1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kế hoạch Offline - Picnic của các chiến hữu Sài Gòn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 05/09/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Hè... hè... tui vẫn sinh họat online đều đều đó chứ bác Nice, có điều thời gian eo hẹp nên ít đi ọp với các bác, có chuyện gì của hội mà tui không bít đâu hè...hè...
    Alô bác phambienngoc: kiếm ra cục tải trọng cho yên sau để đi Phan Thiết chưa? nếu chưa thì cho tui đăng ký nhá...
  2. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    TO: Bác CB1...
    Về sản phẩm XADO, dưới đây là trích "nguyên văn" trả lời của công ty MEKONG AUTO về việc có nên sử dụng sàn phẩm này hay không? Trích đăng để bác tham khảo nhé?
    Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 06 năm 2005
    Kính gởi : Ông Đỗ Minh Hồ Hải cùng toàn thể thành viên diễn đàn otosaigon.
    Theo các thông tin từ thư của Ông hỏi về sản phẩm XADO và các tài liệu gửi kèm, chúng tôi có ý kiến trả lời như sau :
    -Theo tài liệu giới thiệu sản phẩm Xado, chúng tôi nhận thấy (chắc hẳn quý vị cũng đã thấy) có một vài thông tin chưa có tính thuyết phục cao. (Ví dụ như thông tin về quá trình hình thành lớp gốm kim loại ?odừng ở mức khe hở lắp ráp đạt tối ưu?). Hoặc có những thông tin cụ thể , có tính thuyết phục cao thì thiếu bằng chứng kiểm nghiệm từ các cơ quan chức năng (Ví dụ như độ cứng 600~700Kg/mm2, Độ bóng Ra, ?). Các báo cáo kết quả kiểm nghiệm từ VR cho thấy quá trình kiểm nghiệm đã không được kiểm soát một cách chặt chẽ, thông số kiểm nghiệm chỉ là thông số gián tiếp.
    -Theo kinh nghiệm từ các nhà sản xuất dầu nhờn trên thế giới, không nên và không cần pha thêm các loại phụ gia, hóa chất vào các sản phẩm dầu nhờn khi sử dụng. Đó là do trong quá trình pha chế dầu nhờn, người ta đã tính toán, cân lượng các loại phụ gia theo một công thức và tỉ lệ rất nghiêm ngặt. Việc tùy tiện cho thêm hoá chất vào dầu nhớt có thể phá vỡ hệ phụ gia cân bằng sẵn có trong dầu nhớt, sẽ dẫn đến làm giảm hoặc triệt tiêu một số tính năng quan trọng của dầu nhớt. Quý khách sử dụng các loại ô tô xe máy cần hiểu rõ các chức năng quan trọng của dầu nhớt. Dầu nhớt sử dụng cho các loại xe thực hiện 5 chức năng quan trọng sau đây :
    . Chức năng bôi trơn : giúp các cơ phận tiếp xúc chuyển động trượt lên nhau dễ dàng
    . Chức năng làm kín : giúp làm kín buồng đốt của động cơ
    . Chức năng giải nhiệt máy
    . Chức năng làm sạch máy : làm sạch các bụi kim loại trong quá trình ma sát mài mòn và cặn bẩn không cho muội than tụ bám, duy trì tính bôi trơn
    . Chức năng ngăn ngừa rỉ sét : che phủ kín bề mặt các chi tiết kim loại, ngăn ngừa sự thâm nhập các tác nhân oxít hoá, tăng tính bảo vệ động cơ.
