1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kết quả giải cách diều vàng của Hội Điện Ảnh Việt Nam!

Chủ đề trong 'Điện ảnh (MFC)' bởi Indiana, 19/03/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Indiana

    Indiana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2003
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Kết quả giải cách diều vàng của Hội Điện Ảnh Việt Nam!

    Xin chỉ liệt kê các giải thưởng về điện ảnh thôi.

    * Biên kịch phim truyện nhựa xuất sắc: Bùi Thạc Chuyên - Nguyễn Thị Minh Ngọc, phim Sống trong sợ hãi.
    * Giải âm thanh cho phim hay nhất: kỹ sư âm thanh Nguyễn Huy Căn, phim Giải phóng Sài Gòn.
    * Giải nhạc phim hay nhất: nhạc sĩ Trọng Đài, phim Đi trong giấc ngủ.
    * Nam diễn viên phụ xuất sắc: Mai Văn Thịnh, vai Năm Đực, phim Sống trong sợ hãi.
    * Nữ diễn viên phụ xuất sắc: Nguyễn Như Quỳnh, vai mẹ Pao, phi, Chuyện của Pao.
    * Thiết kế mỹ thuật xuất sắc: Nguyễn Ngọc Tân, phim Giải phóng Sài Gòn.
    * Quay phim xuất sắc: Trần Hùng - Cordelia Beresford, phim Chuyện của Pao.
    * Đạo diễn phim truyện nhựa xuất sắc: Bùi Thạc Chuyên, phim Sống trong sợ hãi.
    * Nam diễn viên chính xuất sắc: Trần Hữu Phúc, vai Tải, phim Sống trong sợ hãi.
    * Nữ diễn viên chính xuất sắc: Đỗ Thị Hải Yến, vai Pao, Chuyện của Pao.
    * Giải Báo chí phê bình điện ảnh dành cho phim truyện nhựa xuất sắc: Sống trong sợ hãi, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.
    * Phim truyện nhựa xuất sắc: Chuyện của Pao, đạo diễn Ngô Quang Hải.

    (Nguồn vnexpress)
  2. Indiana

    Indiana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2003
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Tổng hợp tin tức:

