1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khoa họcÂm Dương Ngũ Hành và Tử Vi nhập môn _ ứng dụng .........

Chủ đề trong 'Lịch sử Văn hoá' bởi toi_120213, 25/07/2002.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. cdtphuc

    cdtphuc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/10/2001
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Hoan nghênh ý kiến của bạn. Bạn cứ mạnh dạn và "tự tin" viết về những hiểu biết của mình về môn "khoa học" này.
    Thông cảm với bạn về cái màn hình máy tính và mong bạn sớm quay trở lại diễn đàn .
    ---------------------------------------------------

    Quand je la regarde, moi l'homme loup au coeur d'acier
    Devant son corps de femme, je suis un géant de papier
  2. toi_120213

    toi_120213 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2002
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Đào Tiềm-một thi sỹ thời Tấn nói rằng: ??oĐạt nhân tiền bất khả ngon mệnh??? , nghĩa là người đã giác ngộ không nên nói chuyện số mệnh.
    Lã Tài đời Đường cũng viết rằng : ??oNgười phú quý đất Nam Dương, hai mười tám tướng, không lẽ người nào cũng được cung lục hợp???, Quân bị chôn ở đất Tràng Bình, bốn chục vạn người, không hẳn ngừơi nào cũng bị hạn tam hình???.
    Thật vậy, Nếu khoa Tử Vi Đẩu Số chỉ dựa vào năm tháng, ngày gìơ và các vị tinh tú để quyết đoán định mệnh của một đời người thì ssẽ không tránh khỏi nhiều khiếm khuyết nếu không muốn nói là sai lầm.
    Sách có câu:??? Nhân định thắng thiên??? ??oĐức năng thắng số??? nghĩa là người định có thể thắng được trời , và phúc đức có thể thắng được số mệnh.
    Nếu thế, thử hỏi rằng, tài giỏi như Gia Cát Lượng Khổng Minh sao vẫn không xoay được mệnh trời? Đã biết thỉên hạ sẽ chia ba, nhưng vẫn Lục thất Kỳ Sơn để rồi cam thất bại ???.
    Đức độ không ai bằng Khổng Phu Tử, mà đương thời không người dùng đến,phải bị khốn ở đất Trần Sái ?? và bị người đơừi bảo rằng : ??o lơ láo như chó mất chủ???.
    Hẳn ta phải công nhận rằng : mỗi cá nhân là một định mệnhvà trong cái định mệnh ấy , đã có ngầm cái Nhân Quả Luân Hồi. Tuy nhiên, ??oNhân??? không thể tự mình sinh ra ??oQUả??? được mà phải có ??oDuyên??? trợ lực. Chẳng hạn, một hạt dưa ??oNhân??? phải có đất, hơi ẩm, ánh sáng mặt trời, phân bón ...???Duyên??? để mọc thành cây và sinh ttrái ??oQuả??? .Nhưng nếu gặp cái ??oDuyên??? xấu tức là ngoại cảnh không thích hợp, thì cái ??oNhân??? phải bị hư thối , mục nát.