    -Cũng theo kết luận trên giấy chứng nhận của Cục Đăng kiểm ?ođể công nhận vật liệu Xado này, cần tiến hành các thử nghiệm cần thiết khác?. Do đó , đối với khách hàng sử dụng các loại xe của Mekong Auto (Fiat, Ssangyong, Iveco, PMC) chúng tôi chưa khuyến khích sử dụng sản phẩm Xado-PBC nói trên. Để sử dụng một sản phẩm nào đó, chúng tôi thiết nghĩ khách hàng nên xem xét sản phẩm ở các khía cạnh kỹ thuật, kinh tế và môi trường. Đôi khi về mặt lý thuyết thì được chứng minh là đúng đắn, nhưng khi áp dụng thực tế thì hiệu quảchưa đạt như mong muốn. Trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi khuyên khách hàng nên cân nhắc để ?o định bệnh cho thuốc? bởi vì hầu như chưa có một giải pháp nào đúng cho mọi trường hợp, mà Xado là một giải pháp, nó có thể mang lại hiệu quả ở một số trường hợp nhưng ở một số trường hợp khác hiệu quả sẽ không cao. Đôi khi uống thuốc chữa bệnh cho một bộ phận này của cơ thể nó lại gây suy yếu ở bộ phận khác ? Hoặc trường hợp một cơ thể người già nhiều bộ phận đã suy yếu, nếu chỉ làm mạnh một bộ phận nào đó thì có giải quyết được vấn đề ?
    -Liên quan đến việc sử dụng và bảo dưỡng xe, để sử dụng xe được bền lâu, kéo dài tuổi thọ động cơ và tránh những hư hỏng không đáng có, người sử dụng xe cần chú ý thực hiện đúng những điều sau đây :
    Điều 1 : Sử dụng đúng loại nhớt có phẩm cấp như đã công bố trong sách hướng dẫn sử dụng kèm theo xe. Điều người sử dụng cần chú ý về phẩm cấp bao gồm độ nhớt và cấp chất lượng. Trên mọi thùng nhớt bán trên thị trường đều có ghi chú đầy đủ các thông tin cần thiết, cụ thể như sau :
    + độ nhớt : chỉ số SAE biểu thị độ nhớt (ví dụ SAE 30, SAE 40, SAE 15W40, SAE 20W50,?) chỉ số SAE càng lớn thì độ nhớt của dầu nhờn càng cao.
    + Cấp chất lượng : được biểu thị bằng chỉ số API
    đối với động cơ xăng, chất lượng dầu nhớt từ thấp đến cao được ký hiệu như sau : SA, SB, SC, ?, SH, SJ, cái sau có chất lượng cao hơn cái trước. (vd SB tốt hơn SA)
    đối với động cơ Diesel, tương tự qui định như sau : CA, CB, ?, CF, ..
    Nhìn chung, người sử dụng nên mua thùng nhớt có SAE và API giống như qui định trong sổ tay kèm theo xe. Lỗi sử dụng dầu nhớt không đúng phẩm cấp rất phổ biến, đã dẫn đến làm giảm tuổi thọ chi tiết máy, thậm chí hỏng nặng không thể khắc phục.
    Tuy nhiên, để lựa chọn hợp lý phẩm cấp của dầu nhớt, người sử dụng xe còn phải quan tâm đến tình trạng của xe (vd nếu xe cũ nên chọn loại nhớt có chỉ số SAE cao, khoảng 20W50). Hoặc giai đoạn chạy rà máy nên sử dụng SAE 15W40, ?
    Điều 2: Châm nhớt và thay nhớt đúng theo lịch trình đã được khuyến cáo rõ trong sổ tay kèm theo xe.
    Nhớt máy sau một thời gian sử dụng sẽ mất dần các chức năng nêu trên. Một lượng nhớt khác bị đốt cháy trong quá trình làm việc của máy. Nhớt máy khi tiếp xúc với không khí hoặc tồn trử lâu cũng sẽ bị biến chất. Do vậy, các hãng xe luôn khuyến cáo khách hàng phải thường xuyên thăm nhớt để châm nhớt kịp thời, thay nhớt theo một lịch trình bảo dưỡng được ghi rõ trong sổ tay hướng dẫn. Tuy nhiên, nếu các bạn sử dụng xe trong điều kiện thường xuyên ở chế độ nặng, môi trường có nhiều bụi bặm, ? thì nên thay nhớt sớm hơn thời hạn khuyến cáo trong sổ tay hướng dẫn. Ngược lại dù các bạn không sử dụng xe trong một thời gian dài (vài tháng) thì cũng phải thay nhớt khi có nhu cầu sử dụng xe trở lại.
