1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kế hoạch Offline - Picnic của các chiến hữu Sài Gòn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 05/09/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nukenuky

    nukenuky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2005
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    nukenuky rất háo hức được gặp các bác, nhưng sợ CN này bị kẹt (sẽ cố gắng sắp xếp và thông báo cho CB1 vào giờ chót nếu đi được). Xin tặng các bác bài thơ làm quà ra mắt để các bác đọc cho vui và...nổi da gà chơi
    Hồn ma trinh nữ (nuke, 2003)
    "Đêm qua mơ dáng em về
    Áo dài màu trắng tóc thề chấm vai
    Dáng em lướt nhẹ như bay
    Nhẹ nhàng em đến cầm tay vỗ về
    Hồn anh nửa tỉnh nửa mê
    Cùng em dạo bước lối về còn xa
    Ngỡ ngàng tỉnh giấc mơ hoa
    Thấy mình nằm giữa 1 nhà mồ hoang
    Đìu hiu cảnh vật hoang tàn
    Nghĩa trang hiu quạnh thẳng hàng mộ bia
    Em về thế giới bên kia
    Hồn còn vương vấn chẳng chia cách rời
    Đêm đêm lại đến bên người
    ...đọan này bị cắt do VHTT kiểm duyệt...
    ...mong các bác thông cảm...
    ...:-)..:-)..:-)..:-)..:-)..:-)..:-)..:-)..:-)..
  2. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    ặc ặc...thơ của bác nukenuky đọc nghe ghê quá, dân chạy xe môtô gì mà toàn thấy mộ bia với hồn ma..heheheh
  3. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    chẳng hiểu thơ bác nói gì
  4. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Ảnh về chuyến Phan thiết đây các bác.
    Trên đường:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Em khoe "hàng" tí :
    [​IMG]
    Trong phòng nữa nhá:
    [​IMG]
    Trên đường vào Bàu Sen
    [​IMG]
    Có 1 chú DAELIM Advance 125:
    [​IMG]
    Chú Daelim này ăn xăng dã man: gần 5 lít/100km( đường dài đấy nhé), trong khi xe mình có hơn 3,5 lít/ 100km.
    Trên đường gặp 1 đàn bò rất đông, choán sạch cả đường;
    [​IMG]
    hoa bèo:
    [​IMG]
    Ảnh VERY HOT nhé:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn đây là trên đường về, ngồi trên bãi cỏ rất là lãng mạn:
    [​IMG]
    Một chuyến đi thú vị không ngờ, có 1 điểm quan trọng đó là sửa xe liên tùng tục từ đầu đến cuối. Đúng là: Đi chơi mà không sửa xe không phải phambienngoc (tự an ủi rằng ít ra cũng "hơn người" về chuyện sửa xe, xe trục trặc).
    Chuyến đi này cũng là một chuyến đi bước ngoặt dẫn tới quyết định bán hết xe của em, xin thông báo tin này cho các bác luôn. Em sẽ không chạy mô tô nữa, từ nay xách Dream bám theo các bác thôi. Niềm đam mê vẫn còn và sau 1 thời gian nữa khi mua 1 chiếc >400cc thì sẽ phải là 1 chiếc làm các bác thèm rỏ dãi
    Được phambienngoc sửa chữa / chuyển vào 17:11 ngày 31/12/2005
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hình ảnh cà phê sáng 1/1/2006
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đồng chí mập mập to to là thành viên mới: HảiMagma
    2 bác Cb1 và Thaihoa777 cũng vừa trở về từ Đà Lạt chạy tới uống cà phê, biết bao nhiêu chuyện để kể, rôm rả phết.
    [​IMG]
    Chiều mai Thứ 2 Titmui có kế hoạch rủ anh em đi lẩu dê hay nhậu nhẹt gì đó. Các bác chuẩn bị tinh thần nhé
  6. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Bác superfour và thaihoa777 cho một tutorial về đi đường trường và kinh nghiệm đi trong sương mù đi :P
    Happy New Year to all.
    Chủ nhật này lại hẹn các bác tại SG Xưa và Nay, em sẽ vác cái camcorder để còn record tiếng pô của ba''c superfour chuẩn EU 75db :D

  7. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Khà khà, chào tất cả các bác, các anh chị em trong box chúng ta.
