1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khóa Học Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi CEDQUAN10, 18/01/2014.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. CEDQUAN10

    CEDQUAN10 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (tên viết tắt CED) trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam.

    - CED thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo ngắn hạn vào đầu mỗi tuần tại tất cả các cơ sở Bên cạnh đó, CED chuyên tổ chức đào tạo theo yêu cầu của Doanh Nghiệp với mạng lưới khách hàng là các tập đoàn, công ty Việt Nam và nước ngoài như Kimberly-Clark, Sunsteel, Viettel, Kao(VN), Ngân hàng Á Châu(ACB), Sacombank, Gạch Đồng Tâm, American Home v.v...






    [​IMG]

    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

    - Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
    - Phân loại và phân hạng khách sạn
    - Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
    - Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
    - Sự khác biệt của quản trị khách sạn
    - Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
    - Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
    - Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

    Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT)
    - Tổng quan về bộ phận lễ tân
    - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
    - Mạng đặt phòng trung tâm (CRS - Central Reservation System)
    - Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)

    Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)
    - Tổng quan về bộ phận buồng phòng
    - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
    - Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng

    Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT)
    - Tổng quan về bộ phận ẩm thực
    - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
    - Thiết kế thực đơn
    - Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực

    Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
    - Công tác Marketing trong khách sạn
    - Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
    - Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
    - Marketing trên website và Internet

    Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
    - Công tác nhân sự trong khách sạn
    - Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
    - Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
    - Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn

    Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
    - Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
    - Quản lý chi phí tiện ích
    - Quản lý chi phí thực phẩm
    - Quản lý chi phí lao động
    - Quản lý các chi phí khác
    - Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
    - Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí
    NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN....

    (Vui lòng tham khảo thêm tại website www.ias.com.vn/ced)

    * THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng


    * ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

    * LỊCH HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
    - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45)
    - Chiều thứ 7 (13g30 - 17g30) & sáng Chủ nhật (7g30 - 11g30)
    - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-11g30) và chiều (13g30-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.

    * GHI DANH
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235

    3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
    Tel: (08) 3861 6381
    ----------------------------------------------------
    Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy)
    Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30
    Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
    GIÁO VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.



    * CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED



    1. Giám Đốc Tài Chính Doanh Nghiệp (CFO)

    2. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp (Pro CEO)

    3. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc

    4. Quản Trị Kinh Doanh Cao Cấp

    5. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả

    6. Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh

    7. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp

    8. Phân Tích & Thẩm Định Dự Án Đầu Tư

    9. Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán

    10. Chuyên Viên Tài Chính - Ngân Hàng

    11. Chuyên Viên Logistics

    12. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

    13. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp

    14. Quản Đốc Phân Xưởng

    15. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

    16. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

    17. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự

    18. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & BHXH

    19. Thuế & Kê Khai Thuế

    20. Kế Toán & Khai Báo Thuế

    21. Chuyên Viên PR

    22. Internet Marketing

    23. Chuyên Viên Marketing

    24. Marketing Bất Động Sản

    25. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp

    26. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng

    27. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

    28. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế

Chia sẻ trang này