    ''Chuyện của Pao'' đoạt 4 Cánh diều vàng
    Có mặt ở hầu hết đề cử, tác phẩm điện ảnh nói về cô gái xinh đẹp người Mông trong lễ trao giải Cánh diều vàng tối 18/3 tại Hà Nội đã chiến thắng với 4 giải vàng, trong đó có giải dành cho "Phim truyện nhựa xuất sắc". "Sống trong sợ hãi" về nhì dù đạt "doanh thu" tới 5 cánh diều vàng.
    Không có cánh diều bạc, lễ trao giải năm nay diễn ra nhanh gọn. Giữa khán đài rộng thênh thang của sân thể thao Quần ngựa, số người đến dự buổi lễ trở nên lọt thỏm, lác đác khán giả ngồi hàng ghế phía trên. Vẫn với kịch bản theo phong cách Oscar, nhưng bàn ghế dành cho quan khách và những nhân vật đến nhận giải lại xuề xòa tới nỗi ghế gấp lẫn với ghế nhựa và hoàn toàn không có khăn trải bàn.
    Từ 12 phim truyện nhựa cùng tham gia tranh Cánh diều vàng, Ban giám khảo chọn ra 7 tác phẩm lọt vào đề cử, trong đó được nhắc tới nhiều nhất trong các bảng đề cử phải kể đến Giải phóng Sài Gòn, Sống trong sợ hãi, Chuyện của Pao. Đẻ mướn, 2 trong 1 - hai tác phẩm của các hãng tư nhân Phước Sang và Thiên Ngân chỉ được nhắc đến một lần duy nhất trong đề cử Đạo diễn phim truyện nhựa xuất sắc.
    Chuyện của Pao (đạo diễn Ngô Quang Hải), với diễn xuất chân thật dù đôi chỗ còn chưa thực "đời" của Đỗ Thị Hải Yến, đã mang về cho chị danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc trong vai Pao - cô gái Mông có vẻ đẹp ngây thơ. Trong cuộc hành trình của Pao đến tương lai để tìm người ruột thịt, đưa khán giả ngược về tâm thức, Hải Yến một lần nữa đã khẳng định cái duyên điện ảnh của chị, mà như NSND Trà Giang nhận xét: "Yến diễn mà như không diễn". Riêng Hải Yến, để có được thành công này, đó không chỉ là nỗ lực của bản thân mà còn có sự giúp đỡ nhiệt tình của cả êkíp làm phim. Chị cũng cho rằng, để có thể "diễn như không", diễn viên phải diễn bằng chính những xúc cảm thực sự chứ không chỉ là những kỹ năng bài bản. NSƯT Như Quỳnh trong vai mẹ Pao cũng giành danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc.
    Sống trong sợ hãi, tác phẩm được nhắc nhiều nhất trong lễ trao giải tối 18/3 và cũng là bộ phim nhận nhiều cánh diều nhất, lại tuột mất giải vàng cho Phim truyện nhựa xuất sắc. Không tỏ ra quá tiếc nuối, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên chỉ nói rằng nếu được thêm cả giải thưởng vinh dự đó thì anh sẽ vui hơn nhiều. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Sống trong sợ hãi của Bùi Thạc Chuyên không có được Cánh diều vàng ở thể loại này là bởi phim của anh có quá nhiều cảnh "nóng". Tuy thế, bản thân vị đạo diễn này lại lập luận, "nóng" hay không do đánh giá của khán giả, và chính họ là người quyết định phim của anh hay hay dở.
    Để đi đến quyết định trao Cánh diều vàng Phim truyện nhựa xuất sắc cho Chuyện của Pao, Ban giám khảo đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Đạo diễn Hồ Quang Minh, người có mặt trong danh sách chấm giải phim truyện nhựa, cho rằng, nếu để cả Chuyện của Pao và Sống trong sợ hãi lên bàn cân thì rất khó để khẳng định cán cân nghiêng về bên nào. Cả hai bộ phim, hai đạo diễn đều đã gắng hết sức để chứng tỏ khả năng và cả cái tâm làm nghề của họ. Theo ông Minh, nếu cố tình bắt lỗi, cả hai tác phẩm đều còn khá nhiều hạt sạn. Nhưng về tổng thể, Chuyện của Pao dễ xem hơn Sống trong sợ hãi. Mà đối với một tác phẩm điện ảnh, cảm giác khi thưởng thức khá quan trọng. Có thể vì điều này mà Sống trong sợ hãi đã phải nhường một bước để Chuyện của Pao bước lên bục vinh danh. Tuy nhiên, cũng theo đạo diễn của Thời xa vắng, thì danh hiệu Đạo diễn phim truyện nhựa xuất sắc của Bùi Thạc Chuyên cũng đã sánh ngang với giải vàng mà Ngô Quang Hải may mắn sở hữu. Do đó, không thể nói phim nào kém phim nào.
    Riêng Bùi Thạc Chuyên, khi nói về chuyện rất có thể anh đã là chủ của Cánh diều vàng danh dự cho thể loại phim truyện nhựa, anh nhắc lại: "Mọi sự so sánh đều khập khiễng. Với tôi, quan trọng nhất là tác phẩm ấy có làm hài lòng khán giả và bản thân mình không". Và để khẳng định sự cố gắng trong những lần ra mắt tiếp theo, anh nói rằng chưa bao giờ hài lòng với chính mình. Vì thế, mục tiêu sắp tới của vị đạo diễn này sẽ lớn hơn nhiều so với những gì đã thể hiện với Sống trong sợ hãi.
    Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát - Cục trưởng Cục điện ảnh - dù năm nay không có tên trong danh sách Ban giám khảo, nhưng bà đã bỏ thời gian xem hầu hết các tác phẩm tranh giải. Bà Ngát nhận xét, giải thưởng Cánh diều vàng 2005 nhìn chung là xứng đáng và đúng đắn. Tất nhiên so với Chuyện của Pao, Sống trong sợ hãi có nhiều điểm nổi bật, nhưng không thể có hai tác phẩm cùng chung một giải. Và theo bà, đứa con tinh thần của đạo diễn trẻ Ngô Quang Hải được tôn vinh là hoàn toàn không có gì phải bàn cãi.
    Người được vinh dự xướng tên liên tục trong danh sách giải đêm nay, đạo diễn Ngô Quang Hải, rất tự tin khi nhận về cơn mưa giải thưởng. Trước thắc mắc, liệu rồi sau những liên hoan, phim của anh có đến được với khán giả hay không khi làm theo kiểu phim chỉ chuyên dùng để tham gia tranh cử, đạo diễn trẻ này bày tỏ, với anh, một tác phẩm điện ảnh thành công khi tính giải trí và nghệ thuật luôn tồn tại song song. Điện ảnh phải đi đôi với thẩm mỹ, không thể tách rời nếu muốn nó trở nên vĩnh cửu trong lòng khán giả. Và có lẽ cũng chính vì quan điểm này mà chàng diễn viên của Mùa hè chiều thẳng đứng, Hải nguyệt... đã tạo được phong cách riêng cho mình.
    Chủ nhật, 19/3/2006, 01:27 GMT+7

