1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khách 'tố' Trần Anh mua máy mới, giao cho khách máy cũ

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi Lamvynguyen, 07/08/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Lamvynguyen

    Lamvynguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Ngày 28/10, anh Tuấn có mua hàng của siêu thị Trần Anh là một chiếc tivi SamSung 65 inch tại Siêu thị điện máy Trần Anh. Tuy nhiên, ngay lúc mới lắp đặt xong chiếc tivi đưa lên trên tủ, anh Tuấn phát hiện chiếc tivi này có nhiều dấu hiệu đã qua sử dụng.

    Về việc tivi đã dán tem bảo hành Hoàng Cầu, anh Tuấn lí giải: “Như vậy là chiếc tivi này đã phải đến trung tâm bảo hành tại siêu thị Trần Anh ở Hoàng Cầu, đã qua sửa chữa. Còn tivi của tôi là bảo hành theo hãng, có nghĩa sau khi mua thì hãng mới kích hoạt bảo hành và gửi tin nhắn về cho khách hàng”.

    Khi thấy tivi có dấu hiệu đã qua sử dụng, anh Tuấn có hỏi nhân viên giao hàng của Trần Anh, nhân viên giao nhận nói: “Em không đổi gì hàng của anh. Chúng em xuống kho, lấy tivi rồi mang giao cho khách hàng. Tivi thì có mã, chúng em mà dám đổi tivi khác cho anh thì công ty bắt chúng em bỏ tù”.
    “Tôi cho rằng việc này là do hệ thống kinh doanh của Trần Anh đưa sản phẩm cũ vào. Cũng may là tôi tinh ý nên mới phát hiện, chứ nếu không đã “dính” quả đắng từ Trần Anh. Qua một lần mua hàng ở đây, tôi rất lo lắng về chất lượng sản phẩm. Và tôi cũng đang băn khoăn xem có nên bỏ qua cho Trần Anh hay không, vì bản thân tôi cũng ý thức được việc phải bảo vệ, cảnh báo cho người tiêu dùng”_báo phapluat net dẫn lời anh Tuấn.

    [​IMG]
    Mua máy tính mới được giao máy tính cũ ở Trần Anh khiến khách hàng bức xúc

    Sau đó, anh Tuấn đã yêu cầu nhân viên bảo hành tại siêu thị Trần Anh lập biên bản, nội dung ghi rõ phải đổi mới, làm rõ việc sản phẩm đã qua sử dụng và có công văn trả lời thỏa đáng cho khách hàng.

    Trao đổi với phóng viên, ông Lê Việt Chung, phụ trách truyền thông Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh cho biết: "Do hệ thống siêu thị Trần Anh ngày càng được mở rộng, lượng đơn hàng ngày càng lớn. Trong rất nhiều sản phẩm thì không phải sản phẩm nào cũng tốt cả. Hơn nữa, nhân viên mới của công ty cũng nhiều, những người này về quy trình chăm sóc sự cố khách hàng chưa đạt được yêu cầu. Bởi vậy nên đôi khi vẫn xảy ra những sự việc không đáng có".

    Về việc vì sao Trần Anh lại giao tivi cũ cho khách hàng, ông Chung cho hay: "Những tivi dòng đời cao không phải 100% các siêu thị của Trần Anh lúc nào cũng có. Nếu có thì chỉ có hàng bày mẫu. Khi kho ở Trần Anh - Hà Đông không có thì phải đặt Trần Anh bên Long Biên chuyển sang. Nếu nhân viên kho bên Long Biên khi xuất hàng lại không kiểm tra thì có thể xảy ra việc xuất nhầm hàng cho khách".

Chia sẻ trang này