    Cho em xin được báo cáo là tất cả những thành viên môtô của chúng ta tham gia chuyến hội ngộ lần 2 vừa qua tại Đà Lạt đã về nhà an tòan, ngọai trừ có sứt mẻ một chút về các con xe yêu.
    Chuyến đi kết thúc 1 cách tốt đẹp và rất vui, và nói chung sau khi đi chuyến này anh iem có đề nghị là nên cho mấy con chó vùng cao nguyên đi học luật giao thông để nó cón biết cách băng qua đường mà kg gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân con chó và của các bác tài nói chung.
    Quả là vi vu trong đêm khuya thích thật, trời trong vắt và càng ngày càng lạnh khi lên đến những vùng cao hơn.
    Và khi bắt đầu qua đèo chuối là gặp những đọan đường có sương mù đầu tiên, sương mù về đêm rất dày và độ ẩm cực cao (đi trong sương mù nên mọi người đều phải bật hết gương bảo hộ lên để còn có thể nhìn đường, nếu kg bật lên thì hơi thở của chúng ta phả ra trong mũ bảo hiểm sẽ làm mờ kíng ngay, tầm nhìn bằng 000, và do độ ẩm rất cao nên sương đọng lại trên lông mày, mi mắt và trên mặt rồi chảy thành dòng và rơi lộp độp xuống cổ áo) , chỉ cách khỏang 5 - 7m phía trước là đã kg thấy gì rồi. Lúc này chỉ còn biết đi thật chậm, tốc độ chỉ còn 40km/h thôi, bật đèn pha và đi theo ngay giữa vạch sơn trắng ngay chính giữa đường vì hầu như kg thể phân biệt được đâu là đường và đâu là ruộng hay vách đá hai bên nữa. Khà khà, đã thật.
    và một điều nữa là khi đi trên đèo hay vào các đoạn cua gấp thì các bác đi cruises chớ dại mà đu theo anh iem sports. Khả năng bám đường và vào cua của sport tốt hơn nhiều so với dòng xe cruises, những chiếc cruise do thân xe dài cà trọng lượng nặng nên khi ôm cua rất khó khăn ( và sự thật hiển nhiên là ngay khi vào đọan cua gấp đầu tiên trên đèo Bảo Lộc đã có 1 chiến sĩ cruise xòe nhưng may là do tốc độ còn thấp nên thiệt hại kg đáng kể)
    Còn trên đường bằng phẳng thì nói chung là vô tư thôi, nếu những chiếc cruises phân khối lớn thì vấn đề tốc độ là kg có gì phải phàn nàn, bàn cãi.
    Và thêm 1 vấn đề nữa khi đi trong đêm và tại những cung đường kg hề có đèn đường thì các bác nào mà xe mình đèn kg được sáng cho lém nên trang bị thêm đèn phụ, một uếu tố nâng cao tính an toàn rất rõ.
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Tui nhớ lúc chạy qua đèo Bảo Lộc "dẫn" 2 "thầy" 777 và Sơn U18SG lúc nào tui cũng kèm 60km/h mà... có điều chạy lâu lâu không nhìn thấy đèn xe của 2 bác đó thì lại chạy từ từ chờ 2 "ổng" lên ( chẹp, có tuổi rồi nên không "lên" lẹ được ).
    Đi rồi mới thấy chạy trong sương mù rất nguy hiểm, mình chỉ biết bám lấy vạch sơn giữa đường mà canh theo chạy thôi. Vì không thể nào xác định được khoảng cách 2 bên lề đường.
    Chúc mừng chuyến đi thành công tốt đẹp.
  9. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    Sau chuyến chạy đêm đi Đàlạt qua những đoạn có sương mù tui thấy các bác nào cận (như tui)thì cần trang bị kính sát tròng sẽ tốt hơn vì khi tới những đoạn đường đó mắt kính của bạn sẽ bị đóng nước trên mặt kính khg thể nhìn thấy được,còn nếu bỏ kính ra thì cũng như thằng .... mù
  10. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    hà hà nghe 2 bác thaihoa và CB1 về kể chuyện hay dã man Nếu biết các bác đi rồi về sớm vậy thì em cũng đi theo rồi. Vừa quyết định bán xe mà nghe các bác kể máu cứ sôi lên sùng sục
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này