1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khách đến cửa hàng dò giá trước khi mua hàng trực tuyến

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi taigamecrackcom, 08/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. taigamecrackcom

    taigamecrackcom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Bài viết:
    1.666
    Đã được thích:
    0
    Đây là một trong kết luận được rút ra từ báo cáo nghiên cứu ma giam gia tiki về người dùng điện thoại di động ở Việt Nam vừa được Công ty công nghệ tiếp thị Criteo công bố. Cuộc khảo sát được phối hợp thực hiện Euromonitor trên 500 người tại Việt Nam. Ông Alban Villani, Giám đốc thương mại khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan của Criteo chia sẻ, 87% người tham gia khảo sát đã nói rằng họ đến cửa hàng xem sản phẩm, dịch vụ đồng thời với việc tìm hiểu trên mạng. Lý do hàng đầu để làm việc này là để đảm bảo có được việc mua bán tốt nhất, giá tốt nhất. Cuối cùng, 76% số người đi xem hàng trưng bày đã mua chính sản phẩm đó trên mạng. Thuật ngữ trong ngành gọi đây là showrooming.
    [​IMG]
    Những hành vi này của người tiêu dùng, theo ông Alban Villani, cho thấy cơ hội của các nhà bán lẻ truyền thống. Việc cần làm là có ngay một trang web mạnh và chắc chắn phải có phiên bản trên điện thoại di động để khách hàng có công cụ so sánh đối chiếu. Mục tiêu ma giam gia adayroi lớn hơn là tạo ra cầu nối giữa online (trực tuyến) và offline (ngoại tuyến), có đa kênh bán hàng để giữ chân được những khách hàng đang thay đổi. Nghiên cứu của Criteo và Euromonitor còn chỉ ra rằng, 75% số người được hỏi ưa thích mua sắm trên mạng. Với nhiều người, mua sắm trên mạng là thú tiêu khiển hàng đầu. Trong số này, có đến 39% mua sắm suốt ngày (liên tục duyệt web).
    [​IMG]
    Chia sẻ thêm về người tham gia khảo sát, ông Alban Villani cho biết, con số không quá lớn nhưng được chọn ngẫu nhiên và có nhiều lớp câu hỏi để người trả lời sâu, cho ra kết quả chính xác về hành vi, thói quen. Theo Criteo, trong số 500 người tham gia khảo sát thì có 34% có độ tuổi từ 18 đến 29; 28% từ 30 đến 39 tuổi và 38% từ 40 đến 60 tuổi. Nghề nghiệp của người tham gia khảo sát mã giảm giá lazada cũng đa dạng, từ sinh viên, làm việc bán thời gian (đều chiếm 5%) đến làm nghề tự do (17%) hay làm việc toàn thời gian (72%). Thu nhập của người tham gia khảo sát phổ biến là từ 5 đến 10 triệu đồng/tháng, còn lại là ở các mức 10 đến 15 triệu đồng/tháng, trên 20 triệu đồng/tháng…

    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET

Chia sẻ trang này