Chỉ vì ô dù quảng cáo có giá thấp như vậy không có nghĩa là bạn sẽ nhận đươc mức lợi nhuận thấp. Không đơn giản chỉ chọn một chiếc ô dù in ấn mà còn là sự lựa chọn thiết kế. Cung cấp mọi giải pháp để vấn đề được giải quyết tốt chỉ mất một chút suy nghĩ và bạn có thể tăng lợi nhuận của bạn khá dễ dàng. Dưới đây là một số gợi ý để giúp đảm bảo rằng ô dù quảng cáo của bạn có hiệu quả nhất. In ấn thông điệp đơn giản. Một chiếc ô của công ty có một diện tích lớn để in logo của bạn và điều này có thể cám dỗ bạn và khiến bạn in quá nhiều chi tiết. Nên nhớ rằng ô dù quảng cáo thường được dựng lên ngoài cửa và thường xuyên đứng trong mưa như vậy sẽ được nhìn thấy từ xa. Đảm bảo thông điệp có thể được đọc bởi những người xem. Đừng quá thái quá. Đó là một sự thật rõ ràng, vì áp dụng ô quảng cáo cũng như bất kỳ hình thức quảng cáo nào mà bạn không nên gây sốc, hoặc làm quá nhiệt ngoại trừ những trường hợp đặc biệt. Mọi người có xu hướng nhớ cảm xúc của họ về sản phẩm chứ không phải là thiết kế trên ô được in của bạn giống http://sanxuatodu.net/san-pham/o-du-quang-cao . Hãy trung thực. Có đủ sự mất tin tưởng vào các tuyên bố quảng cáo nằm ngoài tưởng tượng của bạn. Đảm bảo rằng ô quảng cáo của bạn không làm mọi người lắc đầu. Một chiếc ô của công ty, theo một cách trừu tượng, nó là món quà đại diện cho công ty của bạn. Đảm bảo sự phù hợp. Đảm bảo rằng ô quảng cáo của bạn được công nhận là một phần của công ty bạn bằng cách có mức độ thống nhất trên các phương tiện khác nhau. Mặc dù một chiếc ô đã in không nhất thiết phải có thiết kế giống hệt với biểu ngữ trang web của bạn nhưng phải có tính nhất quán để có thể dễ dàng kết nối. Kiểm tra thị trường. Thực tế là ô dù quảng cáo giá rẻ như vậy không có nghĩa là bạn cần phải chấp nhận rủi ro. Hãy thử thiết kế khác nhau, xem khách hàng thích điều gì và liệu ô của công ty bạn có nổi bật so với đám đông, ngay cả khi trời mưa. Cho họ biết phải làm gì. Nếu bạn muốn khách hàng của mình đăng nhập vào trang web của bạn thì đây là điều mà ô khuyến mại của bạn nên nêu rõ. Bạn có thể làm điều đó một cách tinh tế bằng cách để nó như là phương tiện tiếp xúc duy nhất. Nếu điện thoại là phương pháp ưa thích của bạn thì số điện thoại lớn đậm trên ô của công ty bạn, với yêu cầu 'vui lòng gọi điện thoại', nên đủ để thu hút thêm những người ít trực quan hơn như tại http://sanxuatodu.net/san-pham/o-du-cam-tay-can-thang-khung-sat thường làm. Tạo ra sự tò mò. Nếu bạn muốn ô dù quảng cáo của mình được chú ý , và tốt nhất là nói về, sau đó đánh dấu sự tò mò của người khác. Làm cho họ tự hỏi. Đảm bảo rằng bạn không quá khó hiểu và ô dù của bạn đã có đầu mối rõ ràng. Điều chỉnh thiết kế của bạn. Bạn biết nhóm khách hàng mà bạn muốn ô dù quảng cáo của bạn được sử dụng và chia sẻ. Xem thêm tại http://sanxuatodu.net