1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khoá học PR ( 30-3 )của Hội Marketing Hà Nội kết hớp với Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư

Chủ đề trong 'PR' bởi manhlucky87, 14/03/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. manhlucky87

    manhlucky87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2008
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Khoá học PR ( 30-3 )của Hội Marketing Hà Nội kết hớp với Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư

    THƯ MỜI THAM DỰ KHÓA HỌC
    ?o Power Public Relations?
    ?oKhóa học PR nâng cao có kết hợp học phần Digital PR
    Một số phương pháp PR bằng kỹ thuật số?

    Kính gửi : Ban lãnh đạo quý doanh nghiệp
    Mới chỉ 10 năm trước thôi, đăng ký ngành nghề dịch vụ PR còn hiếm thấy ở Sở Kế hoạch Đầu tư, nhưng nay đã có hơn 600 công ty hoạt động trong lĩnh vực này. Số lượng các doanh nghiệp đăng tuyển nhân viên PR tăng lên nhanh chóng. tuy nhiên vì là một ngành mới mẻ nên nghiệp vụ cần phải được tập huấn và nâng cao hơn nữa để bắt kịp các tập đoàn đa quốc gia. Chắc đã có lần chúng ta nghe nói ?oQuảng cáo thoái vị - PR lên ngôi?, điều đó cho thấy tầm quan trọng của Quan hệ công chúng như thế nào. PR lại không ngốn nhiều ngân sách như quảng cáo nhưng khá phù hợp do ở nước ta khách hàng rất tin tưởng vào báo chí. PR ngày nay không đơn thuần chỉ là những hoạt động đơn lẻ mà nằm trong chiến lược marketing tổng lực xuyên suốt mọi hoạt động của doanh nghiệp. Điều đó đòi hỏi người làm PR phải có kiến thức vững chắc về marketing, sản phẩm và chuyên môn PR. Đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế 2009 - 2010, khi ngân sách quảng cáo bị thu hẹp, thì các doanh nghiệp phải biết sử dụng PR như một vũ khí hiệu quả của chiến tranh du kích mà lại có thể dễ dàng đo được ROI (Lợi nhuận trên vốn đầu tư).
    Trước yêu cầu đó, Hội Marketing kết hợp với Công ty Capital Training & Consultancy và Sở kế hoạch đầu tư Thành Phố Hà Nội tổ chức khóa học: ?oPower Public Relations?.
    I. MỤC TIÊU KHÓA HỌC: Trang bị đủ kiến thức để học viên có thể:
    - Lập kế hoạch PR
    - Chủ động triển khai các hoạt động quan hệ với báo giới, chính phủ, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác,v..v..
    - Sử dụng những kênh thích hợp giúp nâng tầm thương hiệu và hiệu quả hoạt động của tổ chức.
    II. ĐỐI TƯỢNG: Các nhà quản lý doanh nghiệp, cán bộ PR, Marketing & Kinh doanh.
    III. THỜI GIAN KHÓA HỌC
    *** Khóa học: 6 buổi, Khai giảng vào ngày 30/03/2009
    *** Thời gian : từ 18h00 đến 21h00
    - Chứng chỉ tham gia khoá đào tạo do Hội Marketing và Sở Kế hoạch & Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp.
    IV. ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
    Giảng viên chính sẽ kết hợp với các cộng sự là những chuyên gia giàu kinh nghiệm PR.
    1. Ts. Hoàng Anh Tuấn
    - Chủ tịch Chi hội Marketing Hà Nội.
    - Nguyên giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam
    - Nguyên giám đốc dự án và Đối ngoai, Phòng Thương mại Châu Âu
    - Nguyên giám đốc Phát triển thị trường của tập đoàn GE
    Cùng các cộng sự thiêt kế và giảng dạy
    2. Bà Nguyễn Thị Hồng Lan - Giám đốc Marketing Ngân hàng TMCP Quốc Tế VIB
    3. Bà Đặng Nguyệt Tú - Giám đốc PR Microsoft Việt Nam
    V. NỘI DUNG KHÓA HỌC:
    N0 Nội dung Chi tiết
    1. Định nghĩa PR ?" Giới thiệu chân dung một giám đốc PR giỏi


    - Vai trò và vị trí của PR (The Roles of PR in modern corporations)
    - So sánh PR với Quảng cáo (Compare PR and Advertising)
    - Chân dung giám đốc PR giỏi (Typical skills set and qualities of PR professional)
    - Nghề PR và các nấc thang trong nghề (Career Pathway for PR professional)
    2. Hoạch định chiến lược/chiến dịch và các hoạt động PR như thế nào?

