1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hyundai Elantra 2016 nhỏ nhưng có võ

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phauthuatthammy, 18/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phauthuatthammy

    phauthuatthammy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/03/2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Hyundai Elantra 2016 được kiểu dáng lại có kích thước nhỏ gọn và cá tính hơn. Liệu Elantra 2016 sở hữu thể khó khăn được sở hữu Honda Civic và phát triển thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe nhỏ gọn, hãy cộng thẩm định chi tiết về loại xe này nhé

    mẫu mã ngoại thất


    rộng rãi người dùng lăm tăm về việc chọn mua xe elantra nhưng sau khi được trải nghiệm lái thử rất nhiều đều cảm thấy chấp nhận. Nó là một dòng xe tuyệt vời đem tới hòa bình chưa từng sở hữu của tâm não ưng chuẩn chương trình hỗ trợ và bảo hành trên phố. đẳng cấp bậc nhất của nó trình bày điểm cộng rõ ràng khi nói đến sự tinh tế khoa học.
    Để xác định của 2 chiếc sedan nhỏ hấp dẫn là phải chăng nhất, tôi đã dành 1 tuần kiểm tra ví dụ thiết bị tiêu chuẩn đa số. các kết quả với thể được dự báo, nhưng ngay cả khi nó ko giành thắng lợi cuộc thi này tôi thích Hyundai trong nhiều khía cạnh.

    [​IMG]
    Cập nhật bảng giá xe Hyundai Elantra 2016 tại Hyundai phóng thích.

    Nửa thập kỷ trước đây, mang vẻ như bạn chung cục đã nhấn lúc công thức tạo kiểu tóc bên phải, một sự hài hòa của biểu cảm mạnh mẽ và cân bằng thị giác khiến mẫu xe của bạn đáng chú ý và đáng nhớ, thêm vào 1 giá trị đặc thù.

    ngày nay, bộ phim đã biến mất, thay thế bởi cảm snooze xứng đáng, và chẳng thể giảm độ mới của Elantra 2016 thậm chí nếu như bảo đảm ngoài mặt thấp hơn không bị lỗi thời.

    ngoài ra, tôi sẽ đưa hai cánh sạch và chi tiết Genesis Jr. qua nhút nhát, anime lấy cảm hứng trong khoảng Civic bất cứ ngày nào. đặc thù là trong dừng cắt mang bánh xe bằng nhôm 17-inch to hơn, Elantra sở hữu 1 ngoại hình riêng, trưởng thành, và chiếc nhìn tinh tướng chưa từng với của Honda. Bên trong, hệ thống thông báo giải trí của Elantra là nhờ đơn giản và trực giác để một, cũng đặt ra tụ họp thuần tuý của những nút và nút bấm.

    kiểu dáng nội thất


    Nội thất xe Elantra 2016, nơi của Hyundai ko vô nghĩa và cách thức tiếp cận đông đảo Đức sở hữu các tông màu, họa tiết, hiển thị và kiểm soát rẻ hơn là bận rộn, phổ biến lớp, và cabin ko hạnh phúc thỉnh thoảng của Civic.

    vật dụng đo đạc rõ ràng và dễ đọc phối hợp sở hữu nút bấm đơn thuần và nút bấm để điều khiển hệ thống thông báo tiêu khiển chính thực hiện bằng các Elantra thuần tuý và trực quan. những khí sạch bộ lọc ion hóa cho hệ thống kiểm soát khí hậu cũng là 1 giao thông phải chăng đẹp. mặc dầu nó mang thể ko xem xét là tiên tiến như Honda bên trong, Hyundai là thân thiện hơn có người tiêu dùng.

    Lấy thí dụ, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng liên kết màu xanh của Elantra, mà với thể ko nhìn hơi như slick như màn hình máy tính bảng phong Civic nhưng trong chậm tiến độ bao gồm những nút bấm và nút cho hoạt động trực giác hơn. Tôi cũng cảm thấy như Elantra cung ứng một hệ thống nhận dạng giọng nói khi không hơn, và Blue Link dịch vụ thuê bao gồm 1 mảng rộng các tính năng hơn so sở hữu làm cho khoa học HondaLink của Civic. điểm nổi bật bao gồm nhà sản xuất tự động va chạm thông báo, mà cũng có sẵn cho Civic, cũng như những tính năng tài xế an toàn như tốc độ, giới nghiêm, và cảnh báo oắt giới địa lý.

