1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hướng dẫn mẹ tổ chức sinh nhật tại trường cho con

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi lets_party, 31/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. lets_party

    lets_party Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/01/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Sinh nhật của con có thể không phải là dịp cuối tuần để ba mẹ tổ chức cho con tại nhà hay tại nhà hàng được. Vào những buổi bé đi học, mẹ có thể cân nhắc việc Tổ chức sinh nhật cho con tại trường, để con cùng với các bạn cùng chung vui và hát bài hát chức mừng sinh nhật với nhau! Những việc chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật tại trường cũng gần giống với việc tổ chức ở nhà, vì vậy, mẹ có thể chuẩn bị từ từ và liên hệ trước với cô giáo chủ nhiệm nhé. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp mẹ tổ chức sinh nhật cho con thật ấm áp cùng với các bạn học tại trường!
    1. Chuẩn bị thiệp mời sinh nhật cho bé tại trường mầm non
    [​IMG]
    Dù các bé vẫn còn nhỏ nhưng bạn đừng vì thế mà không chuẩn bị thiệp mời cho từng bé. Ba mẹ nên làm sao để lời mời vừa ấn tượng vừa khơi dậy sự hứng thú cũng như hào hứng từ mỗi bé được mời. Để các bé có cảm giác như mình sắp được tham dự tiệc sinh nhật của công chúa hay hoàng tử vậy.
    2. Chọn chủ đề thiết kế không gian tổ chức sinh nhật cho bé tại trường
    Bạn cần phải thiết kế hoặc lên ý tưởng không gian tổ chức sinh nhật cho bé ở trường theo chủ đề có sẵn, màu sắc thống nhất. Không cần quá cầu kì, chỉ cần đủ để các bé cảm thấy thú vị và bị lôi cuốn. Các chủ đề mà bạn có thể lựa chọn gồm: các nhân vật hoạt hình, công chúa của Disney, các nhân vật anh hùng…
    http://partyzone.vn/Uploads/images/to-chuc-sinh-nhat-cho-be-tai-truong-mam-non-1
    .jpg
    3. Trang phục cho các bé tham dự buổi tiệc sinh nhật
    Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà ba mẹ có thể lên ý tưởng về trang phục cho các bé trong bữa tiệc sao cho đồng nhất và đặc biệt. Nó phải phù hợp với chủ đề không gian của bữa tiệc sẽ khiến bữa tiệc của bạn thêm hoàn hảo.
    4. Lên khung chương trình và các hoạt động giải trí vui chơi
    Các hoạt động và các trò chơi giải trí bạn nên bố trí sao cho phù hợp với chủ đề và trang phục của bữa tiệc.
    5. Lựa chọn âm nhạc
    Âm nhạc là một phần rất quan trọng, nếu âm nhạc đúng với chủ để sẽ tạo cho các bé có cảm giác thật sự và giúp cho bữa tiệc thêm ấm áp và hạnh phúc hơn.
    6. Lên danh sách các món ăn
    [​IMG]
    Các món ăn cần được mẹ lên danh sách từ trước, nên tham khảo các món ăn yêu thích của con và các bạn để chuẩn bị. Nước uống cũng là một việc cần lưu ý.
    7. Chuẩn bị quà cảm ơn
    Quà cảm ơn cho các bé tham gia bữa tiệc là một điều đặc biệt giúp bạn ghi điểm với các phụ huynh khác đó.

Chia sẻ trang này