    Thành thử, cùng một ??oNhân??? mà khác ??oDuyên??? tất không sinh ra ??oQuả??? giống nhau, ngược lại, cùng một ??oDuyên??? mà khác ??oNhân??? thì cũng chẳng sinh ra cùng một loại ??oQuả??? .
    Vì thế, con người cũng là một sinh vật, tất không thể không chịu chung một định luật Nhân-Quả ấy.
    Nếu hai mươi tám tướng ở đất Nam Dương đều được phú quý, thì chắc chắn là họ khác ??oNhân??? nhưng có chung ??oDuyên??? tốt. Bốn mươi vạn quân bị chôn ở đất Tràng Bình tuy cũng ưkhác ??oNhân??? hẳn cùng chung ??oDuyên??? xấu.
    Vậy ta không nên vội vã kết luận rằng khoa Tử Vi Đẩu Số là huyền hoặc nếu đã chấp nhận mỗi ??oĐịnh Mệnh??? là một cái ??oNhân??? sẽ tuỳ thuộc vào ??oDuyên??? mà phát triểnnếu cái ??oDuyên??? ấy (tạm gọi là Âm Đức) thì khoa Tử Vi đã hơn một lần ứng nghiệm chính xác.
    Hơn nữa, triết lý của người xưa không đòi hỏi ở sự tuyệt đối mà tuân theo đạo ??oTrung Dung??? thì khoa học ấy, tự nó cũng nói lên một phần giá trị.
    Cho nên, khi Hán Cao Tổ Lưu Bang gồm thâu thiên hạ, một ngày kia, khi đi tuần du gặp một lão nhà quê chân đất mắt toét có hỏi rằng :
    - Muôn tâu bệ hạ, kẻ hạ thần có một điều kính xin bệ hạ chỉ giáo, ! Cùng sinh một tháng, một năm, một ngày, một giờ, mà sao bệ hạ là bậc đế vương, thống nhất thiên hạ, khiếp phục chư hầu, mà hạ thần chỉ là một kẻ ngu dân nơi cô lâu này ???
    Hán Cao Tổ nghe nói lấy làm lạ, ngẫm nghĩ và hỏi rằng :
    - Vậy hiện nay nhà ngươi làm nghề gì ?
    - Muon tâu thánh thượng, hạ thần làm nghề nuôi ong, và hịên có 9 tổ ong đang kéo mật.
    Lưu Bang vỗ tay cười ha hả, nói :
    - Nếu thếthì nhà ngươi còn sung sướng hơn ta nhiều, ta chỉ làm vua có một nước Trung Hoa mà vẫn chưa được yên, ngoài lo chế ngự chư hầu, trong lo bầy tôi làm phản. Nhà ngươi làm vua chín nước, loài ong cũng có quân thần, phụ tửchẵng khác gì loài người, lại không phản phúc, tất ngươi diễm phúc hơn ta còn than nỗi gì nữa ???
    Sự tích này, có nhiều quyển kể chệch đi, có thể sai khác về nhân vật, nhưng cốt lõi vẫn chỉ để giải thích cho những băn khoăn, thắc mắc, cùng những bất mãn của mỗi người trong chúng ta về môn Tử Vi Đẩu Số nói riêng và toán mệnh phương pháp nói chung.
    Một lần nữa, chúng ta thấy trong trường hợp này thì thuyết tương đối của ông Anbe là chính xác 1000% .
    Phung Gia
  3. toi_120213