    Điều 3: Thay lọc nhớt do chính hãng cung cấp mỗi khi thay nhớt
    Nhớt có chức năng làm sạch nên sau một thời gian sử dụng, các chất cặn bẩn sẽ bám vào lọc nhớt làm suy giảm chức năng của lọc nhớt đồng thời có thể gây cản trở lượng nhớt cung cấp cho máy, làm nóng máy. Vì vậy, các bạn nên thay lọc nhớt mỗi khi thay nhớt. Các loại lọc nhớt với giá rẽ bán trên thị trường có chức năng lọc kém, lưu lượng nhớt qua lọc không đáp ứng được yêu cầu của máy, sẽ làm hỏng máy của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng lọc nhớt do chính hãng cung cấp.
    Điều 4: Tuân thủ đúng lịch trình bảo dưỡng ghi trong sổ tay hướng dẫn sử dụng
    Ngay sau khi mua xe, các bạn nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng nhất là lịch trình bảo dưỡng để mang xe vào xưởng bảo trì đúng thời hạn. Chúng tôi khuyên bạn nên lập một cuốn sổ theo dõi quá trình bảo dưỡng. Sau mỗi lần bảo dưỡng, sửa chữa, các bạn nên ghi lại ngày tháng bảo dưỡng, sửa chữa, công việc bảo dưỡng, sửa chữa đã làm; hỏi nhân viên của xưởng bảo trì về thời hạn của lần bảo dưởng kế tiếp và ghi ngay thông tin này vào sổ để tiện theo dõi, thực hiện
    Điều 5: Sử dụng xe một cách hợp lý, cẩn thận
    Việc sử dụng xe hợp lý, cẩn thận không những giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa xe mà còn bảo vệ tính mạng và tài sản cho gia đình bạn. Đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng để nắm rõ các tính năng và cách sử dụng xe hợp lý, tiết kiệm, cách thức xử lý trong những trường hợp hỏng hóc. Không sử dụng xe quá tải; không ép số, ép máy; tuân thủ luật lệ giao thông; không điều khiển xe khi mệt mỏi, say rượu, cảm sốt, ? sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng xe.
    Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đã phần nào đáp ứng được thắc mắc của diễn đàn cũng như những ai quan tâm đến vấn đề trên. Chúc diễn đàn otosaigon ngày một phát triển và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những người sử dụng và yêu thích ô-tô.
    Trân trọng kính chào,
    Công ty Mekong Auto
    Hoặc là Bác vào đây để xem:
    http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=112662
  3. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    TO: Bác CB1...
    Về sản phẩm XADO, dưới đây là trích "nguyên văn" trả lời của công ty MEKONG AUTO về việc có nên sử dụng sàn phẩm này hay không? Trích đăng để bác tham khảo nhé?
    Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 06 năm 2005
    Kính gởi : Ông Đỗ Minh Hồ Hải cùng toàn thể thành viên diễn đàn otosaigon.
    Theo các thông tin từ thư của Ông hỏi về sản phẩm XADO và các tài liệu gửi kèm, chúng tôi có ý kiến trả lời như sau :
    -Theo tài liệu giới thiệu sản phẩm Xado, chúng tôi nhận thấy (chắc hẳn quý vị cũng đã thấy) có một vài thông tin chưa có tính thuyết phục cao. (Ví dụ như thông tin về quá trình hình thành lớp gốm kim loại ?odừng ở mức khe hở lắp ráp đạt tối ưu?). Hoặc có những thông tin cụ thể , có tính thuyết phục cao thì thiếu bằng chứng kiểm nghiệm từ các cơ quan chức năng (Ví dụ như độ cứng 600~700Kg/mm2, Độ bóng Ra, ?). Các báo cáo kết quả kiểm nghiệm từ VR cho thấy quá trình kiểm nghiệm đã không được kiểm soát một cách chặt chẽ, thông số kiểm nghiệm chỉ là thông số gián tiếp.
