1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

huyệt kích thích phụ nữ(các bạn nữ hãy giúp đỡ)

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi jaimerai, 14/04/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. o2_atom_exec

    o2_atom_exec Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua tớ có dịp kiểm tra hết những điểm này - sau khi test xong cô ấy nói - cảm ơn anh em ra rồi.... thế là đi về........ xong đời
  2. cold_night_hot_love

    cold_night_hot_love Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/08/2004
    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    Topic bắt đầu trở nên ko có ý kiến đóng góp mà chuyển sang
  3. dungwind

    dungwind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    0
    mấy ông này toàn nói sạo!!
    hihihi
    huyệt đạo gì đâu, đưng tìm cho mệt,
    tui nói nè : tinh thần phải thoai mái rôi ấn huyệt,
    1. phải lam cho chi em thèm cai đả, bằng cách la chạy lòng vòng, đưng đụng cham gì đên cơ thể, mà đi tới đi lui mang dang vẻ kich thích,
    2. mát xa cho chị em, hoi đau mỏi o cho nào rồi xoa nhe o cho đó để giảm đau
    3. mát xa từ lòng bàn chân lên thấu gáy, nhớ phải xát tay cho nóng.
    mát xa mệt rôi thì ******** thôi. chúc cac chông vơ chồng vui vẽ. nếu ai muôn biêt bi kip thi găp riêng , tui trao cho
  4. OmeaningO