    Giống như Honda khiến cho Civic, Hyundai cung cấp cảnh báo trước va chạm, phanh nguy cấp tự động, và một sự khởi đầu cảnh báo làn con đường và ngõ giữ hệ thống hỗ trợ cho Elantra. Sự khác biệt là Honda làm rộng rãi rộng rãi những tính năng này ở những loại Civic, trong khi Hyundai dành chúng cho những top-of-the-line model Limited. ko giống như Civic, Elantra được 1 hệ thống cảnh báo điểm mù cho cả hai bên của dòng xe, 1 thiết lập tốt hơn các gì Honda có.


    Ngồi ở ghế của Elantra lái rộng hơn và phẳng hơn, bạn đang vị trí cao hơn trong xe, điều này làm mục nhập và thoát thuận tiện hơn và cải thiện tầm nhìn ra bên ngoài. Elantra cũng cảm thấy rộng hơn và phổ quát hơn bên trong, ngay cả lúc hàng ghế sau không phải là phổ biến hoặc tha hồ như của Civic. Cả xe phân phối thông gió ghế trước, nhưng cả hai đều được cung cấp sở hữu hàng ghế sau sở hữu sưởi. Chỉ Elantra phân phối chiều cao ghế ngồi điều chỉnh 1 hành khách phía trước của.

    Hyundai sản xuất không gian thân cây tương đối ít so có Honda, tại 14,4 khối feet so với 14,7 trong Touring Civic. ngừng thi côngĐây là một sự khác biệt không đáng nhắc, và thực tiễn là thân của Elantra được định hình 1 phương pháp bổ ích hơn và bao gồm một tay cầm lấy bên trong đóng nắp mà ko bẩn ngón tay vào bên ngoài của thân cây.

    Âm thanh hơi rẻ đến giờ, phải không? Thật vậy, Hyundai là 1 dòng xe nhỏ ấn tượng. Trường hợp bị mất Elantra đủ điểm để lọt vào vị trí thứ 2 là can dự đến động lực tài xế tiết kiệm nhiên liệu sở hữu. Nó chỉ thuần tuý là ko mạnh, như là hiệu quả, hoặc như là thú vị để tài xế như Honda.

    Động cơ


    Được trang bị có 147 mã lực và 132 lb.-ft. mô-men xoắn từ hai.0 lít động cơ 4 xi-lanh, Elantra 2016 là lanh lợi nhưng không khỏe và tràn trề năng lượng, và khi tài xế trở lại để trở lại so mang Civic trên vòng lặp kiểm tra tiêu chuẩn của tôi, Hyundai trở lại 31,8 mpg để đáng đề cập 34,1 mpg của Honda .

    1 hộp số tự động 6 tốc độ là tiêu chuẩn cho Elantra Limited, và sản xuất cả 1 Eco và 1 chế độ lái thể thao cũng như một vị trí bằng tay với hành động thay đổi trực giác. Chọn chế độ Sport khiến cho sinh động các hệ thống truyền lực, chỉ đạo mang 1 chừng độ ko tự nhiên sở hữu sức mạnh như nhân tạo. thành ra, tôi giữ chế độ Sport tắt để thừa hưởng ánh sáng và dễ chịu của Elantra, nếu như không kiên quyết hoặc đáp ứng, chỉ đạo.

    Hyundai bầu để tiết kiệm tiền khi công nghệ Elantra mới nhất, nhét 1 hệ thống treo xoắn chùm dưới đuôi xe. Nó được nâng cấp so mang Elantra trước, nhưng so có Civic nó cảm thấy quá bận rộn và cứng tiếp giáp với phố và chứng minh quá nhiều di chuyển dôi thừa và đắm mình ở tốc độ cao trên đường cong.cái xe này đang rất cần một ngoại hình hệ thống treo sau độc lập phức tạp hơn.

    Elantra cũng chẳng hề là phổ biến thú vị lúc lái, hiển thị cuộn thân thể phổ biến hơn và ít bám lúc ném vào lượt. Xử lý an toàn, và ko hơn. như vậy tương tự, hệ thống phanh với hiệu quả, nhưng không cắn mang chính quyền càng phổ quát và giận dữ đạp không phải là thiên nhiên như trong Honda. Thêm vào chậm triển khai, đầy đủ, nhưng Elantra TNHH được gánh với phanh tang trống phía sau phải chăng hơn như trái ngược có đĩa.

Chia sẻ trang này