    -Theo kinh nghiệm từ các nhà sản xuất dầu nhờn trên thế giới, không nên và không cần pha thêm các loại phụ gia, hóa chất vào các sản phẩm dầu nhờn khi sử dụng. Đó là do trong quá trình pha chế dầu nhờn, người ta đã tính toán, cân lượng các loại phụ gia theo một công thức và tỉ lệ rất nghiêm ngặt. Việc tùy tiện cho thêm hoá chất vào dầu nhớt có thể phá vỡ hệ phụ gia cân bằng sẵn có trong dầu nhớt, sẽ dẫn đến làm giảm hoặc triệt tiêu một số tính năng quan trọng của dầu nhớt. Quý khách sử dụng các loại ô tô xe máy cần hiểu rõ các chức năng quan trọng của dầu nhớt. Dầu nhớt sử dụng cho các loại xe thực hiện 5 chức năng quan trọng sau đây :
    . Chức năng bôi trơn : giúp các cơ phận tiếp xúc chuyển động trượt lên nhau dễ dàng
    . Chức năng làm kín : giúp làm kín buồng đốt của động cơ
    . Chức năng giải nhiệt máy
    . Chức năng làm sạch máy : làm sạch các bụi kim loại trong quá trình ma sát mài mòn và cặn bẩn không cho muội than tụ bám, duy trì tính bôi trơn
    . Chức năng ngăn ngừa rỉ sét : che phủ kín bề mặt các chi tiết kim loại, ngăn ngừa sự thâm nhập các tác nhân oxít hoá, tăng tính bảo vệ động cơ.
    -Cũng theo kết luận trên giấy chứng nhận của Cục Đăng kiểm ?ođể công nhận vật liệu Xado này, cần tiến hành các thử nghiệm cần thiết khác?. Do đó , đối với khách hàng sử dụng các loại xe của Mekong Auto (Fiat, Ssangyong, Iveco, PMC) chúng tôi chưa khuyến khích sử dụng sản phẩm Xado-PBC nói trên. Để sử dụng một sản phẩm nào đó, chúng tôi thiết nghĩ khách hàng nên xem xét sản phẩm ở các khía cạnh kỹ thuật, kinh tế và môi trường. Đôi khi về mặt lý thuyết thì được chứng minh là đúng đắn, nhưng khi áp dụng thực tế thì hiệu quảchưa đạt như mong muốn. Trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi khuyên khách hàng nên cân nhắc để ?o định bệnh cho thuốc? bởi vì hầu như chưa có một giải pháp nào đúng cho mọi trường hợp, mà Xado là một giải pháp, nó có thể mang lại hiệu quả ở một số trường hợp nhưng ở một số trường hợp khác hiệu quả sẽ không cao. Đôi khi uống thuốc chữa bệnh cho một bộ phận này của cơ thể nó lại gây suy yếu ở bộ phận khác ? Hoặc trường hợp một cơ thể người già nhiều bộ phận đã suy yếu, nếu chỉ làm mạnh một bộ phận nào đó thì có giải quyết được vấn đề ?
    -Liên quan đến việc sử dụng và bảo dưỡng xe, để sử dụng xe được bền lâu, kéo dài tuổi thọ động cơ và tránh những hư hỏng không đáng có, người sử dụng xe cần chú ý thực hiện đúng những điều sau đây :
    Điều 1 : Sử dụng đúng loại nhớt có phẩm cấp như đã công bố trong sách hướng dẫn sử dụng kèm theo xe. Điều người sử dụng cần chú ý về phẩm cấp bao gồm độ nhớt và cấp chất lượng. Trên mọi thùng nhớt bán trên thị trường đều có ghi chú đầy đủ các thông tin cần thiết, cụ thể như sau :
    + độ nhớt : chỉ số SAE biểu thị độ nhớt (ví dụ SAE 30, SAE 40, SAE 15W40, SAE 20W50,?) chỉ số SAE càng lớn thì độ nhớt của dầu nhờn càng cao.
    + Cấp chất lượng : được biểu thị bằng chỉ số API
    đối với động cơ xăng, chất lượng dầu nhớt từ thấp đến cao được ký hiệu như sau : SA, SB, SC, ?, SH, SJ, cái sau có chất lượng cao hơn cái trước. (vd SB tốt hơn SA)
    đối với động cơ Diesel, tương tự qui định như sau : CA, CB, ?, CF, ..
    Nhìn chung, người sử dụng nên mua thùng nhớt có SAE và API giống như qui định trong sổ tay kèm theo xe. Lỗi sử dụng dầu nhớt không đúng phẩm cấp rất phổ biến, đã dẫn đến làm giảm tuổi thọ chi tiết máy, thậm chí hỏng nặng không thể khắc phục.
