1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khóa Học Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi CEDQUAN10, 18/01/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. CEDQUAN10

    CEDQUAN10 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (tên viết tắt CED) trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam.

    - CED thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo ngắn hạn vào đầu mỗi tuần tại tất cả các cơ sở Bên cạnh đó, CED chuyên tổ chức đào tạo theo yêu cầu của Doanh Nghiệp với mạng lưới khách hàng là các tập đoàn, công ty Việt Nam và nước ngoài như Kimberly-Clark, Sunsteel, Viettel, Kao(VN), Ngân hàng Á Châu(ACB), Sacombank, Gạch Đồng Tâm, American Home v.v...




    [​IMG]

    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    - Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
    - Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
    - Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
    - Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
    - Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
    - Nắm bắt tâm lý khách hàng
    - Đặc trưng tâm lý khách hàng
    - Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

    Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Nhận định khách hàng mục tiêu
    - Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
    - Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
    - Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
    - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
    - Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
    - Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
    - Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
    - Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
    - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...

    (Vui lòng tham khảo thêm tại website www.ias.com.vn/ced)

    * THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng


    * ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

    * LỊCH HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
    - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45)
    - Chiều thứ 7 (13g30 - 17g30) & sáng Chủ nhật (7g30 - 11g30)
    - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-11g30) và chiều (13g30-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.

    * GHI DANH
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235

    3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
    Tel: (08) 3861 6381
    ----------------------------------------------------
    Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy)
    Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30
    Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
    GIÁO VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.



    * CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED



    1. Giám Đốc Tài Chính Doanh Nghiệp (CFO)

    2. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp (Pro CEO)

    3. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc

    4. Quản Trị Kinh Doanh Cao Cấp

    5. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả

    6. Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh

    7. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp

    8. Phân Tích & Thẩm Định Dự Án Đầu Tư

    9. Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán

    10. Chuyên Viên Tài Chính - Ngân Hàng

    11. Chuyên Viên Logistics

    12. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

    13. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp

    14. Quản Đốc Phân Xưởng

    15. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

    16. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

    17. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự

    18. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & BHXH

    19. Thuế & Kê Khai Thuế

    20. Kế Toán & Khai Báo Thuế

    21. Chuyên Viên PR

    22. Internet Marketing

    23. Chuyên Viên Marketing

    24. Marketing Bất Động Sản

    25. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp

    26. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng

    27. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

    28. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế

Chia sẻ trang này