    OmeaningO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Chẳng thấy ai giải thích một cách pro và khoa học cả. E hèm, nghe đây: (chỉ là sưu tầm thôi )
    Đa số nhân loại cả nam lẫn nữ đều nhất trí cao với nhau ở chỗ: ?oyêu đương? nghĩa là Linga gặp gỡ Yoni (trong tiếng Chăm, Linga và Yoni là ********* và âm vật). Quan niệm như vậy là tự hạn chế niềm hạnh phúc vô biên của mình trên một lãnh địa quá sức chật hẹp.
    Mỗi cen-ti-mét vuông đều đáng được quan tâm
    Trong văn hóa tính dục Nhật Bản, vốn thuộc loại có ?onhiều chuyện? để nói nhất trong các dân tộc vùng châu Á, vốn có nhiều cách thể hiện tính dục bị các dân tộc khác dị ứng nhất, có một bức tranh khắc gỗ mà cho đến giờ nhiều nhà nghiên cứu vẫn xếp nó vào loại ?obộc lộ sở thích tính dục dị thường trong quan hệ bạo lực với động vật có vòi?, bức ?oGiấc mơ của vợ ngư phủ?.
    Thời đại Edo (1603-1867), xuất hiện nhiều hình ảnh miêu tả tỉ mỉ và sinh động cảnh phụ nữ bị loài bạch tuộc khổng lồ cưỡng bức. Bức ?oGiấc mơ của vợ ngư phủ? của họa sĩ Katsushika Hokusai chính là một họa phẩm thuộc loại tiêu biểu nhất cho chủ đề này. Bức tranh khắc gỗ ra đời năm 1820 này miêu tả hình ảnh một phụ nữ trẻ, đẹp và phồn thực đang bị cùng lúc hai con bạch tuộc ?oxâm hại?. Cả hai con quấn riết lấy cơ thể người phụ nữ trẻ, con nhỏ dùng miệng hôn lên môi cô ta, con lớn dùng miệng xâm nhập vào chỗ kín của cô. Cả hai con đều bộc lộ một vẻ đam mê và dâm đãng ?orất người?.
    Trong một số bài viết về sở thích tính dục dị thường của dân Nhật và riêng về bức tranh này, nhiều người viết đã dùng một cụm ngôn từ nghiêm khắc để gọi tên nó là ?ochủ đề bệnh hoạn?!
    Nhưng tạm gác lại một bên quan niệm xã hội về những hành vi đạo đức và phi đạo đức trong tính dục, người viết cảm thấy người Nhật có lý khi khơi dậy và duy trì chủ đề này trong một thời gian rất dài (thậm chí còn ảnh hưởng đến một vài nước phương Tây).
    Trong ?oGiấc mơ của vợ ngư phủ?, nét mặt, thế nằm của người đàn bà không bộc lộ một điều gì tương tự như là trạng thái ?obị cưỡng bức bởi hai con bạch tuộc?. Thậm chí, còn rất buông thả, đắm đuối như là đã bị ?ođiểm trúng yếu huyệt?. Rất có thể, hình ảnh con bạch tuộc với vô số những cái xúc tu quấn rất chặt, bám rất sâu của nó biểu đạt cho một mong muốn thầm kín nào đó của phụ nữ. Rằng khi ?oyêu đương?, mỗi bộ phận trên cơ thể họ, mỗi một centimet vuông trên làn da họ đều mong muốn được chạm đến, ôm lấy, quấn quýt chứ không chỉ thỏa mãn ở chỗ ?ocái trọng điểm làm việc với cái trọng điểm?.
    Như vậy, từ ?oGiấc mơ của vợ ngư phủ?, người ta có nhiều cách để hiểu và lý giải, có nhiều thái độ để tiếp cận. Nhưng đứng về khía cạnh ?ongôn ngữ hai cơ thể? thì ít nhất có thể thống nhất được với nhau một điều: trên cơ thể con người (không chỉ ở phụ nữ) có rất nhiều ?ovùng trọng điểm? chứ không chỉ có một và chỉ một mà thôi như những anh và những chị ưa chuộng sự giản đơn, giản dị vẫn tiến hành.
    ?oVùng chiến thuật? ở khắp mọi nơi
    Có rất nhiều bộ phận không liên hệ gì đến sinh dục nhưng vẫn có khả năng gây kích thích cho cả hai.
    Nói đến điều này, nam giới thường nghĩ ngay đến hai bộ phận của nữ giới mà đàn ông vẫn luôn luôn ưa thích: ngực và mông. Nhưng thực ra, quan trọng nhất vẫn là làn da. Làn da, với sự bao phủ rộng khắp cơ thể, là nơi cho hai cơ thể ?ogiao lưu? với nhau được gần gũi và thân mật nhất. Sự truyền nhiệt lượng của hai làn da trần áp vào nhau luôn làm cho phụ nữ cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc, cảm thấy sự tiếp xúc thật toàn vẹn và tin cậy nhau hoàn toàn. Người viết biết có một nhóm bạn gái, một hôm tình cờ cùng ngồi xem với nhau một đoạn phim có cảnh chàng trai dùng một đóa hoa hồng mơn trớn một cách say đắm lên làn da trần của cô người tình đang khỏa thân. Cả nhóm đồng loạt? sinh ra mơ mộng, ước gì mình là cô gái đó và ước gì người đàn ông của mình cũng có những hành động ?ocực kỳ? như chàng trai đó! Và đấy cũng là tâm lý chung của phụ nữ, khi xem phim, hành động âu yếm nhau rất say đắm và đầy sáng tạo mới là những cảnh họ ước ao, họ nhớ mãi chứ không phải là mấy pha ******** bạo liệt, ngất trời! Trên thực tế, nụ hôn đầu đời cũng thường được họ day dứt nhớ và thường xuyên hồi tưởng hơn là cuộc yêu đương đầu tiên của họ.
    Trên làn da, dĩ nhiên không phải ở ?ovùng, miền? nào cũng có giá trị kích thích. Những vùng da càng non thì càng nhạy cảm: đùi non, dái tai, gáy? đều là những ?ochiếc cần ăng ten? sẵn sàng rung lên mỗi khi được chạm đến. Một bộ phận ?otrọng yếu? nữa vẫn được tích cực khai thác là miệng bao gồm cả môi, lưỡi mà ví dụ sinh động nhất là sức sáng tạo vô biên của loài người về 1001 kiểu hôn. Tai, lưng, lông, tóc? nếu khéo khai thác thì cũng là những ?omỏ vàng? cảm xúc.
    Tuy nhiên, mỗi cá nhân là một cá thể độc lập và duy nhất, với những đặc điểm và sự đáp ứng hết sức riêng biệt. Ví dụ trong văn hóa tính dục Nhật Bản, người đàn ông rất sùng bái, rất say mê, rất mê muội đôi bàn chân của người đàn bà. Họ có thể ôm ấp, vuốt ve, gần như ******** với đôi bàn chân ấy suốt đêm. Hay như với đàn ông Tây phương nói chung, bộ ngực và mông của người đàn bà được tôn vinh đến mức, kích cỡ của chúng gần như quyết định sự tự tin của người phụ nữ. Và họ làm mọi cách để gia tăng kích thước cho nó, đến nay phổ biến nhất vẫn là bơm ngực, độn mông.
    Với văn hóa Ấn Độ thì một cái bụng tròn đầy, ấm áp, mềm mại và một cái mông quá khổ ?otròn như một hòn đảo? luôn luôn làm cho người đàn ông thèm khát và yêu chiều. Với nam giới Việt Nam, do suốt bao nhiêu năm qua đây vẫn được coi là đề tài cấm kỵ nên hầu như không có một cuộc nghiên cứu, điều tra, thăm dò nào để có số liệu tương đối chính xác và đáng tin cậy. Người viết hỏi chuyện lẻ tẻ vài người thì có người thú nhận mình ?ocưng? nhất là một bờ vai mịn màng, mảnh mai nhưng vẫn đầy đặn, người bảo có khi họ lên đến ?ođỉnh? mà không phải quan hệ, chỉ cần ?othám hiểm, khai phá? ở bộ ngực của nàng, người bảo phiền phức quá, với họ ******** nghĩa là quan hệ cho xong để còn ngủ?
    Nói chung, cho dù nam giới ưa thích đặc biệt bộ phận nào, khu vực nào trên đối tượng của mình và nữ giới sẽ hưởng ứng nhất khi được ?odò sóng? ở những đâu, những đâu nhưng như sinh thời bác sĩ Trần Bồng Sơn nói: bản nhạc tấu lên hay hay dở không nằm ở cây đàn mà nằm ở người chơi đàn. Một người chơi đàn giỏi và say mê thực sự sẽ là người cùng cây đàn của mình tấu lên những cung bậc đa dạng và tuyệt diệu nhất của tình yêu.
    (tạp chí Thể Thao Văn Hóa & Đàn Ông)

Chia sẻ trang này