1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khẩn cấp !

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi TheZodiac87, 21/09/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TheZodiac87

    TheZodiac87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2007
    Bài viết:
    702
    Đã được thích:
    0
    Khẩn cấp !

    Chào...B/s !
    Hic.Tình hình của e thật sự là khó chịu.Em quan hệ với bạn gái e,do mải quá...lên cho vào bên trong cô ấy hết

    Bọn em sử dụng thuốc tránh thai Mifestad 10mg loại 1v sau khi xxx khoảng từ 4h-5h sau khi uống cô ấy có tất cả các biểu hiện như trong HD của thuốc.

    Uống thuốc loại này bị rong kinh từ 7-10 ngày hay sao ấy ạ(cô ấy uống xong là e vứt ngay nên ko nhớ)Cô ấy bảo là bình thường cô ấy cũng bị chậm kinh nhanh nhất là 4 ngày,chậm nhất là 1 tuần,cộng thêm tác dụng phụ của thuốc nữa vậy là cô ấy phải chậm ít nhất là 17 ngày đúng ko ạ.

    Nhưng mà nay đã ngày thứ 20 mà Cô ấy vẫn chưa thấy đèn đỏ nên bọn e sử dụng que thử.Sau khi thử thì chỉ có 1 vạch(làm đúng theo yêu cầu HD) như vậy là ko có thai.(e sử dụng loại que thử HCG)
    Nhưng e vẫn phân vân là có lẽ cô ấy tính sai ngày hay gì đó.

    EM MUỐN HỎI LÀ LIỆU QUE THỬ ĐÃ CHÍNH XÁC CHƯA.NẾU CHƯA THÌ BỌN EM CÓ NÊN CHỜ THÊM NGÀY ĐỂ THỬ KHÔNG.NẾU CHỜ THÌ BAO NHIÊU NGÀY THÌ ĐC.MÀ NẾU CHẲNG MAY DÍNH THÌ ĐI XỬ LÝ Ở ĐÂU LÀ AN TOÀN NHẤT.CHI PHÍ BAO NHIÊU Ạ.

    CẢM ƠN B/S.
  2. taurus214

    taurus214 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/06/2007
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Ối rời, đúng là chết vì thiếu hiểu biết. Chẳng trách tỷ lệ nạo hút ở VN là cao nhất thế giới. Máu thế sao không dùng BCS, uống thuốc đấy vào sau này vô sinh đừng có khóc. Đưa bạn gái đi xét nghiệm ngay đi, sớm ngày nào tốt ngày đấy. Muốn giải quyết thì đưa vào bệnh viện phụ sản, đừng có đến những phòng khám linh tinh mà mang hoạ vào người...
    chẹp....không biết nói rì...
  3. DHA

    DHA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2001
    Bài viết:
    3.032
    Đã được thích:
    0
    Sau khi uống thuốc, thường period sẽ bị rối loạn, có thể chậm vài ngày so với lịch cũ, thậm chí tịt mất 1,2 tháng mới có lại ... hông có j đáng lo cả
  4. 14081986

    14081986 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/09/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Trời ạ! Bác doạ em ấy khiếp quá! Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi! Lần sau rút kinh nghiệm cẩn thận hơn bác nhá.............
  5. 050580

    050580 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/02/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    0
    Thật chứ dọa cái gì hử giời
  6. piny_poon

    piny_poon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2005
    Bài viết:
    1.360
    Đã được thích:
    0
    phần đầu câu hỏi có khác nhưng vẫn đi đến 1 câu hỏi chung cuoi'' cung là làm ở đâu là an toàn và giá bao nhiêu
    Thường thì viên tránh thai khẩn cấp có thể làm rối loạn chu kì và việc chậm bao nhiêu ngày là tuỳ cơ địa từng người.Bạn đã thử 1 lần 1 vạch thì có thể để vài ngày rồi thử lại.Việc có nhờn thuốc hay không cũng còn phụ thuộc vào việc lần này là lần đầu bạn gái bạn uống thuốc hay là nhiều lần rồi. Thôi thì cứ chờ đợi, dù gì thì vẫn sẽ có câu trả lời mà
  7. zz145

    zz145 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Thôi tiêu ông rồi, có bầu là chắc, ra bệnh viện phụ sản mất 1 ngày ở đó cho nó mổ bụng, lấy cái thìa to ... vét máng... rồi khâu vá lại, nhớ chăm sóc GF cẩn thận k là tiêu đấy, hoặc cưới đê .
    Ký tên: nhân viên Duck News
  8. ROCKQUY

    ROCKQUY Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2007
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    0
    mấy bác kia doạ kinh quá . Dùng thuốc đó có thể gây rong kinh hoặc chậm kinh nhưng bạn yên tâm ko bị dính đâu , cái chính là đừng lạm dụng quá , nếu uống cái đó thì bạn mua thêm thuốc chống bào mòn tử cung cho Gf uống thế vào .
  9. truonghai_bp

    truonghai_bp Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/04/2003
    Bài viết:
    2.204
    Đã được thích:
    0
    Làm gì mà mau me thế không biết, chọn đúng ngày mà phang
    Bạn thử tham khảo bài viết này xem: http://mua247.com/forum/threads/4060-co-thai-hay-chua
    @ các bác đưbgf dọa cháu nó nữa, cháu nó lại đau tim
  10. wildchild

    wildchild Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/01/2004
    Bài viết:
    1.754
    Đã được thích:
    0
    Bạn cứ yên tâm, sau khi dùng thuốc khẩn cấp kiểu gì cũng có hiện tượng chậm kinh mà. Ngày trước tớ tý thì chết vì thiếu hiểu biết, cứ cho bạn gái dùng thuốc tránh thai hàng ngày, hơn 1 năm trời, sau nghe tin dùng thuốc có thể dẫn đến teo buồng trứng, vô sinh thì hoảng quá không dùng nữa, bạn gái tớ cũng tịt gần nửa năm, giờ có lại rồi, đi khám thì thấy bảo sức khỏe sinh sản bình thường.
    Bạn không nên lo lắng quá, nếu thấy không yên tâm thì nên mang bạn gái đến các cơ sở y tế để khám cho chắc ăn. Lần sau muốn chắc ăn thì cứ dùng BCS cho an toàn.
    Chúc bạn có đời sống TD an toàn...

Chia sẻ trang này