    - Xây dựng kế hoạch truyền cả năm (How to draw your whole year PR plan)
    - Xác định các chiến lược/ chiến dịch và hoạt động PR chính trong năm (Building your calendar of events)
    - Kết hợp hoạt động PR với chiến lược khác của doanh nghiệp ví dụ chiến lược đối nội với cổ đông, chiến lược tung một sản phẩm mới ?. (Integrating PR activities into company?Ts strategies)
    - Lên ngân sách PR cả năm. (Budgeting for your PR department)
    3. Kỹ năng tổ chức sự kiện (Event organization)
    - Sáng tạo ý tưởng tổ chức sự kiện (Ideas generation)
    - Kinh nghiệm gọi thầu và làm việc với Agencies (How to deal with Agencies)
    - Bí quyết sản xuất Bản tin nội bội Doanh nghiệp (Secrets of producing internal newsletter for your business)
    - Quản lý thời gian, tiến độ, nguồn lực, nhân sự, ?(Managing time, progress, resources, etc.)
    - Quản lý rủi ro (Risk Management)
    - Lập ngân sách (Budgeting)
    - Kỹ năng kêu gọi tài trợ,.. (Fund raising skills)
    - Quan hệ với Nhà đầu tư ( Investor Relations)
    4. Kỹ năng Quan hệ báo giới (how to handle media effectively)
    - Những nguyên tắc khi chuẩn bị một thông cáo báo chí (Golden rules when composing a Press Release and preparing a Press kit)
    - Cách chuẩn bị một bài phát biểu (How to prepare a speech)
    - Cách chuẩn bị cho Sếp trả lời phỏng vấn (How to brief your boss for an interview)
    - Các kỹ năng:
    + Tránh hiểu lầm trong khi phỏng vấn (Meta model techniques)
    + Phương pháp Đưa ra thông điệp rõ ràng hạn chế bị vặn (MBE formula)
    + Thuyết phục người phỏng vấn (Havard technique)
    + Kỹ năng làm chủ tọa buổi họp báo (How to chair a press conference)
    - Thực hành, quay video, góp ý, rút kinh nghiệm
    5. Phương pháp PR Mới bằng kỹ thuật số (Leading by Digital PR) - Xu hướng công dân số tại Thế giới và Việt Nam (The impacts of e-citizenship to marketing and PR trends)
    - Giới thiệu một số phương pháp PR mới sử dụng
    + Web, blog, forum
    + Webcasting, Podcasting
    + E-newsletter and Mass Mailing
    - Câu hỏi, Giải đáp và Tổng kết, Phát chứng chỉ.





    VI. HỌC PHÍ:
    - Học phí trọn gói: 150 USD/ người
    *** Ưu đãi đặc biệt 2009:
    Thẻ tặng Học bổng trị giá 500.000 dành cho bất cứ khóa học nào của Hội Marketing Việt Nam ?" Chi hội Marketing Hà Nội và Công ty Capital Training & Consultancy (Thẻ tặng có thể chuyển nhượng )
    Tất cả các học viên khi tham dự khoá học PR sẽ được tặng 1 suất miễn phí đi thăm quan chùa Bái Đính ?" Ninh Bình cùng nhà sử học Lê Văn Lan vào ngày 14 tháng 3 năm 2009.
    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Mr. Đoàn Tiến Mạnh : 0904499137
    IM : doanmanh.2787
    ĐT: 043 6658039 Fax : 043 6649866
    Website: www.marketingvietnam.org or www.capitalviet.com
    Email: doanmanh.2787@gmail.com
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!!!

Chia sẻ trang này