    Tuy nhiên, để lựa chọn hợp lý phẩm cấp của dầu nhớt, người sử dụng xe còn phải quan tâm đến tình trạng của xe (vd nếu xe cũ nên chọn loại nhớt có chỉ số SAE cao, khoảng 20W50). Hoặc giai đoạn chạy rà máy nên sử dụng SAE 15W40, ?
    Điều 2: Châm nhớt và thay nhớt đúng theo lịch trình đã được khuyến cáo rõ trong sổ tay kèm theo xe.
    Nhớt máy sau một thời gian sử dụng sẽ mất dần các chức năng nêu trên. Một lượng nhớt khác bị đốt cháy trong quá trình làm việc của máy. Nhớt máy khi tiếp xúc với không khí hoặc tồn trử lâu cũng sẽ bị biến chất. Do vậy, các hãng xe luôn khuyến cáo khách hàng phải thường xuyên thăm nhớt để châm nhớt kịp thời, thay nhớt theo một lịch trình bảo dưỡng được ghi rõ trong sổ tay hướng dẫn. Tuy nhiên, nếu các bạn sử dụng xe trong điều kiện thường xuyên ở chế độ nặng, môi trường có nhiều bụi bặm, ? thì nên thay nhớt sớm hơn thời hạn khuyến cáo trong sổ tay hướng dẫn. Ngược lại dù các bạn không sử dụng xe trong một thời gian dài (vài tháng) thì cũng phải thay nhớt khi có nhu cầu sử dụng xe trở lại.
    Điều 3: Thay lọc nhớt do chính hãng cung cấp mỗi khi thay nhớt
    Nhớt có chức năng làm sạch nên sau một thời gian sử dụng, các chất cặn bẩn sẽ bám vào lọc nhớt làm suy giảm chức năng của lọc nhớt đồng thời có thể gây cản trở lượng nhớt cung cấp cho máy, làm nóng máy. Vì vậy, các bạn nên thay lọc nhớt mỗi khi thay nhớt. Các loại lọc nhớt với giá rẽ bán trên thị trường có chức năng lọc kém, lưu lượng nhớt qua lọc không đáp ứng được yêu cầu của máy, sẽ làm hỏng máy của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng lọc nhớt do chính hãng cung cấp.
    Điều 4: Tuân thủ đúng lịch trình bảo dưỡng ghi trong sổ tay hướng dẫn sử dụng
    Ngay sau khi mua xe, các bạn nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng nhất là lịch trình bảo dưỡng để mang xe vào xưởng bảo trì đúng thời hạn. Chúng tôi khuyên bạn nên lập một cuốn sổ theo dõi quá trình bảo dưỡng. Sau mỗi lần bảo dưỡng, sửa chữa, các bạn nên ghi lại ngày tháng bảo dưỡng, sửa chữa, công việc bảo dưỡng, sửa chữa đã làm; hỏi nhân viên của xưởng bảo trì về thời hạn của lần bảo dưởng kế tiếp và ghi ngay thông tin này vào sổ để tiện theo dõi, thực hiện
    Điều 5: Sử dụng xe một cách hợp lý, cẩn thận
    Việc sử dụng xe hợp lý, cẩn thận không những giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa xe mà còn bảo vệ tính mạng và tài sản cho gia đình bạn. Đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng để nắm rõ các tính năng và cách sử dụng xe hợp lý, tiết kiệm, cách thức xử lý trong những trường hợp hỏng hóc. Không sử dụng xe quá tải; không ép số, ép máy; tuân thủ luật lệ giao thông; không điều khiển xe khi mệt mỏi, say rượu, cảm sốt, ? sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng xe.
    Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đã phần nào đáp ứng được thắc mắc của diễn đàn cũng như những ai quan tâm đến vấn đề trên. Chúc diễn đàn otosaigon ngày một phát triển và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những người sử dụng và yêu thích ô-tô.
    Trân trọng kính chào,
    Công ty Mekong Auto
    Hoặc là Bác vào đây để xem:
    http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=112662
  4. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn camapsaigon, mình vừa đọc xong forum của Otosaigon. Chắc mình phải suy nghĩ lại chuyện có nên xài XADO cho chiếc CB1 còm của mình rồi. Once again thanks.
