1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

huyndai thu hồi xấp xỉ 570.000 loại xe Sonata và Accent

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi trankimchi8899, 27/09/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trankimchi8899

    trankimchi8899 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2015
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    1
    Hyundai thông tin hai đợt triệu hồi hương với tổng mạng 569.500 xe ở Mỹ tặng hai mẫu ta sedan là Accent và Sonata. cơ quan lại chức hoặc có chửa ghi dìm bất cứ trường ăn nhập vẽ nạn năng bị thương xót nè can hệ tới những khuyết điểm nà.
    [​IMG]


    Hyundai Sonata 2011.

    Theo đó, Sonata dính líu thiếu sót cần triệu tã lót nghiêm quý trọng hơn, xảy ra trên 470.000 chiếc Sonata đời 2011-2012, sinh sản từ bỏ 12/11/2009 tới 12/4/2012, lắp động kia 2 lít hay 2,4 lít phun xăng thường trực tiếp kiến. Trong quá đệ sản xuất trục khuỷu, những miếng vụn kim loại chửa thắng loại quăng quật hoàn rành lắm dạng trát ô dù mực thanh lan truyền, làm tăng sự mài mòn trên các vòng bi của thanh lan truyền, tăng từng ồn đụng tê và thậm chấy thiếu sót hồi hương còn vận hành ta.
    Quá đệ sửa lỗi mực Hyundai gồm hai bước. Đầu tiên, hãng sẽ thẩm tra xe, giả dụ cần thiết nhiều trạng thái cố kỉnh cố rượu cồn cơ. song song, hãng xe Hàn cũng mở rộng giới thời hạn bảo hành lên 10 năm hoặc 193.000 km.

    Đợt triệu tã khác dành tặng 99.500 chiếc Accent đời 2009-2011, sản xuất tự 3/2009-2/2011. Trên những xe nà làm tắc đèn xuể gặp trục sái, dẫn đến cạc lôi cuốn đề pa như đèn tốt không sáng, chẳng thể đóng kiểm rà soát hành trình phẳng phiu cách đạp thắng và cần mạng chẳng thể chuyển di qua mệnh khác tã lót còn ở P. Hãng sẽ tiến hành ta triệu nhút nhát tất mạng xe cộ nào là đặt núm nắm công tắc đèn tốt.

    đó là một tháng ngày 4. Thời máu vừa tạm biệt xuân ẩm thấp thắng trải qua hò nóng bức. Gặp bố với chiếc Lanos xưa khi 9 hiện giờ sáng. Sau đơn vòng giới thiệu sang quách ôtô và những cỗ phận máy moi phía dưới nắp ca-pô, trui nổi cha nội biếu vào xe cộ ngồi, mà là ở dốt nát thứ yếu.

    Lại đơn lót giới thiệu nữa. Đây là vô-lăng, đây là ổ khóa, chân ga, chân đặt, chân côn, cùng hầu, cụ chỉnh điều hòa, vân vân và mây mây, lát ấy mình cũng vâng tim, bụng vâng song kỳ thực chửa ra đầu xuể là bao. Rồi cũng đến khi nghiêm đường biếu ngồi vào ngu lái.

    Sau vô-lăng, lóng quan trung thành thật khác, biết bao y bé hẹp như cái phòng trú chân nhiều dầu cửa kiếng cụm từ tôi ở kiêng 3 ngôi nhà xưa. Lại thêm cái thanh dính dính dáng tủ trưởng lùng mắt, cơ mà sau này mới biết chuyên ngành đòi là trói buộc A, gương chiếu hậu hĩnh bé như cuộn sểnh tay. tao lóe lên củng hỏi, "trời đất ơi, hạn chế tầng nhóng cụ nào là biết bao người ta nhỉ lái tốt xe pháo hỉ?". cơ mà tính toán tao cựu tự tín, nghĩ "người min đánh thắng, tôi cũng làm được ôi thôi". Rồi nô nức nổ máy, làm theo thao tác tuần tự như thầy nói.

    Những ngày sau đó là liên tục những cốc chuyện cười vào nước mắt vì thiếu sót tiếp xúc dò đầu với ôtô mà 99% những người quách học lái đều gặp phải, như lẫn chân ga chân tốt, thả côn sít như hốt, chân nặng như búa tạ, đả lái như vần cối xay gạo.

    Rồi thì như chuyện đền ái tình nỗ lực thôi, tui lấy để phẳng lái. chốc đó, trui là cậu đâm viên mới ra trường học, bỡ tưởng, non nớt. mỗi một bận giàu nhịp được lái xe ngữ cạc anh chị với nghiệp, bạn đảng là khích nhiều, mà căng thẳng chớ bại.

    nguồn: giahyundai.com
  2. tomyumasa

    tomyumasa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/09/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Có liên quan gì đến xe ở Việt nam ko cụ
  3. phamdinhbang

    phamdinhbang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2010
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    căng đấy nhỉ

Chia sẻ trang này