1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khi bạn là một thương hiệu

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 24/02/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Tạo dựng được thương hiệu cá nhân là 1 việc quan trọng và cần thiết cho mỗi người. Cho dù với mục tiêu khác nhau như giúp bạn chọn kiếm một công việc phải chăng hơn hay mang thêm những quý khách mới, nhãn hàng sẽ là một nhân tố quan trọng trong sự thành công của bạn.

    [​IMG]

    xây dựng thương hiệu cá nhân và nhãn hàng doanh nghiệp mang rộng rãi điểm tương đồng. Điểm khác biệt to nhất chính là doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ, trong lúc thương hiệu cá nhân tập trung vào PR hình ảnh của chính bạn.

    thành lập cá nhân sẽ dễ dàng hơn thương hiệu doanh nghiệp. khi bạn có sẳn tài năng, kỹ năng, kiến thức chuyên môn một lĩnh vực nào ấy, thì việc tạo dựng nhãn hàng gần như đơn giản là việc quảng cáo để khách hàng tiềm năng hay những người lưu ý biết đến những điều này.

    Cho Tuy thế, với các quy tắc và điều kiện để tạo dựng nhãn hàng cá nhân:

    1. Hãy là chuyên gia trong lĩnh vực của bạn

    Điều kiện tiên quyết để tạo được nhãn hàng cá nhân là bạn phải là “chuyên gia” trong lĩnh vực hoạt động của mình. Để tạo được nhãn hiệu bạn phải buộc phải tạo được sự nhìn nhận khác biệt về bạn so với các cá nhân khác hoạt động trong cộng lĩnh vực. người mua phải thấy được khả năng hay năng lực đặc biệt của bạn mà họ khó sở hữu thể tìm thấy ở những người khác. người mua sẳn sàng đáp ứng những điều kiện hay giá tiền cao hơn để với thể có được sự chuyên dụng cho thì lúc đó bạn phần nào tạo dựng được nhãn hiệu cho chính mình.

    giả dụ bạn là một người mới và muốn tạo dựng nhãn hàng cho chính mình thì việc đầu tiên bạn phải phải trả lời được các câu hỏi sau:

    - Bạn là ai?

    - Bạn làm cho gì?

    - các gì bạn khiến cho mang đem lại giá trị cho người dùng không?

    - Bạn mang kỹ năng hay năng lực gì đặc thù cho công việc?

    Đây chính là những câu hỏi căn bản để bạn xác định rõ năng lực của mình và biết được điểm khác biệt của bản thân so mang những người khác hoạt động trong cộng một lĩnh vực.

    2. Luôn tập trung

    1 nhãn hàng chỉ mạnh khi tạo được hình ảnh rõ nét, hay đề cập một các khác bạn bắt buộc luôn tập trung vào lĩnh vực của mình. Luôn nghiên cứu và mang lại các trải nghiệm thấp hơn cho khách hàng. Chẳng hạn, lúc bạn là 1 chuyên gia tiếp thị thì các giải pháp mà bạn tư vấn cho các bạn nên luôn được cải tiến, nên ngày càng hiệu quả hơn.

    3. Nhất quán và ổn định

    Nhất quán là một đòi hỏi khác trong việc tạo dựng nhãn hàng cá nhân. Nhất quán được thể hiện thông qua việc thực hiện những lời hứa, nhất quán trong suy nghĩ, nhất quán trong bắt mắt hay định hướng giải quyết các vấn đề.

    Sự ổn định thể hiện qua đảm bảo dịch vụ thiet ke thuong hieu mà bạn mang lại. Sự ổn định sẽ tạo được niềm tin và niềm tin chính là nền tảng của một nhãn hiệu mạnh. Hãy hình dung, nếu một các bạn được trải nghiệm vô cùng thấp trong 1 vài lần tiếp xúc và chế tạo dịch vụ của bạn, rồi sau đấy có khi bạn khiến cho phải chăng và 1 số lần khác bạn lại ko đạt… thì niềm tin của người mua vào chính bạn sẽ giảm sút, họ sẽ bắt đầu lo lắng và không tin tưởng vào chính bạn - lúc đấy nhãn hàng bạn sẽ đi xuống.

    4. Tạo được hình ảnh cá nhân

    Đây là bước sau cộng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Bạn nên các bạn biết đến những khả năng và tài năng của mình. Mục tiêu là lúc họ để ý đến lĩnh vực thuộc về chuyên môn của bạn thì họ mang thể biết tới tên bạn và tìm hiểu sâu hơn về khả năng của bạn.

Chia sẻ trang này