1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khách hàng mua sắm bằng thiết bị di động chếm đến 70%

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi taigamecrackcom, 05/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. taigamecrackcom

    taigamecrackcom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Bài viết:
    1.666
    Đã được thích:
    0
    Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam cho biết điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng là thiết bị ma giam gia adayroi ưa thích để tìm kiếm và cập nhật các sản phẩm mới, so với máy tính xách tay hoặc máy tính bàn. Trên khía cạnh về tỷ lệ các đơn hàng thành công và tỷ lệ chuyển đổi, thiết bị máy tính xách tay hiện đang dẫn đầu với 43%, theo sau là thiết bị di động với 40%. Cho đến tháng vừa qua, cứ 10 khách hàng thì có 7 người mua hàng trực tuyến thông qua một thiết bị di động. Những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến là sự tiện lợi, tính phổ biến và giá cả.
    [​IMG]
    Kết quả nghiên cứu cũng cho biết, gần chín trên mười khách hàng tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mã giảm giá lazada mua hàng trực tuyến khi họ đang ở trong các cửa hàng. Con số này nhấn mạnh rằng “showrooming” đang là một xu hướng chính tại Việt Nam. Showrooming được định nghĩa là việc đến thăm một cửa hàng truyền thống để kiểm tra sản phẩm trước khi đặt mua hàng trực tuyến. Khi đến các cửa hàng, 58% người tiêu dùng cho biết họ đồng thời đọc các nhận xét trực tuyến về sản phẩm và so sánh giá cả để cân nhắc quyết định mua hàng. Trong khi đó, có tới 76% người tiến hành “showrooming” chọn mua hàng trực tuyến thay vì mua ngay tại các cửa hàng.
    [​IMG]
    Nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng các ứng dụng mua sắm được sử dụng bởi 97% người địa phương, trong đó 88% đã thực hiện giao dịch mua hàng thông qua các ứng dụng này. Ở Việt Nam, các nhà bán lẻ ma giam gia tiki hàng đầu như Lazada, Zalora và Tiki… đang đầu tư khá mạnh cho các ứng dụng mua sắm của riêng mình. “Thương mại điện tử trên nền tảng di động tại Việt Nam được dự đoán sẽ vượt qua số lượng đơn hàng được thực hiện trên các thiết bị cố định như máy tính khi các nhà bán lẻ tiếp tục đầu tư vào công cụ mua hàng trên điện thoại di động trong những tháng tới. Chìa khóa để thành công là việc đảm bảo nội dung quảng cáo thương mại điện tử được sàng lọc và phù hợp với từng cá nhân”, ông Villani kết luận.

    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET

Chia sẻ trang này