1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khách hàng khó chịu về cách phục vụ của siêu thị điện máy Pico

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi hakimthanh, 06/07/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hakimthanh

    hakimthanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2017
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Cùng một lúc bỏ ra số tiền là 100 triệu đồng để mua 2 chiếc tivi tại siêu thị Pico nhưng mới dùng được 2 ngày thì 1 chiếc hỏng (hiện đã được đổi mới). Tuy nhiên, chiếc còn lại cũng chỉ “thọ” được 3 tháng thì cũng hỏng và chưa được bảo hành. Siêu thị pico lừa đảo khách hàng?

    Tòa soạn PhapluatNet nhận được phản ánh của chị Nguyễn Thị Hậu (trú tại Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) - khách hàng đã bỏ ra một số tiền lớn mua 2 chiếc tivi nhãn hiệu Sony loại Tivi LED 3D có mã sản phẩm là KD55X9300D tại siêu thị Pico có địa chỉ tại số 324 phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội thuộc Công ty Cổ Phần Pico nhưng mới dùng được 2 ngày thì một chiếc hỏng không thể sửa được, cái thứ 2 thì dùng được 3 tháng cũng quay ra hỏng tương tự như cái trước.

    [​IMG]
    Phiếu thanh toán tiền cho siêu thị điện máy Pico của chị Nguyễn Thị Hậu.
    Chiếc tivi đầu tiên mới dùng 2 ngày đã hỏng thì được siêu thị Pico cho nhân viên bảo hành đến đổi mới ngay cái khác. Tuy nhiên, đến khi chiếc tivi thứ 2 hỏng nhân viên bảo hành đến xem xét và bảo phải thay linh kiện gì đó, nhưng linh kiện này chưa có sẵn nên phải chờ . Vị khách hàng này đã chờ hơn 1 tháng nhưng vẫn chưa thấy nhân viên bảo hành quay lại.

    Trước thái độ phục vụ của siêu thị Pico, trò chuyện với PhapluatNet, chị Hậu không giấu nổi sự thất vọng. “Tôi mua cùng lúc cả 2 chiếc tivi Sony 65 inch, giá mỗi chiếc gần 50 triệu đồng, tổng cộng thanh toán gần 100 triệu đồng chứ có ít đâu. Vậy mà 1 chiếc mới xem được 2 ngày thì hỏng, chiếc còn lại “thọ” hơn thì được 3 tháng cũng hỏng nốt. Gọi nhân viên bảo hành đến thì bảo phải thay linh kiện, chả hiểu linh kiện phải mua ở đâu mà đến hơn tháng rồi chưa đến thay cho tôi.

    [​IMG]
    Chiếc tivi đen sì tối thui của chị Hậu mua tại siêu thị Pico giờ như vật trang trí.
    Cũng may tôi có 2 chiếc, hỏng chiếc kia thì bê chiếc này xuống xem tạm chứ như các nhà khác có mỗi 1 chiếc tivi thì làm thế nào? tivi hỏng thì đi xem nhờ à? bảo hành thì vài ngày phải thay cho tôi chứ đến cả tháng không có cái gì để xem thế này thì ức chế không chịu nổi. Bây giờ hàng hóa luân chuyển toàn cầu chứ có phải như ngày xưa ngăn sông cấm chợ đâu mà khó tìm linh kiện thế? Hay Pico bán hàng không sản xuất nữa cho tôi nên mới không tìm được linh kiện?” chị Hậu thắc mắc.

    Một vấn đề khiến chị Hậu lo ngại là nếu tivi của chị mua của siêu thị Pico rơi vào loại hàng không còn sản xuất nữa thì sẽ rất phức tạp. Lúc đó khi mà linh kiện không còn sản xuất nữa thì nếu hỏng không biết lấy gì mà thay thế. Tuổi thọ của Tivi kéo khá dài, lên đến 6-7 năm. Mới mua được 3 tháng mà phải chờ hơn một tháng thế này để tìm linh kiện thì không hiểu sau khi dùng được 2-3 năm sẽ thế nào?

    [​IMG]
    Hóa đơn giá trị gia tăng của chị Hậu khi mua tivi tại siêu thị Pico
    Thiết nghĩ trong thời buổi mặt hàng điện máy cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các trung tâm điện máy mọc ra như nấm sau mưa thì công tác chăm sóc khách hàng càng phải được các siêu thị đặc biệt coi trọng nhằm kéo khách hàng về phía mình. Không nên bán hàng theo kiểu bán "đem con bỏ chợ", như vậy sẽ khó để khách hàng quay lại một lần nữa.

    Phapluatnet sẽ tiếp tục thông tin.

Chia sẻ trang này