    toi_120213 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2002
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Lại nói về toán mệnh phương pháp,...
    Thế gian này, việc như ý thì ít,việc bất như ý thì nhiều, người đắc chí thì ít, mà người bất đắc chí thì nhiều hằng hà sa số.
    Thực ra từ ngàn xưa đã vậy, bất luận là phương đông hay phương tây. Tại sao?? Đó là câu hỏi gắn liền với đời sống nhân loại từ khi loài người nhận thấy sự thọ yểu của sinh mệnh. Nó lại càng gây thắc mắc hơn khi người ta sống tụ lại thành ?oXã Hội? .Có lẽ nào nguyên lý cuộc sống lại là do sự an bài của các đấng tối linh như là trời, phật, thựơng đế ????? như các tôn giáotín ngưỡng lập luận??? Hay là ngược lại hoàn toàn theo triết lý nhân văn, khoa học, phương pháp học, ý chí quyền lực , chủ nghĩa Mác Xít ???????.....- tất cả là do người định ???
    Vũ trụ quanh ta không chống lại ta mà cũng không ban ân huệ cho ta. Nó quay cuồng đảo lộn, không hề có dự mưu gì cả, hoàn toàn ngẫu nhiên. Trong quay cuồng đảo lộn, chính con người tự điều khiển, tự cai quản, vựơt mọi trở ngại để chiến thắng .
    Alain gọi là Ôđisê (hay Ôlyssê - một nhân trong sử thi của Homerơ, tác giả coỏ xưa htời văn minh Hy-La, đã vượt qua tất cả các sức mạnh của thiên nhiênmà đại diện là các thần biển cả,...trên đường trở về quê hương với người vợ hiền sau cuộc chiến TƠROA trong khi đó thì các bạn đều chết hết dọc đường)
    Đọc bộ ?oBà Comédia? của horone de Balzac, ta thấy rất nhiều nhân tương tự như : Vautrin tên đầu trộm đuôi cướp sau trở thành tổng giám đốc Mật Vụ hay Rastignac điếm đàng làm thủ tướng Pháp, trong khi những người như Louis Lambert , Rabourdin tài giỏi, đức độ lại ngậm đắng nuốt cay, thất bại ê trề . Không phải Balzac đã tưởng tượng mà là ông đã kể lại toàn chuyện thực của Paris thời ấy thời cực thịnh của chủ nghĩa HÃNH TIẾN ĂN MAY . Có biết bao nhiêu Ôđysê chiến đấu nhưng không chống lại bọn ?oArriviste? nghĩa là bọn có thời vận, tốt sỗ, may hơn khôn.
    Lenin từng nói : ?oTuyệt vọng đưa dẫn người ta đến tín ngưỡng ?o
    Hitle tuyệt đối tin vào ý chí quyền lực, các sử gia đã đưa nhiều bằng cớ cho thấy nhà lãnh tụ Quốc Xã luôn lo lắng cho số mệnh.
    Tảo vận Cam La vãn Thái Công
    Thạch Sùng phú quý, Phạm Đan cùng
    Bành Tổ thọ trường, Nhan Hồi yểu
    tại sao Cam La 12 tuổi đã đăng đàn bái tướng? Còn ông Lã Vọng ngồi câu chết dí ở sông Vị đến 90 tuổi mới gặp được Chu Văn Vương ?? Tại sao Thạch Sùng thì châu báu đầy nhà, giàu không nhớ nổi còn Phạm Đanlại chạy ăn từng bữa ? Sao Bành Tổ sống lâu, trong khi thâỳ Nhan Hồi chết ngay năm 27 tuổi ? Thực chất thì khoa tướng số phủ định lý luận tại trời , con người vô năng không thể biết và cũng chẳng thể làm gì với số mệnh đã an bài đó. Khoa này lại có một địnnh nghĩa riêng cho Thiên Mệnh không phải như trời là một đấng tối linh, mà là sự kết hợp của ngũ hành : Kim Mộc , thuỷ Hoả Thổ - năm yếu tố cấu thành vũ trụ và hai khí âm dương làm vũ trụ chuyển động. giả nhời cho câu hỏi về 6 nhân ở trên khoa này giải thích : Lục nhân đô tại ngũ hành trung- sáu người ấy đều ở trong sự vận chuyển của Ngũ Hành !!!
    Giàu sang, phú quý, cơ cực, bần hàn.thọ yểu đều do mệnh vận và tướng cácch mà biết. Tính mệnh vận đặt trên nguyên tắc toán số, coi tướng cách đặt trên nguyên tắc cơ cấu Kiến trúc và Mỹ học .Nó chống lại quan niệm mê muội thần quyền và làm giàu thêm cho khoa học nhân văn .
    Trong thực tế cuộc sống, ta gặp không biết bao nhiêu chuyện lạ nếu không đem khoa tướng mệnh học giải thích thì không còn cách gì có thể hiểu nổi những hiện tượng đó ví như: người giàu nhưng vẫn vất vả, người nghèo vẫn phong lưu, người trước sang sau hèn, tiền bần hậu phú ...v.v
    Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm : ?okhôn cũng chết, dại cũng chết, biết thì sống? ..........
    Chứng tỏ hai chữ ?oTri Mệnh? mà các cụ bô lão nhắc tới mang trên mình một triết lý nhân sinh rất cao, cũng là một phương pháp đấu tranh rất sát với thực tiễn( biết cơ vận cuả mình mà coi thường mọi sự, coi vinh nhục cùng cội rễ, tử sinh cùng gốc, vậy thì sợ gì sống chết, sợ gì biến động ) Tri m ệnh kh ông c ó ngh ĩa l à t ừ b ỏ đ ấu tranh,m à tr ái l ại, c ốt đ ể bi ết l ẽ c ùng th ông, l úc n ào đ áng l àm, l úc n ào n ên d ừng, l úc cc ần bi ến, l úc c ần t ĩnh c ần th ủ....
    D ục ng ộ bi ến nhi v ô s ư ơng ho ành
    Tu h ư ớng th ư ờng th ời ni ệm ni ệm th ủ đ ắc đ ịnh
    D ục l âm t ử nhi v ô tham luy ến
    Tu h ư ớng sinh th ời s ự s ự kh án đ ắc khinh.
    Phung Gia
  4. toi_120213