    ''Chuyện của Pao'' đoạt 4 Cánh diều vàng
    Có mặt ở hầu hết đề cử, tác phẩm điện ảnh nói về cô gái xinh đẹp người Mông trong lễ trao giải Cánh diều vàng tối 18/3 tại Hà Nội đã chiến thắng với 4 giải vàng, trong đó có giải dành cho "Phim truyện nhựa xuất sắc". "Sống trong sợ hãi" về nhì dù đạt "doanh thu" tới 5 cánh diều vàng.
    Không có cánh diều bạc, lễ trao giải năm nay diễn ra nhanh gọn. Giữa khán đài rộng thênh thang của sân thể thao Quần ngựa, số người đến dự buổi lễ trở nên lọt thỏm, lác đác khán giả ngồi hàng ghế phía trên. Vẫn với kịch bản theo phong cách Oscar, nhưng bàn ghế dành cho quan khách và những nhân vật đến nhận giải lại xuề xòa tới nỗi ghế gấp lẫn với ghế nhựa và hoàn toàn không có khăn trải bàn.
    Từ 12 phim truyện nhựa cùng tham gia tranh Cánh diều vàng, Ban giám khảo chọn ra 7 tác phẩm lọt vào đề cử, trong đó được nhắc tới nhiều nhất trong các bảng đề cử phải kể đến Giải phóng Sài Gòn, Sống trong sợ hãi, Chuyện của Pao. Đẻ mướn, 2 trong 1 - hai tác phẩm của các hãng tư nhân Phước Sang và Thiên Ngân chỉ được nhắc đến một lần duy nhất trong đề cử Đạo diễn phim truyện nhựa xuất sắc.
    Chuyện của Pao (đạo diễn Ngô Quang Hải), với diễn xuất chân thật dù đôi chỗ còn chưa thực "đời" của Đỗ Thị Hải Yến, đã mang về cho chị danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc trong vai Pao - cô gái Mông có vẻ đẹp ngây thơ. Trong cuộc hành trình của Pao đến tương lai để tìm người ruột thịt, đưa khán giả ngược về tâm thức, Hải Yến một lần nữa đã khẳng định cái duyên điện ảnh của chị, mà như NSND Trà Giang nhận xét: "Yến diễn mà như không diễn". Riêng Hải Yến, để có được thành công này, đó không chỉ là nỗ lực của bản thân mà còn có sự giúp đỡ nhiệt tình của cả êkíp làm phim. Chị cũng cho rằng, để có thể "diễn như không", diễn viên phải diễn bằng chính những xúc cảm thực sự chứ không chỉ là những kỹ năng bài bản. NSƯT Như Quỳnh trong vai mẹ Pao cũng giành danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

