1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi CEDQUAN10, 25/09/2013.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. CEDQUAN10

    CEDQUAN10 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED) trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam.

    - CED thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo ngắn hạn vào đầu mỗi tuần tại tất cả các cơ sở Bên cạnh đó, CED chuyên tổ chức đào tạo theo yêu cầu của Doanh Nghiệp với mạng lưới khách hàng là các tập đoàn, công ty Việt Nam và nước ngoài như Kimberly-Clark, Sunsteel, Viettel, Kao(VN), Ngân hàng Á Châu(ACB), Sacombank, Gạch Đồng Tâm, American Home v.v..

    [​IMG]

    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO

    1) Kỹ năng giao tiếp
    - Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
    - Các yếu tố cấu thành giao tiếp
    - Các loại hình giao tiếp
    - Môi trường-quá trình giao tiếp
    - Các nguyên tắc giao tiếp
    - Các trở ngại trong giao tiếp

    2) Kỹ năng bán hàng
    - Các loại hình sản phẩm và dịch vụ
    - Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể
    - Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả
    - Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng
    - Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng
    - Các xu hướng bán hàng hiện đại

    3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
    - Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ
    - Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng
    - Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng

    4) Kỹ năng đặc biệt
    - Phục vụ các khách hàng khó tính
    - Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp
    - Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    - Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng

    Ngoại khóa chuyên đề tại lớp học…
    (Vui lòng tham khảo thêm tại website www.ias.com.vn/ced)

    * THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng

    * ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

    * LỊCH HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
    - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45)
    - Chiều thứ 7 (13g30 - 17g30) & sáng Chủ nhật (7g30 - 11g30)
    - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-11g30) và chiều (13g30-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    * GHI DANH
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235

    3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
    Tel: (08) 3861 6381
    ----------------------------------------------------
    Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy)
    Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30
    Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00

    GIÁO VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.



    CÁC KHÓA ĐÀO TẠO

    1. Giám Đốc Tài Chính Doanh Nghiệp (CFO)

    2. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp (Pro CEO)

    3. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc

    4. Quản Trị Kinh Doanh Cao Cấp

    5. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả

    6. Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh

    7. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp

    8. Phân Tích & Thẩm Định Dự Án Đầu Tư

    9. Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán

    10. Chuyên Viên Tài Chính - Ngân Hàng

    11. Chuyên Viên Logistics

    12. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

    13. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp

    14. Quản Đốc Phân Xưởng

    15. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

    16. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

    17. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự

    18. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & BHXH

    19. Thuế & Kê Khai Thuế

    20. Kế Toán & Khai Báo Thuế

    21. Chuyên Viên PR

    22. Internet Marketing

    23. Chuyên Viên Marketing

    24. Marketing Bất Động Sản

    25. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp

    26. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng

    27. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

    28. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
    Lần cập nhật cuối: 18/01/2014

Chia sẻ trang này