    toi_120213 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2002
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    Các bạn thân mến, có lẽ câu chuyện về tử vi không làm các bạn hứng thú vậy tôi thấy chúng ta có thể soi phần tướng mệnh trước ( phần này riêng tôi thấy tâm đắc, dễ hiểu và gần gụi với cuộc sống hơn nhìu)
    Những câu chuyện chứng minh hai chữ ?oTri Mệnh? ........
    ....................
    Chu Á Phu đương thời trọng nhậm chức Thái thú tỉnh Hồ Nam, đến nhờ Hứa Phụ coi tướng, Hứa Phụ bàn :
    - Ba năm nữa ông được phong hầu, tám năm nữa ông làm tể tướng, Mười năm nữa thì chết đói.
    Chu Á Phu cười mà rằng :
    - Đã phú quý tột đỉnh như thế sao mà chết đói được, xin tiên sinh chỉ dạy cho tôi biết tại sao ?
    Hứa Phụ nói:
    -Pháp lệnh chạy vào miệng theo tướng pháp gọi là rắn lao vào miệng là tướng chết đói, Ông có tứớng đó.
    QUả nhiên, chính trị biến động, Chu Á Phu bị giam cầm, năm ngày không ăn , thổ huyết mà chết.
    Hứa Phụ coi tướng choĐặng Thông báo pháp lệnh nhập khẩu, thế nào cũng chết đói. Vua Hán Văn Đế không chịu phán rằng :
    - Đặng Thông là triều thần của trẫm, phú quý của Đặng THông là do trẫm định đoạt, trẫm có thể cho Đặng Thông cả núi đồng để đúc tiền .
    Về sau, Đặng Thông chết đói trong nhà một nông dân đúng như Hứa Phụ tiên đóan. Vua Hán Văn Đế gọi Hứa Phụ vào thưởngcho châu báu rất nhiều.
    Hứa Phụ coi tướng cho Ban Siêu, nói:
    - Hàm én, đầu hổ bay mà ăn thịt đúng là tướng vạn lý phong hầu.
    Ít lâu sau, Ban Siêu bỏ văn theo võ, lập đại công, uy chấn miền Tây Vực được phong làm Định viễn Hầu.
    .................................
    An lộc Sơn lúc nhỏ nghèo hèn, đi ở hầu cho nhà Trương Thủ Khuê.< ột lần rữa chân cho chủ,bỗng ngừng tay chăm chú nhìn....Khuê thấy lạ mới nói :
    - Mày nhìn gì ?
    - Tại tôi thấy bàn chân trái của ngài có một nốt ruồi lớn.
    - Đấy là cái tướng phất cờ khởi loạn của tao.
    - Thưa ngài, cả hai bàn chân tôi đều có như vậy.
    Khuê hết sức ngạc nhiên, về sau, An lộc Sơn nổi loạn, đốt cháy kinh đô nhà Đường khíên vua tôi Đường Minh Hoàng phải bỏ chạy.
    ...........................
    Thần Phóng ẩn cư nơi thôn dã , một lần tới thăm HiDi Trần Đoàn (Phóng đang cải dạng làm tiều phu) Trần HiDi trông thấy mà cười rằng :
    - Tiên sinh tiều phu, hai mươi năm nữa tiên sinh là bậc nhị phẫm nhân thần, thiên hạ ai cũng biết.
    Đúng 20 năm sau, Thần Phóng làm giám nghị đại phu, rồi thăng chức Công bộ thượng thư.
    .............................
    Đời Hậu Hán, Vương Mãng có tướng lạ, trán cao dô, mắt đỏm con ngươi vàng, tiếng nói oang oang, quyền cao, mũi lớn, miệng rộng,. Công Tôn Đề bảo Vương Mãng :
    - Đầu hhổ, mịêng hổ, tiếng như beo, nếu không ăn được người tất bị người ăn.
    Vương Mãng cướp ngôi nhà Hán không thành tựu được bao lâu thì bị giết.
    Ông Thánh Thán, nhà phê bình văn học danh tiếng đời Thanh đương thời giao du rộng, thường nuôi nhiều bạn bè trong nhà, trong số bạn đó có nhiều nhà tướng mệnh tài danh. Coi tướng cho Thánh Thán, 10 người thì cả 10 đều tỏ ra thương tiếc, và phê tướng cách Thánh Thán là sẽ bất đắc kỳ tử, lúc chết thây không toàn vẹn. Kết cục, quả đúng, Thánh Thán bị kết tội chém ngang lưng .
    ........................
    Lại lấy một ví dụ ngay trong Tam Quốc.Tào Tháo sai thích khách đi ám sát Lưu Bị. Thích khách vào yết kiến Lưu, để bày kế diệt Tào, noí chuyện rất tâm đắc, Lưu Bị thích lắm, bất chợt, Ngoạ Long tiên sinh đột ngột xuất hiện, nhìn người khách lạ rồi ngồi yên lặng. Thích khách đi tiểu tiện, Lưu Bị bảo Khổng Minh:
    - Đó là một kỳ sĩ, có thể giúp cho ông.
    Khổng thở dài, bảo Lưu rằng :
    - Người ấy sắc động thần huy, gian hình ngọại lậu, tà tâm nội tàng, tôi chắc chắn là thích khách của Tào Tháo sai phái tới.
    Lưu cho người đuổi theo thì thích khách đã bỏ chạy trốn thoát rồi.
    .............................
    Dương Quý Phi lúc tuổi còn nhỏ, chạy chơi ngoài đồng ruộng, có thầy tướng họ Trương trông thấy, nói:
    - Người đại phú đại qúy sao lại ở đây >?
    Bạn hữu hỏi:
    - Con bé có quý đến bậc tam phẩm không ?
    - Hơn thế nữa !
    - Nhất phẩm ?
    - Hơn nữa !
    - Thế chắc phải là Hoàng Hậu rồi ?
    - Cũng chưa đúng hẳn. !
    Về sau, lịch sử đã công nhận Dương Quý Phi là một trong bốn ngừời đẹp nhất của lịch sử Trung Hoa, từng làm rung chuyển cơ nghiệp nhà Đường.
    Phung Gia
  5. cdtphuc