    Diễn viên Hải Yến lên nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" trong phim Chuyện của Pao. Ảnh: Minh Trí
    Sống trong sợ hãi, tác phẩm được nhắc nhiều nhất trong lễ trao giải tối 18/3 và cũng là bộ phim nhận nhiều cánh diều nhất, lại tuột mất giải vàng cho Phim truyện nhựa xuất sắc. Không tỏ ra quá tiếc nuối, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên chỉ nói rằng nếu được thêm cả giải thưởng vinh dự đó thì anh sẽ vui hơn nhiều. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Sống trong sợ hãi của Bùi Thạc Chuyên không có được Cánh diều vàng ở thể loại này là bởi phim của anh có quá nhiều cảnh "nóng". Tuy thế, bản thân vị đạo diễn này lại lập luận, "nóng" hay không do đánh giá của khán giả, và chính họ là người quyết định phim của anh hay hay dở.
    Để đi đến quyết định trao Cánh diều vàng Phim truyện nhựa xuất sắc cho Chuyện của Pao, Ban giám khảo đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Đạo diễn Hồ Quang Minh, người có mặt trong danh sách chấm giải phim truyện nhựa, cho rằng, nếu để cả Chuyện của Pao và Sống trong sợ hãi lên bàn cân thì rất khó để khẳng định cán cân nghiêng về bên nào. Cả hai bộ phim, hai đạo diễn đều đã gắng hết sức để chứng tỏ khả năng và cả cái tâm làm nghề của họ. Theo ông Minh, nếu cố tình bắt lỗi, cả hai tác phẩm đều còn khá nhiều hạt sạn. Nhưng về tổng thể, Chuyện của Pao dễ xem hơn Sống trong sợ hãi. Mà đối với một tác phẩm điện ảnh, cảm giác khi thưởng thức khá quan trọng. Có thể vì điều này mà Sống trong sợ hãi đã phải nhường một bước để Chuyện của Pao bước lên bục vinh danh. Tuy nhiên, cũng theo đạo diễn của Thời xa vắng, thì danh hiệu Đạo diễn phim truyện nhựa xuất sắc của Bùi Thạc Chuyên cũng đã sánh ngang với giải vàng mà Ngô Quang Hải may mắn sở hữu. Do đó, không thể nói phim nào kém phim nào.
    Riêng Bùi Thạc Chuyên, khi nói về chuyện rất có thể anh đã là chủ của Cánh diều vàng danh dự cho thể loại phim truyện nhựa, anh nhắc lại: "Mọi sự so sánh đều khập khiễng. Với tôi, quan trọng nhất là tác phẩm ấy có làm hài lòng khán giả và bản thân mình không". Và để khẳng định sự cố gắng trong những lần ra mắt tiếp theo, anh nói rằng chưa bao giờ hài lòng với chính mình. Vì thế, mục tiêu sắp tới của vị đạo diễn này sẽ lớn hơn nhiều so với những gì đã thể hiện với Sống trong sợ hãi.

    Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên nhận giải "Đạo diễn phim truyện nhựa xuất sắc". Ảnh: Minh Trí
    Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát - Cục trưởng Cục điện ảnh - dù năm nay không có tên trong danh sách Ban giám khảo, nhưng bà đã bỏ thời gian xem hầu hết các tác phẩm tranh giải. Bà Ngát nhận xét, giải thưởng Cánh diều vàng 2005 nhìn chung là xứng đáng và đúng đắn. Tất nhiên so với Chuyện của Pao, Sống trong sợ hãi có nhiều điểm nổi bật, nhưng không thể có hai tác phẩm cùng chung một giải. Và theo bà, đứa con tinh thần của đạo diễn trẻ Ngô Quang Hải được tôn vinh là hoàn toàn không có gì phải bàn cãi.
    Người được vinh dự xướng tên liên tục trong danh sách giải đêm nay, đạo diễn Ngô Quang Hải, rất tự tin khi nhận về cơn mưa giải thưởng. Trước thắc mắc, liệu rồi sau những liên hoan, phim của anh có đến được với khán giả hay không khi làm theo kiểu phim chỉ chuyên dùng để tham gia tranh cử, đạo diễn trẻ này bày tỏ, với anh, một tác phẩm điện ảnh thành công khi tính giải trí và nghệ thuật luôn tồn tại song song. Điện ảnh phải đi đôi với thẩm mỹ, không thể tách rời nếu muốn nó trở nên vĩnh cửu trong lòng khán giả. Và có lẽ cũng chính vì quan điểm này mà chàng diễn viên của Mùa hè chiều thẳng đứng, Hải nguyệt... đã tạo được phong cách riêng cho mình.