  5. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn camapsaigon, mình vừa đọc xong forum của Otosaigon. Chắc mình phải suy nghĩ lại chuyện có nên xài XADO cho chiếc CB1 còm của mình rồi. Once again thanks.
  6. linhku

    linhku Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/11/2003
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Em mới ở HN vào HCM, rất mong được offline làm quen các bác .
  7. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Chuyện này rõ như ban ngày rồi các bác ạ, chẳng có hãng xe nào crazy tới mức khuyến cáo người mua rằng nên sử dụng cái phụ gia này, dung dịch nọ để "tăng thêm công suất máy, ít tốn xăng, kéo dài tuổi thọ..." như vậy cũng đồng nghĩa là công nghệ sản xuất của họ quá tồi tới mức xe của họ chỉ là đồ vứt đi nếu không có những thứ đó ???... Bao nhiêu hãng xe ra đời hàng trăm năm nay bán hàng triệu chiếc trên khắp thế giới, những ESSO, SHELL, MOBIL, BP... ngốc nghếch tới mức đã hàng trăm năm lọc dầu mà vẫn không sản xuất nổi một thứ phụ gia có tác dụng tốt như vậy mà phải chờ đến cái công ty vô danh tiểu tốt này ? Mekong lên tiếng như vậy vì có người yêu cầu họ kiểm chứng xem XADO là cái của nợ gì, còn tui khẳng định 100% các hãng khác nếu được yêu cầu cũng nói không với XADO !!!
  8. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Chuyện này rõ như ban ngày rồi các bác ạ, chẳng có hãng xe nào crazy tới mức khuyến cáo người mua rằng nên sử dụng cái phụ gia này, dung dịch nọ để "tăng thêm công suất máy, ít tốn xăng, kéo dài tuổi thọ..." như vậy cũng đồng nghĩa là công nghệ sản xuất của họ quá tồi tới mức xe của họ chỉ là đồ vứt đi nếu không có những thứ đó ???... Bao nhiêu hãng xe ra đời hàng trăm năm nay bán hàng triệu chiếc trên khắp thế giới, những ESSO, SHELL, MOBIL, BP... ngốc nghếch tới mức đã hàng trăm năm lọc dầu mà vẫn không sản xuất nổi một thứ phụ gia có tác dụng tốt như vậy mà phải chờ đến cái công ty vô danh tiểu tốt này ? Mekong lên tiếng như vậy vì có người yêu cầu họ kiểm chứng xem XADO là cái của nợ gì, còn tui khẳng định 100% các hãng khác nếu được yêu cầu cũng nói không với XADO !!!
  9. XADO

    XADO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2005
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
     
    Các bạn mến xét về Kinh doanh thì thông thường không ai muốn ... khách của mình mua phụ tùng , phụ kiện , nhiên liệu của hãng khác cả .... <=== Vì kỹ thuật ư ? Hay lợi nhuận ?
    Tôi có post bài cám ơn BQT otosaigon http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=111802 Tôi củng muốn Post đúng chổ nhưng ... bị Close rồi . Các bạn đọc sẽ rõ mà ... tuỳ mổi người bình luận & kiểm chứng .
    Xin lổi các bạn ... [​IMG] Box này ... không phải để lạm bàn về XADO ... nếu bạn nào muốn bàn về XADO xin mời ghé http://www.ttvnol.com/f_391/516572.ttvn
     
     
  10. XADO

    XADO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2005
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
     
    Các bạn mến xét về Kinh doanh thì thông thường không ai muốn ... khách của mình mua phụ tùng , phụ kiện , nhiên liệu của hãng khác cả .... <=== Vì kỹ thuật ư ? Hay lợi nhuận ?
    Tôi có post bài cám ơn BQT otosaigon http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=111802 Tôi củng muốn Post đúng chổ nhưng ... bị Close rồi . Các bạn đọc sẽ rõ mà ... tuỳ mổi người bình luận & kiểm chứng .
    Xin lổi các bạn ... [​IMG] Box này ... không phải để lạm bàn về XADO ... nếu bạn nào muốn bàn về XADO xin mời ghé http://www.ttvnol.com/f_391/516572.ttvn
     
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này