1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Không chỉ là PR mà là cả PR trực tuyến

Chủ đề trong 'PR' bởi oneonline, 01/12/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. oneonline

    oneonline Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2006
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ là PR mà là cả PR trực tuyến

    Tại diễn đàn này các chủ đề về PR được bàn luận sôi nổi và các vấn đề liên quan được chúng ta đưa ra. Nhưng PR trực tuyến hình như chưa có ai nhắc đến. Vậy PR trực tuyến là gì ? Thực hiện PR trực tuyến như thế nào? Và hiệu quả của PR trực tuyến ra làm sao ?
    Để trả lời cho câu hỏi đó, ngày 01/12/2006 dịch vụ One-online của công ty One-Media được tung ra thị trường, với dịch vụ One-online đa dạng bao gồm: nghiên cứu trực tuyến, quảng cáo trực tuyến, PR trực tuyến, Search Engine Marketing và E-mail marketing, One-media mang lại cho thương hiệu và website của khách hàng thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, nâng cao khả năng cạnh tranh trên internet, đồng thời định hướng đến khách hàng mục tiêu. Cùng với việc tung ra thị trường những dịch vụ mới này, trong thời gian tới One-media sẽ tiến hành các hoạt động quảng bá đến đông đảo công chúng và thực hiện các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Để biết chi tiết về dịch vụ này quý vị xem trên website
    www.one-online.org
    Các bạn thấy đó trong công việc của những người làm PR internet là một nơi mà chúng ta luôn cần và dùng đến. Vậy tại sao chúng ta không dùng một công cụ là Internet để PR cho các hoạt động của mình ? Vâng đó là PR trực tuyến!
    www.one-online.org
  2. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Hình như đây là ngưòi quen
  3. king_eric

    king_eric Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/10/2003
    Bài viết:
    1.221
    Đã được thích:
    0
    Vừa lên trên đây phỏng vấn. Chả quen tí nào bạn Tú ạ
  4. nhockonphieulang

    nhockonphieulang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2006
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    ẹc! hùng hồn nhìa. tớ k phủ nhận vai trò của PR trưc tuyến. nhưng hiện h tớ mới chỉ thấy vai trò của blog trong công cuộc PR là rõ nhứt à.
  5. nhanchung

    nhanchung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/03/2006
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Nghe nói tốc độ tăng số người dùng internet ở VN thuộc loại cao nhất thế giới. Không hiểu những người VN online là những ai? thuộc thành phần nào nhỉ? Họ online làm gì ngoài việc chơi game và chat?
    Mình đọc báo thấy nói là các doanh nghiệp VN khá thờ ơ với thương mại điện tử. Nếu điều này đúng thì mảng marketing cho B2B online sẽ khó phát triển.
    Trong marketing, một hạn chế của các công cụ tìm kiếm là nếu doanh nghiệp của tôi bán hàng ở Ninh Bình thì mấy ai ở đó sử dụng internet để tìm kiếm; hơn nữa nếu người click vào mà ở châu Âu thì cũng chẳng thể tăng doanh số của tôi được trong khi đó tôi vẫn phải trả tiền pay per click. May ra mấy Dnn xuất khẩu thì được.
  6. ghet_ghet

    ghet_ghet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/01/2006
    Bài viết:
    769
    Đã được thích:
    1
    Vậy cuối cùng PR trực tuyến là gì ? nhiều khái niệm về trực tuyến như :thương mại điện tử, PR trực tuyến, quảng cáo trực tuyến, email marketing...mình có cảm giác nó tựa nhau. Mình chưa phân biệt được rõ sự khác nhau để đưa ra lắm khái niệm khác nhau như thế.
    Kiến thức quả là vô tận, đồ sộ quá. Tự dưng lúc này đây, tâm trạng chùn xuống mà không có kịp thắng. Tiện đây mình hỏi một chút : B2B (Business to Business) marketing là gì ?
  7. nhanchung

    nhanchung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/03/2006
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    B2B phân biệt với B2C (Biz to Consumer). cả 2 trường hợp đều là khách hàng nhưng trường hợp đầu khách hàng mua để làm đầu vào để sản xuất sản phẩm khác chứ không trực tiếp dùng; trường hợp sau khách hàng mua để dùng cho mục đích cá nhân.
    đặc điểm là số khách hàng B2B (vài ngàn là tối đa) nói chung không nhiều bằng B2C (có thể lên đến hàng chục triệu). Giá trị mua 1 lần cũng khác (mua sỉ # mua lẻ); quá trình mua cũng khác: B2B thì có thể có đấu thầu, có bộ phận chuyên trách mua sắm, hoặc quyết định mua sắm thông qua 1 ban liên ngành với ý kiến khác nhau.
    Vì sự khác nhau đó nên marketing đặc biệt là segmentation và sales có cách tiếp cận khác nhau giưa b2b và b2c.

Chia sẻ trang này