1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khách hàng bức xúc vì sự mập mờ và chính sách bảo hành của pico

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi Lamvynguyen, 10/07/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Lamvynguyen

    Lamvynguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0

    Đối với các doanh nghiệp Điện Máy hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, nâng cao chất lượng dịch vụ là biện pháp tốt nhất để có thể cạnh tranh thu hút khách hàng. Khi chất lượng được bảo đảm và nâng cao thì sản phẩm được tiêu thụ nhiều hơn, tạo điều kiện cho doanh ngiệp chiếm lĩnh được thị trường, bỏ xa đối thủ cạnh tranh. Do đó, rất nhiều chính sách được các hãng điện mày như: Dienmay.com, Pico, Tran Anh, Mediamart, Nguyen Kim đưa ra nhằm thu hút khách hàng.

    Trong đó chính sách đổi trả hàng của siêu thị điện máy Pico luôn được hãng nhấn mạnh đề cao trong chiến dịch truyền thông của mình. Dù ra đời sau một số gạo cội như: Trần Anh, Nguyễn Kim hãng điện máy này thu hút được một số lượng lớn khách hàng với chính sách đổi trả hàng trong vòng bảy ngày. Tuy nhiên, Chính sách hỗ trợ khách hàng có đúng như Pico cam kết hay không lại dấu hỏi lớn khi gần đây có khá nhiều khách hàng phản ánh không tốt về dịch vụ của siêu thị này.

    [​IMG]
    Hóa đơn mua hàng tại siêu thị Pico của khách hàng

    Người tiêu dùng, hay khách hàng của Pico không quên chuyện: "Tháng hành động vì quyền người tiêu dùng” do TP Hà Nội phát động, một số ý kiến cho rằng có hiện tượng siêu thị điện máy Pico nâng giá để khuyến mại và bán cả hàng cũ. Tuy nhiên, vụ việc vừa tạm lắng thì chúng tôi lại nhận được bức thư của độc giả Phan Việt Anh - Tại Nguyễn Khánh Toán - Hà Nội gửi đến với nội dung: phàn nàn dịch vụ chăm sóc khách hàng của Pico khá tệ, đặc biệt nhân viên kỹ thuật đến khắc phục sự cố đưa ra kết luận chỉ dựa trên cảm tính.

    >>> Đọc thêm: http://phapluatnet.vn/nguoi-tieu-dung/khach-hang-buc-xuc-ve-cung-cach-phuc-vu-cua-sieu-thi-pico

Chia sẻ trang này