    cdtphuc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/10/2001
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Bạn toi_120213 lần sau nên viết chữ nhỏ và màu dịu một tí, đọc bài của bạn người khác có thể mỏi mắt và ...không dám đọc hết.
    Thân
    ---------------------------------------------------

    Quand je la regarde, moi l'homme loup au coeur d'acier
    Devant son corps de femme, je suis un géant de papier
  6. toi_120213

    toi_120213 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2002
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Trần Đoàn và Tử Vi đẩu Số Toàn Thư.
    Cụ Nguyễn Công trứ có làm một bài ca trù vịnh Trần Đoàn như sau :
    Sườn non bâù rượu túi thơ,
    Thảnh thơi ngồi ngẫm cuộc cờ Trường An
    Vạc Hậu Chu vừa khi mới đổi
    Trần Hi Di lên ẩn núi Hoa Sơn
    Mấy mươi năm trong cuộc bùn than
    Lửa văn võ chưa rặc lò đan tảo
    Hà vật lão ẩu ?
    Nặng trên vai hai chúa thái bình
    Liếc trông chừng Tống nhật đã khai minh
    Mấy thức quý hẳn từ rầy trong leo lẻo
    Trần Kiều mộng lý giang sơn tiểu
    Vãn quán xuân thâm nhật nguyệt trường
    Rượu một bầu, thơ một túi, cờ một cuộc, cầm một xoang
    Khi đắc ý gật trên lưng lừa cười ra rả
    Ngoài cung kiiếm mặc ai xa mã
    Luỵ trần bất đào thử giang san
    Trời riêng cho một cuộc nhàn.
    Trong chính sử không thấy nhắc đến Trần Đoàn, tên ông chỉ được ghi trong dã sử, truyền kỳ và chính thức trong các sách nói về tướng pháp và lý số, thành thử, đời sau không thểt có một tiểu sử liên tục và rõ ràng về ông.
    Căn cứ vào bài ca trù của Nguyễn Công Trứ, để lấy thứ tự đồng thời cộng với một số trưyền kỳ, ta có thể hình dung một cách đại khái về thân thế của Trần Đoàn như sau :
    Từ nhà Đường chuyển sang nhà Tống trải qua giai đoạn quá độ Trung Ương tập quyền, biến ra địa phương hùng cứ rồi chuyển thành đời Ngũ Đại đã rồi nhà Tống mới thống nhất . Trần Đoàn lớn lên giữa lúc nhiễu nhương binh lửa, giết chóc loạn lạc, ông lên núi ẩn để tránh hoạ. Khi đã nắm được lẽ huyền vi của âm dương, ông thường đi đây đi đó để tìm anh hùng và ấu chúa. Có một lần, gặp người đàn bà gánh kĩu kịt trên vai hai đứa trẻ, ông mới hỏi :
    - Hà vật lão ẩu, này bà kia gánh chi vậy ?
    Người đàn bà lột nắp thúng cho Trần HiDi coi, rồi thở dài nói:
    - Tôi dẫn hai con tôi đi chạy loạn đây !
    Nhác trông thấy hai đứa nhỏ, Trần Đoàn đã kêu to lên:
    - Một vai bà mà gánh những hai vị thiên tử sao??
    Lòng ông vui vui mừng khôn xiết, vì thiên hạ sắp thái bình rồi nên mới có hai vị chân chúa anh hùng xuất thế . Trần Đoàn lấy trong người ra 10 lạng bạc đưa biếu người đàn bà không quen biết rồi lên lừa đi thẳng.
    Hậu Chu là gì?Là Chu Thế Tôn - Người đi bước đầu trong công cuộc thống nhất nhưng chưa được năm năm thì đã mất. Phải đợi đến vụ binh biến Trần Kiều do hai anh em Triệu Khuôn Dẫn (Dận) và Triệu Khuông Nghĩa ( hai đứa trẻ Trần Đoàn gặp ngày trước ) cầm đầu đánh dẹp nốt các phương chấn bấy giờ đại nghiệp thống nhất mới hoàn thành. Khi nghe tin Triệu Khuông Dẫn là Tống Thái Tổ thì Trần Đoàn đang ngồi trên lưng lừa ngữa mặt cười ra rả :??? Thiên hạ thái bình rồi ??o
    Về sau, Tống Thái Tôn tức Triệu Khuông Nghĩa có cho người mời ông ra làm quan nhưng Trần Đoàn từ chối, bỏ vào núi đi mất dạng, không ai biết ở đâu.
    Gốc thông hỏi chú học trò
    Rằng thày hái thuốc lò mò đi xa
    Chỉ trong dãy núi đây mà
    Mây che mù mịt biết là nơi nao ??
    ( Tản Đà dịch thơ Giả Đào ??" bài Tầm ân giả bất ngộ )
    Phung Gia
  7. toi_120213

