1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kết quả test BB2004 - Danh sách testers trang 5

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 20/12/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Boom_boom

    Boom_boom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2004
    Bài viết:
    1.701
    Đã được thích:
    0
    Bình thường khi không lắp nó vào thì em chỉ cần đề 1 cái và mất khoảng 2 phút nổ Galăngti là xe có thể lên đường ngon lành ngay( tầm tháng 11 vừa rồi thôi) nhưng đến hôm nay trời ấm như tháng đợt vừa rồi thì tình hình cũng không khá hơn, em phải è cổ ra đạp cần khởi động, có sử dụng le gió, và mất hơn 5phút để nổ galăngti mới có thể đi được, và phải đi được 3-5km nữa mới thấy xe chạy ngon lành được.,
    Nói chung thì có BB này thì xe em công nhận đi ngọt hơn, lên ga có vẻ là êm ái hơn, nhưng mà phải nổ khởi động lâu như thế thì em cũng thấy ngại wá.
  2. tiensukhi

    tiensukhi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2005
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Sợ cóc gì không được lại tháo ra, Ông cho tôi mượn 1 cái dùng thử đi, dang đi cái cb 125 tốn xăng quá
  3. domico

    domico Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Anh Boom_boom thân mến.
    Anh nên chi?nh lại ốc gió một tí theo hướng dâfn sau đây, có thê? do dư hay thiếu "gió" gi? đó thôi.
    Cách chi?nh : vặn ốc gió va?o hết, rối chi?nh lu?i 01 vo?ng. Khơ?i động máy lên, giưf ga cho kho?i tắt hay chi?nh ga-răng-ti lên một chút cho khói tắt máy, rô?i chi?nh lu?i ốc gió dâ?n đến khi máy nô? "ngọt" nhất thi? thôi. Nẹt ga va?i lâ?n, thấy êm thi? chi?nh ga-răng-ti cho máy nô? êm ái lại la? được. Thươ?ng thi? lúc na?y, các bác thợ lại chi?nh tra? ốc gió VA?O MỘT TÍ XÍU đê? ba?o đa?m máy dêf khơ?i động hơn.
    Triệu chứng thươ?ng gặp khi chi?nh chưa đúng la? : máy khó khơ?i động, lúc mới khơ?i động thi? hay kêu "lụp bụp". Máy nóng lên mới êm.
    Chúc anh chi?nh tha?nh công va? vư?a lo?ng với "con xe" cu?a mi?nh.
    domico
  4. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Chẳng hiểu! Vậy cái lúc "tình hình không khá hơn" là không lắp BB à?
    Chỉnh lùi tức là tăng lên phải không? Sao không nói là "tăng, giảm" cho đỡ nhầm.
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chiếc Dream của tớ bây giờ nổ máy dễ rồi, thay bugi là xong.
    Còn cặp BB cho xe hơi chắc là phải trả lại cho domico thui. Từ lúc gắn vào thấy máy gầm và nóng hơn trước, thấy xe có nhiều cái lạ lạ nên tớ tháo ra rùi.
    Để hôm nào rảnh chạy qua gửi tiền và BB cho Dr. Kim nhỉ.
    Dù sao cũng cảm ơn domico đã cho dùng thử. Thanks!
  6. Boom_boom

    Boom_boom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2004
    Bài viết:
    1.701
    Đã được thích:
    0
    Chỉnh xăng chỉnh gió thì em cũng làm rồi, nhưng chắc phải làm theo bác Khome thôi, Từ hồi lắp BB vào em đã tháo nó ra lần nào đâu. Vẫn ôm lấy nó đấy chứ, em vẫn hi vọng là nó sẽ giúp xe em chạy ngon hơn mà
  7. mathanh

    mathanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Kính gửi: Tiến sĩ Kim và công sự toàn Công ty DoMinh
    Về sản phẩm BB2004, tôi có ý kiến như sau:
    - Quảng cáo quá ư là (...như quảng cáo Sơn Đông mãi võ)
    - Giá cả sản phẩm: quá sức tưởng tượng (đắt so với những vật tư cấu thành sản phẩm)
    - Chất lượng: hoàn toàn không như quảng cáo (nếu là thử nghiệm thì khoan quảng cáo đã)
    - Kết luận: Co. DoMinh không khiêm tốn khi đưa ra sản phẩm của mình.
    Lưu ý: Nếu trong 10 ngày kể từ ngày hôm nay (17/01/2005). Co.DoMinh không cải chính trên báo chí, trên các diễn đàn, trên các phương tiện thông tin đại chúng khác. . .về sản phẩm của minh, tôi sẽ công bố toàn bộ bức màn bí mật của sản phẩm BB2004 trên diễn đàn này và kết quả thử nghiệm của chúng tôi (xin nhớ chúng tôi là kỹ sư, đã thử nghiệm nhiều lần và dùng những phương pháp khoa học hiện đại, không phải cứ đổ xăng vào chạy thử đâu). Mọi thành viên hoặc không thành viên của diễn đàn sẽ được thấy rõ cấu tạo BB2004, những linh kiện, chỗ mua linh kiện để tự mình chế tạo và sau đó sẽ đồng loạt kết luận về sản phẩm này...Đồng thời các cơ quan báo chí sẽ vào cuộc để có thể chấm dứt trò đùa- trò lừa đảo của Co. DoMinh và của Ts. Kim.
    Về câu nói: trò đùa-trò lừa đảo: tôi dựa vào những kết quả thử nghiệm chính xác và khoa học trên sản phẩm BB2004
    Tôi sẽ post lên mạng và sau 10 ngày, các bạn có thể tìm kiếm trên mạng sơ đồ cấu tạo của sản phẩm BB2004 với từ khoá sau ''''BB2004-BB2004-BB2004'''' (không cần dấu nháy) hoặc ''''cấu tạo BB2004'''' hoặc ''''chế tạo BB2004'''',
    Ngay bây giờ nếu bạn nào muốn có (nhất là các bạn ở tp HCM và Hà nội) xin email cho tôi theo địa chỉ mathanhloi@vnws.com tôi sẽ gửi tặng bản vẽ thiết kế.
    Nếu TS Kim và cộng sự có lời đính chính, tôi hứa sẽ im lặng để không gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của Tiến Sĩ.
  8. mathanh

    mathanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Mời bạn nào quan tâm đến BB2004 xin chuyển sang diễn đàn
    BB2004-Ket qua-Tro dua hay khong-Test
    Mời bạn nào quan tâm đến BB2004 xin chuyển sang diễn đàn
    BB2004-Ket qua-Tro dua hay khong-Test
    Mời bạn nào quan tâm đến BB2004 xin chuyển sang diễn đàn
    BB2004-Ket qua-Tro dua hay khong-Test
  9. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác,
    Cái vụ test BB2004 thế nào rồi? Hình như kết quả không như mong muốn phải không?
    Tôi tiếc là không có sản phẩm để test cùng các bác vì: Tôi cũng là kỹ sư Bách khoa, tôi cũng có Dream chạy từ năm 93, tôi có Wave chạy từ năm 2000, tôi đã từng có xe 102 City chạy 1l/100km, hiện nay đang chạy 250cc 3,5l/100km (đường thành phố) (có thể chỉnh cho chạy 3l/100km), tốc độ đã chạy 130km/h từ khi chưa làm lại hơi. Và vì tôi cùng đam mê xe máy và tự sửa gần như toàn bộ xe.
    Nên khi nghe chuyện về BB2004 tôi hơi nghi ngờ!!!
    Tôi có vài câu hỏi:
    1. Nếu với xe máy mới, đánh lửa rất tốt thì BB2004 có tác dụng không?
    2. Nếu không chỉnh xăng gió thì xe của bạn có tiết kiệm xăng không?
    3. Khi xe chạy đang thiếu xăng (bu gi trắng) thì có còn tiết kiệm được xăng nữa hay không?
    Các bác làm test trong vòng 1 tháng mới có thể đưa kết quả ra chứ nhỉ?
  10. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Trả lời cho bác minhpt nhé(ý kiến cá nhân tớ):
    1. Xe bạn tớ Yamaha Ju V mới mua v4 tháng thôi, có tác dụng
    2. Xe bố tớ lắp vào không chỉnh xăng, cũng thấy tiết kiệm xăng hơn( 2,4 còn 1,8; xe Ju đời đầu đi 4 vạn)
    3. không biết
    Các bác tester đâu hết rồi nhỉ? 17 tester cơ mà sao chỉ có mấy người có kết quả thế này.
    Được phambienngoc sửa chữa / chuyển vào 18:29 ngày 13/02/2005

Chia sẻ trang này