    Đoàn làm phim Chuyện của Pao nhận giải thưởng "Phim truyện nhựa xuất sắc". Ảnh: Minh Trí
    Lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra trong ánh nến, pháo bông, hoa và cả những hồi hộp, nghẹn ngào không nên lời vì xúc động. Chỉ có điều, danh sách trúng giải ngay từ đầu đã được in sẵn, rõ ràng và dài tới 4 trang giấy, ai nấy đều giữ chặt trong tay. Vì thế, những khán giả có mặt tại lễ trao giải dù đã rất cố gắng cũng không thể không thốt lên: "Diễn giỏi thế" khi nhìn cảnh những nhân vật lên nhận giải ôm hôn nhau mừng vui khôn xiết vào giây phút được xướng tên.
    Dù có sự chuẩn bị trước như vậy, nhưng lễ trao giải cũng chẳng vì thế mà tránh được sai sót trong khâu đọc đề cử. Bộ phim 2 trong 1 là tác phẩm thuộc hãng Thiên Ngân, chẳng hiểu vì lý do nào đó mà người thuyết minh lại đọc dõng dạc bộ phim này do hãng Phước Sang sản xuất.

    (Theo vnexpress)
  3. Prayer

    Prayer Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/11/2002
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    0
    Lần trao giải cách diều vàng năm nay, ban tổ chức đã có những tiến bộ so với năm ngoái. Cách trao giải, người trao giải đã rút kinh nghiệm. Nhưng ngồi trực tiếp tại cung quần ngựa xem thì mới thấy rõ được sự bôi bác thế nào.
    Vì đây là nhà thì đấu nên ghế ngồi là ghế gấp được kê theo hàng, rất không chuyên nghiệp, và không trang trọng. Như là đi xem ca nhạc ở tỉnh. Không gian thì quá rộng, khiến cho không khí chung bị loãng. Người đến xem thì ngồi lung ta lung tung, trẻ con chạy chơi tùm lum mà bố mẹ không quản. Nói chung những gì không phát lên ti vi y hệt cái chợ quê.
    Nói sang nội dung của giải năm nay, cũng không có gì bất ngờ. Chỉ hơi tiếc cho Sống trong sợ hãi ở hạng mục best picture. Có ai đời phim đoạt giải biên kịch, đạo diễn xuất sắc nhất lại không đoạt giải phim hay nhất. Giống y hệt Brokeback Mountain năm nay vậy. Nhưng những giới trong nghề hầu hết đều đã biết Chuyện của Pao năm nay sẽ đoạt giải.
  4. Sean

    Sean Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/03/2002
    Bài viết:
    2.899
    Đã được thích:
    0
    Có một câu chuyện hài được chính tai tui nghe tại nhà thi đấu quần ngựa.
    A: Bùi Thạc Chuyên là ai?
    B: là nhà quay phim trẻ đấy
    C: Đâu, đạo diễn phim Hai Trong Một. Đừng làm hổ danh dân Báo Chí

    Lúc đó tui không biết cười hay mếu nữa.
  5. ecran

    ecran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/03/2004
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0

