1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kawasaki big bike hay bét bike?

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi virezo, 06/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. virezo

    virezo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Kawasaki big bike hay bét bike?

    Gần đây mở ra 1 vài đại lí, showroom bán xe Kawasaki của i tại Việt Nam.
    Hiện tại công ty này đang bán 3 xe của 2 dòng:
    Cruiser: Boss và Vulcan
    Offroad (???): KSR

    Ngoài cái Vulcan 900 custom phải nói là đáng để chiêm ngưỡng thì 2 cái xe còn lại đúng là 1 thứ hàng thừa đem sang Việt Nam bán gỡ vốn.

    http://www10.ttvnol.com/uploaded2/virezo/vulcan.jpg

    1. Boss?

    http://www10.ttvnol.com/uploaded2/virezo/boss.jpg

    Sport Cruiser này đã không còn được Kawasaki sản xuất nữa. Không chỉ kém độ hầm hố, kiểu dáng đã lỗi thời mà bây giờ dòng dual purpose đã lên ngôi.

    2. KSR:
    http://www10.ttvnol.com/uploaded2/virezo/ksr.jpg

    đây là sự thất vọng cho những ai mê Off-road hay Crossing:
    1 cái xe động cơ 110cc, yên cao 75cm, dáng nhỏ thó, bánh bé, lốp dầy như thế chỉ dành cho bọn trẻ con đi chơi đường đồng thôi. Các đấng được gọi là nam nhi kê mông lên xe này sẽ thấy là hầu như chẳng còn khoảng cách giữa bàn tọa và đuôi xe
    KSR 2008??? Theo tôi được biết xe này chỉ còn sản xuất tại 1 vài nước như Thái Lan và tôi cũng đã được biết Thái Lan nổi tiếng với làm xe ô tô, xe máy thể thao giả.
    Giờ chỉ nghịch mới đi KSR (mà giá bán ở VN chả để "nghịch" chút nào). Có rất nhiều off-road yên chỉ 77-83cm, rất phù hợp cho mọi anh em cao từ 1m65 trở lên vậy tại sao công ty này lại đi nhập KSR???

    Khi biết tin có mở cửa hàng bán big bike Kawasaki tại Việt Nam, tôi đã rất mừng. Những tưởng sẽ thấy các Ninja làm rạng danh Kawasaki hay những chiếc cào cào chuyên nghiệp KX hay bán chuyên KLX nên tôi đã phi ngay tới showroom và ra về tràn trề thất vọng.
  2. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    cái KSR 110 đấy xếp vào dòng mini motard đc đấy bác ạ, về vận hành của xe thì phải chờ ý kiến của bác Đức Redskin thì bác mới thấy rõ đc
  3. henaREBEL

    henaREBEL Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    1.398
    Đã được thích:
    0
    The specified network name is no longer available.
  4. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    - Kawasaki KSR >4000$?
    - Sport Cross nửa mù Sach >4000$?
    Móa, toàn cái loại xe rẻ tiền vứt cho em em đek thèm đi.
    mà chửi mấy cty bán xe thì kg nên. Nên cười những bác nào bỏ mấy ngàn USD mua mấy cái xe kg bằng xe đạp này ( IQ = 0) . Tính năng thì chả ra gì rồi mà còn xấu không thể tưởng tượng.
  5. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Bác bạn em mới khuân em Boss 174cc về, em đi thử rồi, buồn!
  6. mnguyen001

    mnguyen001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Do chủ trương cấm xe trên 175cc cùng với hàng loạt chính sách gây khó khăn trong việc sử dụng xe PKL tạo điều kiện cho các hãng xe làm mưa làm gió, mang đồ out of date sang cho anh em ta sử dụng.
    Đáng thương thay cho những ai trót đam mê PKL, đúng là không jì bằng kìm hãm sự sung sướng- fát điên lên mất.
    Nếu chính sách cởi mở nới rộng thì có lẽ chúng ta đáng được hưởng những cái gọi là já trị thực.
    Các bác cũng như em, chắc fải đợi vài năm nữa mất thôi- khi mà qui chế WTO hoàn toàn đi vào thực thi đầy đủ tại nước nhà.
    Vài lời than vãn!!!!
  7. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Hi, cái giá là cái kém thực tế và làm anh em tức giận nhiều nhất.
    Nhưng con KSR thì kawasakibigbike cũng có gọi là " Off-road hay Crossing" đâu bác. Đấy là bác tự khoác cho nó đấy chứ!
    Ai nhìn chẳng biết nó là xe long nhong vui vẻ ngòai fố, ăn theo kiểu dáng cào cào cho vui mắt thôi!
    Nếu giá nó rẻ rẻ thì chắc nhiều bạn múc về đấy. Nhìn nhỏ con tức mắt thế kia nhưng chạy thì công nhận thích. Máy rất nhẹ, chạy nuột lắm. Đang chạy xe thường, nhảy qua con này thấy thỏai mái hơn hẳn. Hôm nào tắc đường mà có em này thì thích, cứ bon bon rất fê. Tất nhiên chỉ thanh niên "nhí nhố" là mê, bác nào tính nghiêm sờ túc thì ghét là fải. Cứ đưa nó về đúng giá trị là ổn. Nhưng 4200 thì Bao đại nhân đành đập bàn quát "hoang đường" lần nữa rồi!
  8. oBBLLo

    oBBLLo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2007
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Có khuyến mãi 1 chai nhân dịp khai trương của hàng đó anh ơi.
    Sao ko phải là 4k2 = D-tracker nhỉ
  9. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    KSR và Boss sx tại TLan.con Boss 174 này quá chán luôn về hình thức.còn KSR chạy nghịch cũng hay phết nhưng giá quá chát.Mịa nó bên TL bán có bao nhiêu đâu +thuế,phí vận chuyển + lãi=4k2 thì đúng là chúng nó tưởng ae ở Vn là gà hết rồi hay sao.chúng nó ngu như bò ấy, nhập một loại hàng hoá nào về thì phải nghiên cứu thị trường ntn đã chứ,chẳng khác nào mấy bố Vento nhập về bảo xe Mỹ, có mà Mỹ Tho thì có.
    bác nào chít chát thì nhanh chân kẻo lock đến nơi rồi đấy
  10. monotone

    monotone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2004
    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    con nhỏ nhỏ này bên Thái bán tính ra tiền mẽo khoảng 1400, về đây bán thế này thì anh em lại chạy xe made in Cambodia cho rẻ vậy.
    đợt chạy xuyên Đông Dương, sang gần biên giới Myanma bọn trẻ con bên kia chúng nó tụ tập đến gần 200 em này, phóng ù ù ngoài đường ấy ạ. cũng đú đởn làm mấy cái ảnh.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này