    toi_120213 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2002
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    HÌnh như là em qúa giỏi thì phải ha ha
    chẳng thấy bác nào tham gia ..........chắc các bác còn bận công vụ quan rtrọng chăng, em không có nhiều thời gian online, thế nên muốn hỏi xem là có ai quan tâm đén tướng mệnh thì em có nên giới thiệu về coi tướng nữa không ???
    có khoảng 5 bác cho em 5 sao là em sẽ rất hứng thú giới thiệu tiép phần mà nhiều người thấy thú vị ! ví dụ như là coi tướng nữ nhân chẳng hạn . Lão Trang tử có để lại cho em 72 tướng tiện nữ giới chắc ít người quan tâm nhể !!!cách tìm người bạn đời trên quan điểm tướng mệnh cũng ít ai thích thú hay sao ???
    Phung Gia
  8. yuyu

    yuyu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2002
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    2
    Thầy số dùng chữ bùa hay chữ lèo mà có bài chẳng đọc được gì sất ?
    Hé cửa đêm chờ hương quế lọt
    Quét sân nhà sợ bóng hoa tan
  9. nguyenthuyminh

    nguyenthuyminh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2001
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Tôi bận quá, sorry, với lại rất ngại đọc dài. Tôi chỉ muốn hỏi 1 câu: bạn có tin tử vi không? Bạn trả lời nhé, rồi chúng ta nói chuyện tiếp.
    [size =4] I love VN2K (www.vn2k.org) [/size =4]
  10. Love_is_blind_new

    Love_is_blind_new Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    [Nói túm lại là trang này dành cho dân gà mờ, bập bõm) coi bói vớ bói vẩn thì tôi cũng coi được,vì tôi có nhìu sách lắm, hihi vè tra sách là phán lung tung beng, các em đổ như rạ.....thế nhưng chẳng hay ho gì .......thật sự là vớ vỉn
    Phung Gia

    [/quote]
    hehhe,nhu the thi ngo that.Neu that su la vo vin thi sao bac lai hao hung voi cai chuyen xem tuong so the?Vay ra tieu chi chon vo cua bac cung la dua vao tuong so ah?
    Hehhehhe,co le chung ta phai nen xem xet ve van de tuong cua bac nay moi duoc ca lang oi
    No money

Chia sẻ trang này