    Nội dung các giải thưởng thì không dám bàn nhìu.
    "Sống trong sợ hãi", xem rùi, hay.
    "Chuyện của Pao", chưa xem, dưng mà thấy nhiều người bảo là dễ buồn ngủ
    Còn bản thân xét về cốt truyện thì Sống trong sợ hãi hấp dẫn hơn và chả thấy là có gì khó xem cả (mấy cảnh hot cũng được đấy chứ, không phải kiểu hai anh chị ôm nhau rùi đánh rầm một cái xuống giường và màn hình tối thui )
    Chỉ có điều, đi xem trực tiếp thấy sao mà úi xùi thế.
    Có anh khán giả "người thường" nào đó mặc vét, thế là bị khán giả nhìn ngó, tưởng là sao vì họ chỉ mặc "bộ đồ thể thao" đi dự thôi.
    Còn cái màn múa may gì gì lúc đầu sao mà hình tượng quá thể. Các nữ diễn viên múa bình thường mặc quần áo bó sát, khán giả nhìn thấy tận mắt đã hot rồi, giờ lại đứng đằng sau tấm màn trắng, chỉ nhìn thấy bóng của họ in lên tấm màn, lại cứ tưởng...không mặc gì, he he. Chỉ thiếu cái cột!
    Được cái mấy anh chị diễn viên trẻ chịu khó ăn mặc đẹp, trang điêm xinh, mỗi tội đi đi lại lại mí lần chỗ cái thảm đỏ để quay chương trình. Dưng mà mặc quần áo đẹp thế đến một nơi lộn xộn như thế cũng thấy tiếc công.
    Không gian thì không thiếu, dưng mà chắc là thiếu bàn, thiếu ghế (bàn ghế Xuân Hòa thôi) nên mỗi đoàn làm phim có đến 60 người mà chỉ được có 6 chỗ ngồi mỗi đoàn. Thế là đạo diễn lại phải làm công tác chọn lựa ra 6 nhân vật tiêu biểu, còn lại, mời ra đằng sau ngồi.
    Có câu nói này từ phía khán giả cũng hay:
    "Ơ, cái gì thế kia? Cá vàng à?" (Ám chỉ bộ váy của chị Hải Yến)
  6. tuanhai2210

    tuanhai2210 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/07/2005
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua chị Kiều Anh(Phía trước là bầu trời) làm cho em sốc. Chị ấy gọi Nhạc sỹ Hồng Đăng là Tổng biên tập Hội nhạc sỹ Việt Nam. Không biết hội nhạc sỹ Việt Nam thành tờ báo từ bao jờ k biết? Buồn như con chuồn chuồn.
  7. garfieldfatcat

    garfieldfatcat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2004
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    Tổ chức thiếu chuyên nghiệp quá, có người được giải nhưng không đến ban tổ chức cũng chẳng biết, đợi mãi cuối cùng mới biết là không đến, chuối thật!!!!!!!!!!!!!!!
  8. chutieucodon

    chutieucodon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/07/2002
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Trời mưa lâm thâm có anh fan hâm mộ cuồng nhiệt trèo lên cả đây để ngắm mấy chị diễn viên áo rộng cổ.
    [​IMG]
    Chị phóng viên có cái chân dài quen quen.
    [​IMG]
    Đàn cá vàng, cá bảy màu bơi đi bơi lại trên thảm đỏ dưới trời mưa.
    [​IMG]
    Trán cao là rất bướng nhé. Đố ai biết là ai đấy.
  9. chutieucodon

    chutieucodon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/07/2002
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Này thì trao giải cánh diều bạc này. Ngồi mà nghe dân báo chí khen Thạc Chuyên làm phim 2 trong 1 nhé.
    [​IMG]
    Độc đáo chưa này, tận dụng mấy quả bóng hội chợ còn thừa để kéo màn che live show biểu diễn hình thể nhé.
    [​IMG]
    Hay chưa này, khu vực phóng tinh viên tác nghiệp nhé.
    [​IMG]
    Có đ/c đạo diễn diễn viên nào làm chuyện không phải trong quá khứ không ....
  10. liemdng

    liemdng Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.081
    Đã được thích:
    0
    Không nên coi, coi thấy nhục nhục sao ấy. Phim được giải rồi mới ra rạp chiếu. Chỉ có ở VN.

Chia sẻ trang này