1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khai Nhịp Thời Đại

Chủ đề trong 'PR' bởi antigod, 23/05/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Khai Nhịp Thời Đại

    Chả biết vô tình hay hữu ý mà bỗng dưng cả 2 bác Emobile và INOVA TOYOTA đều đưa ra cái slogan : "KHAI NHỊP THỜI ĐẠI" .Chuyện các bác ý có kiện cáo tranh chấp bản quyền hay ko thì em ko dám nói.Ở đây em chỉ muốn nói tới Slogan mới E Mobile.
    Slogan trước của EMobile là :"Kết nối sức mạnh" .Có vẻ như cái nè nó ko "xây nhê" lắm trong việc định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng nên mới đổi thành :"Khai nhịp thời đại" .Nếu bạn để ý thì sẽ thấy cái slogan này nó có cái gì đó giống với cái slogan của Pepsi là "sự lựa chọn của thế hệ mới" .Pepsi ra đời sau Coca Cola.Cái phong cách của Coca Cola hướng tới một đối tượng hơi classic một chút.Pepsi ra đời sau đưa ra cái slogan :"sự lựa chọn của thế hệ mới" ngầm ý phủ định Coca.Phong cách của Pepsi hướng tới những đối tưọng trẻ tuổi hơn,năng động hơn ko giống như Coca.
    Emobile cũng vậy,đưa ra cái slogan mới nè như ngầm phủ định những mạng di động đang có tại VN,và một lời cảnh bảo sẽ khai sinh ra một dịch vụ di động mới tốt hơn,nhiều tiện ích hơn,rẻ hơn đủ sức cạnh tranh với những mạng di động cũ.Về chất lượng dịch vụ của Emobile như thế nào thì em xin miễn bàn vì là sản phẩm mới,ít ngươờ dùng,em cũng chưa dùng nên ko biết chất lượng sóng ra sao.Nhưng khi mà ViNa,Mobile bị chê vì cách tính cước đắt,Viettel giá cước rẻ nhưng chất lượng sóng kém,Sphone công nghệ mới nhưng diện phủ sóng kém...thì Emobile gần như là có tất cả:công nghệ 3G.CDMA giá cước rẻ 100d/block 6s.VỚi cơ sở hạ tấng sãn có của nghành điện thì việc phủ sóng khắp các tỉnh thành và tính hiệu ổn định là tất nhiên.Theo một người của Emobile cho biết th"ở đâu có đường dây điện thì ở đó có sóng Emobile" .Chưa biết EMobile rùi sẽ đi đến đâu nhưng thấy cái slogan mới đầy tính thách thức.Thấy cũng hay hay.
  2. Zero_0

    Zero_0 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/05/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Theo mình, slogan : NGHE LÀ THẤY
    và cách quảng cáo của Sphone là hay nhất. Chỉ đáng tiếc là cơ sở hạ tầng kém quá nên không đủ sức cạnh tranh. Trong khi đó Viettel thì hội tủ đầy đủ các yếu tố: thiên thời, địa lợi và nhân hoà. Không biết, sau ngày 1.6 tới đây, hai đại gia Vina - Mobile giảm giá thì sao đây? Mình dự đoán, thuê bao của EMobile tăng trưởng chậm!

Chia sẻ trang này