1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và hiện đại trên App My Home Vime có kết quả ra sao?

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 21/06/2024.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Để tạo kênh tương tác với cư dân tốt nhất, gia tăng trao đổi cùng giao tiếp tới khách thuê kèm người dân trong dự án, Nền tảng công nghệ phần mềm Landsoft Building thành công tạo tăng thêm phương án App là App My Home Vime nhằm giúp ban quản lý đơn giản nắm bắt và bám sát hiệu quả thông tin người dân cùng khách hàng tại mỗi căn hộ tốt hơn.

    My Home Vime hỗ trợ ban quản lý theo dõi và kiểm soát hoá đơn, thông báo các khoản phí hiệu quả


    Hệ thống ứng dụng My Home Vime tại smart phone thành công được kết nối với nền tảng công nghệ phần mềm Landsoft Building, qua đó giúp công ty quản lý nhanh chóng nắm bắt hiệu quả thông tin rõ ràng ở riêng dân cư kèm khách thuê. Đồng thời, dựa trên App di động ban quản lý cũng dễ dàng tạo ra kèm theo bám sát hoá đơn thường xuyên cho mỗi diện tích, mặt bằng.

    [​IMG]
    App trên hỗ trợ ban quản lý đồng thời theo dõi toàn bộ dòng tiền dịch vụ tiện ích dự án, nghiệp vụ dọn vệ sinh, hệ thống điện và nước hoạt động vận hành cùng với lịch sử công việc nhân viên bao vệ, kiểm soát bể bơi, bảo hiểm, gửi xe tại chung cư,… và còn không ít tiện ích chung liên quan được người dân cùng khách hàng vẫn đang sử dụng. Đặc biệt trong đó App cũng hỗ trợ ban quản lý kiểm tra chính xác tình hình đóng phí dịch vụ của người dân qua Zalo, SMS thậm chí thông tin trên ứng dụng di động App My Home Vime. Nền tảng có thể hỗ trợ công ty quản lý chủ động phân phối kèm theo quản lý hoá đơn tối ưu, tiên tiến nhiều hơn.

    Nhanh chóng theo dõi biến đổi cư dân thông qua App điện thoại


    Ngoài việc theo dõi thông tin phí dụng, App điện thoại App My Home Vime thành công đồng bộ tích hợp cùng nền tảng quản lý toà nhà là phần mềm vận hành Landsoft Building còn là công cụ thành công trợ giúp công ty quản lý lập tức kiểm soát biến động dân cư trong chung cư tự động kèm tốt nhất. Thông qua tạo dựng kèm sử dụng ứng dụng, cư dân với người thuê có thể dễ dàng đăng ký thêm số thành viên trong nhà, khách hàng thuê căn hộ cùng số khách ra vào, mọi tin tức trên đây giúp công ty quản lý lập tức kiểm soát tố quá trình biến động dân số ở toà nhà chính xác, nhanh nhẹn và tối ưu.

    App My Home Vime còn xem là kênh tương tác với cư dân tuyệt vời với không ít tiện lợi nổi trội


    Vừa được xem như cánh tay đắc lực hỗ trợ cho đơn vị vận hành chung cư, ứng dụng điện thoại App My Home Vime còn nhanh chóng cân nhắc là một giải pháp App điện thoại tuyệt vời tăng cường chất lượng sinh hoạt cho cư dân kèm khách thuê trong dự án.

    [​IMG]
    + Ngay lập tức thu nhận thông tin qua đơn vị vận hành


    Nhờ vào công nghệ ứng dụng di động, dân cư lập tức thu nhận thông tin phía ban quản lý nhanh chóng kèm tức thì mà không thực sự cần phải quan sát bảng thông báo ở toà nhà. Yếu tố này chắc chắn người dân chung cư nắm bắt nhanh mọi thông tin cần nắm cho dù ở tại mọi lúc mọi nơi nhờ vào điện thoại của bản thân.

    + Dễ dàng đề xuất yêu cầu, đề xuất khiếu nại tới công ty quản lý


    Sau khi dowload App My Home Vime trên di động, cư dân trong chung cư nhanh chóng ngay tức thì đề ra kiến nghị, nêu yêu cầu hoặc báo cáo sự cố, những vấn đề đang xuất hiện đến đơn vị vận hành chung cư tức thì hơn. Ứng dụng như trên giúp cư dân không thực sự buộc phải trực diện gặp mặt giao tiếp tới đơn vị vận hành trong khi vẫn dễ dàng truyền đạt hiệu quả đề xuất kèm yêu cầu chính mình tại mọi nơi mọi lúc khi xuất hiện sự cố trong chung cư. Ngoài ra, nhờ vào ứng dụng ban quản lý cũng có thể tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng và xử lý nhanh hơn cho người dân ở toà nhà, chắc chắn tinh giảm thời giờ và phí dụng.

    [​IMG]
    + Giúp đỡ thanh toán khoản tiền tiện ích dịch vụ trực tuyến ngay ứng dụng điện thoại


    Nếu sử dụng đến ứng dụng di động App My Home Vime, cư dân cùng người thuê tại chung cư không thực sự buộc phải trực tiếp tới gặp ban quản lý nhằm đóng các phí tiện ích dịch vụ bao gồm phí quản lý, điện, nước, gửi xe, an ninh, vệ sinh,…. Thậm chí người dân đơn giản nộp phí trực tuyến toàn bộ khoản tiền tiện ích dịch vụ đến công ty quản lý tại điện thoại thông minh của mình, ngoài ra có thể nhanh chóng theo dõi chứng từ rõ ràng, minh bạch.

    Thậm chí, tất cả đơn giá giấy tờ của người dân chủ yếu được lưu vết cẩn thận ngay phần mềm, giúp dân cư lập tức truy cập theo dõi mọi thời điểm, từ đó kiểm soát tài chính tốt nhất.

    + Đơn giản thiết lập lịch tiện ích dịch vụ trong chung cư


    Dựa trên ứng dụng quản lý dự án trên di động, dân cư cùng khách hàng còn có thể đặt lịch ứng dụng dịch vụ tiện ích tại toà nhà đơn giản và tiện dụng vượt trội. Nhất là tại các dự án quy mô khổng lồ thành công được gia tăng thêm nhiều tiện ích dịch vụ bao gồm bể bơi, yoga, tennis, gym,… lúc này cư dân còn đặt trước quá trình dùng dịch vụ tiện ích qua smart phone tiện lợi cùng ưu việt hơn.

    Kế bên các tiện ích phía trên, ứng dụng quản lý toà nhà cũng là một kênh tương tác với cư dân vô cùng hiệu quả kèm ích lợi, không những đem đến các nghiệp vụ tối ưu kèm theo đảm bảo sử dụng hiệu quả, thao tác giản đơn kèm tương thích cùng toàn bộ người dùng.

Chia sẻ trang này