1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khách sạn được truyền cảm hứng từ công nghiệp

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi haisieubeo, 11/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haisieubeo

    haisieubeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Fernandina Beach, mong muốn và kỳ vọng thiết kế website khách sạn của công nghệ liên quan đến Florida-Khách 'phần lớn được thúc đẩy bởi những gì họ nhìn thấy bên ngoài ngành công nghiệp khách sạn, nhưng chủ khách sạn cần phải học những bài học do bán lẻ và các lĩnh vực khác để kết nối tốt hơn với khách và cải thiện kinh doanh tổng thể của họ, theo để một nhà phân tích ngành công nghiệp hàng đầu.

    Henry Harteveldt, người sáng lập của Atmosphere Research Group đã đưa ra kế mong muốn của người tiêu dùng đang lái xe công nghệ trong các khách sạn trong "công nghệ hiếu khách tác động vào Ba I" trình bày tại 2016 HTNG Hội nghị gần đây ở Bắc Mỹ. Ông cho biết khách muốn tức thời, chủ nghĩa cá nhân và cảm hứng, và khuyên các chủ khách sạn tập trung nỗ lực công nghệ liên quan đến họ xung quanh các khái niệm.
    [​IMG]

    Cấp thiết
    Các sự hài lòng gần như tức thời của điện thoại thông minh và máy tính bảng công nghệ đã đạt đến một điểm gần bão hòa đối với du khách, Harteveldt nói.

    "Đây là một chức năng của xã hội ngày càng di động dựa trên luôn luôn kết nối của chúng tôi," ông nói. "Đó là một sự thay đổi lâu dài, và nó sẽ chỉ trở nên sâu hơn."

    Người dân sống trong một môi trường không ngừng di động tạo ra những kỳ vọng tức thời từ hầu như tất cả du khách.

    "Chúng tôi cần phải dừng lại hy vọng rằng chúng tôi có khách hàng offline và khách hàng trực tuyến," ông nói. "Về cơ bản, tất cả mọi người đang trực tuyến."

    Harteveldt nói khách cũng muốn hài lòng tức thì trong các mối quan hệ của họ với các chủ khách sạn.

    "Khách đang xem điện thoại di động như một chất xúc tác cho mối quan hệ gần gũi hơn với bạn," ông nói, giải quyết các chủ khách sạn trong đám đông thiết kế web khách sạn. "Nếu bạn không nhìn vào điện thoại di động như thế này keo chất xúc tác cho những gì mang lại cho du khách của bạn với nhau ... bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội rất lớn."

    Ông cho biết công ty khách sạn cần phải phản ứng với xu hướng này sớm hơn là sau này vì "không có thời gian xuống trong thời kỳ cấp bách." Điều đó có nghĩa là các chuyên gia công nghệ khách sạn hơn cần phải đưa ra lập luận để những người trong C-suite rằng các nguồn lực cần phân bổ cho di động.

    Chủ nghĩa cá nhân
    khách muốn trải nghiệm độc đáo. Điều đó có nghĩa là khách sạn nên làm cho nó một ưu tiên để hiển thị những gì họ có thể làm cho khách, hoặc những gì khách có thể làm về sở hữu, đó là duy nhất.

    "Chúng tôi có tất cả những dịch vụ và làm một công việc khủng khiếp thúc đẩy họ," Harteveldt nói.

    Ông cho biết ngành công nghiệp khác là nhảy vọt ngoài khách sạn về cá nhân hóa cho người tiêu dùng. Ngay cả một công ty như Coca-Cola, trong đó có một mô hình kinh doanh được xây dựng xung quanh sản xuất hàng loạt, cho phép mọi người có được lon với tên của họ vào chúng hoặc tên bạn bè mình vào chúng.

    Harteveldt nói chủ khách sạn cần phải suy nghĩ nhiều như các nhà sản xuất phim và bắt đầu hình dung kinh nghiệm khách hàng của họ, thậm chí ngay từ đầu của quá trình đặt phòng, như một vòng cung câu chuyện.

    Ông cho biết khách mong đợi kinh nghiệm và tương tác siêu cá nhân để tạo ra những câu chuyện riêng của họ.

    "Và lý do (họ hy vọng rằng) là họ đang nhận được nó ở nơi khác," ông nói. Cuối cùng, tạo cho khách nhiều cơ hội hơn cho nghề trải nghiệm độc đáo của riêng họ theo cách họ muốn có thể giúp lái xe mấu chốt của một website khách sạn, như Harteveldt lưu ý 58% người tiêu dùng xem du lịch như là "một cơ hội cho niềm đam mê."

    Cảm hứng
    để truyền cảm hứng cho du khách, chủ khách sạn cần phải bắt đầu cố gắng để thu hút người tiêu dùng ở nhiều theo cùng một nhà bán lẻ làm, Harteveldt nói.

    "Họ muốn được lấy cảm hứng khi họ mua sắm và khi đặt chỗ," ông nói. "Họ không muốn cảm thấy như họ đang miệt mài phấn đấu thông qua một số hành cái chết."

    Và đó là hiện nay quá apt một mô tả về quá trình đặt phòng trực tuyến với nhiều người, ông nói, như du khách tại lược qua một số trang web, bao gồm cả các cơ quan du lịch trực tuyến, để thiết lập phòng của họ. Ông cho biết 57% người tiêu dùng cho biết họ sử dụng quá nhiều các trang web hiện nay để đặt các chuyến đi, trong khi một phần ba tin rằng quá trình lập kế hoạch đã trở nên phức tạp hơn, chỉ trong năm ngoái. Một chút ít hơn một nửa số người tiêu dùng muốn mua sắm trực tuyến cho du lịch là hơn tương tự như mua sắm quần áo trực tuyến.

    "Chúng tôi không cho khách hàng của chúng tôi," ông nói. "Nếu chúng ta sẽ truyền cảm hứng cho họ, chúng tôi phải làm tốt hơn. Bây giờ khách đang hopscotching trên kênh ".

    Harteveldt nói chủ khách sạn cần phải thực hiện tương tác trực tuyến một ưu tiên lớn hơn hiện nay trong ngành công nghiệp, và đó là bắt buộc bởi vì một số ngành công nghiệp khác như bán lẻ, ngân hàng và vui chơi giải trí, đã lạnh người tiêu dùng mong đợi một trải nghiệm tốt hơn so với khách sạn hiện đang cung cấp trực tuyến.
  2. HoaMocLan2233

    HoaMocLan2233 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2015
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    71
    :-p:-p:-p:-p khách sạn đc truyền cảm hứng từ công nghiệp.

Chia sẻ trang này