phẩm nào được bán online, bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.



    https://lh3.googleusercontent.com/zK0-jCAE3OXO3JujC4enEsURIhAbseR_AKoWo9BDPrcXBJiJpYMfzWaUEOMm2pL_SzMAOXaIk9x3M300EtsNYsPXdf_JzoD6HbtShe-KPdWudtNGp60IrYgeTb4dJdr4y***BK63



    Quay trở lại vấn đề chính, phổ biến người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt buộc phải có một website. Không có website thì đơn thuần là làm ăn lâm thời thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù phổ biến ngành, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở phổ thông nơi không giống nhau, và tùy vào thói quen của từng lực lượng khách hàng mà các ngành nghề ấy, bạn không nhất mực phải có website mới bán được hàng cho họ. Đấy là các ngành nghề nào?



    1: tài chính
    tài chính là một ngành khá mới tại Việt Nam. Khi mà quý khách còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói tìm kiếm thông tin trên những website. Bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về ngành nguồn vốn. Sau đấy bạn chạy truyền bá nhắm mục tiêu tới đối tượng quý khách của các bạn. Đây là cách mà đa dạng publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



    2: Du lịch
    lĩnh vực du lịch đặc thù khách hàng phần nhiều là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào những mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram,… Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng các kênh mạng thị trấn hội như một cách để tiếp cận tới quý khách tiềm năng của các bạn.



    3: làm đẹp
    Cũng giống như ngành du lịch, ngành chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng khách hàng chính là người trẻ. Thực tại thì những beauty blogger nổi danh nhất trên toàn cầu thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Không chỉ có vậy là kênh social như Facebook và Instagram. Giả dụ các bạn có say mê và ưu thích lĩnh vực làm đẹp, các bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có phổ thông cách hơn để bạn bắt đầu.



    4: san sẻ mã giảm giá, Coupon…
    nói đến tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc san sẻ mã giảm giá. Thường thì ví như các bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều các bạn mường tượng sẽ là những website như magiamgic, bloggiamgia…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô hình mã giảm giá là làm website.

    Nhưng thực thì ko hoàn toàn tương tự. Các group san sớt mã giảm giá trên Facebook vẫn đang phát triển rất mạnh. Ví như các bạn có thể xây những những group hay Fanpage san sớt mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít cạnh tranh hơn so với thị phần website san sẻ mã giảm giá, coupon



    Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị liên kết




    [​IMG]



    Email marketing là gì?

    Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi những thông tin can dự đến người nhận nhằm mục đích truyền chuyên chở những thông báo cần lăng xê tới các đối tượng quý khách mục đích.

    Hay nhắc một cách chính xác email marketing là một hình thức quảng cáo phê duyệt email. Các bạn sẽ gửi các thông báo về truyền bá, khuyến mãi, sự kiện… tới các đối tượng quan tâm nhằm tìm kiếm quý khách tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao tiếp giữa đơn vị và quý khách.

    Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công các bạn cần lưu ý những điều sau:

    1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một số vấn đề

    – Xác định hàng ngũ, đối tượng khách hàng mục tiêu.

    – Cách thức tìm kiếm, thu thập địa chỉ email.

    – thời khắc gửi email phù hợp nhất.

    – Tần suất gửi email trong ngày.

    – Cách thức gửi email.

    2. Để ý đến nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông báo ngắn gọn, hàm súc, chủ đề nổi trội lôi kéo được sự tò mò của quý khách, nội dụng hướng đến ích lợi của khách hàng,…)

    3. Triển khai kế hoạch gửi email.

    4. Báo cáo và Đánh giá những kết quả.

    nếu làm tốt những lớp lang và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem đến hiệu quả bước đầu. Song song Đánh giá được hiệu quả và nhận thấy đâu là điểm không phù hợp để có các kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho các lần khai triển sau.



    Làm tiếp thị liên kết bằng dụng cụ mạng phố hội


    [​IMG]



    xây dựng fanpage, group, các kênh miễn phí
    Đây hiện là mạng thị trấn hội lớn nhất với hơn một tỷ người mua và vẫn đang phát triển! Phần nhiều các gì các bạn cần làm là tạo một trang hoặc hàng ngũ Facebook với account hiện tại của các bạn và dùng nó để quảng bá các sản phẩm liên kết.

    lúc tạo hàng ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng tý từng tý một để đáp ứng các đối tượng này một cách hiệu qủa và thuận tiện.

    lưu ý lúc làm kênh mạng phường hội như Facebook hay Instagram đó là các bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này không hữu hiệu bởi bản chất không người nào muốn sắm hàng qua một người mình ko quen biết.

    Thay vào ấy, hãy xây dựng một tệp quý khách, coi ngó họ, sản xuất những thông báo có lợi tới với họ. Sau lúc biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ tậu hàng qua link affiliate của các bạn. Đây là cách làm bền vững và tuyệt vời hơn rất nhiều.



    [​IMG]



    dùng quảng bá Facebook
    Vì không có website nên bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục đích phê chuẩn các kỹ thuật như SEO…

    Vậy chỉ có cách ấy là lăng xê để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đó là chạy một lăng xê nhắm mục tiêu trên facebook.

    Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy quảng bá trả tiền đi chăng nữa thì ví như có một lượng fan nhất mực rồi, việc các bạn chạy truyền bá cũng tiện lợi hơn với chi phí thấp hơn.

    Một chú ý nữa đó là nên tập hợp vào tối ưu content và hình ảnh lúc chạy quảng cáo. Đây là nguyên tố cực kỳ quan trọng. 1 Vài người vẫn hay than vãn rằng, tại sao lăng xê của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ quý khách nhấn vào link lại không có. Luôn luôn test thử nghiệm truyền bá liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp PR của các bạn hữu hiệu hơn.

    khi chạy lăng xê Facebook, việc target đối tượng thế nào cho tuyệt vời cũng là một vấn đề khá đau đầu. Các bạn có thể đọc thêm tại bài viết: Target đối tượng truyền bá Facebook ads thế nào cho hiệu quả?

Chia sẻ trang này