1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 7

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi qvietdn, 13/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. minskga

    minskga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2008
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Tin này đoàn chuẩn bác ạ, sau mấy chục phút mất liên lạc em đã confirm lại với dân địa phương. Chính thức từ anh em bên trong là Su 22, bao nhiêu năm gìn giữ giờ mất anh hùng
  2. ltgbau

    ltgbau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2006
    Bài viết:
    2.127
    Đã được thích:
    93
    em thì ko nghĩ đến cái tiếng anh hùng, chỉ xót người (hình như chưa thấy đưa tin) và của :((
  3. haclua

    haclua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    1.244
    Đã được thích:
    1
    Tai nạn lần này là do thực hiện 1 bài bay khó . Bài bay này cách đây hơn 20 nă cũng đã sảy ra 1 lần cũng tại trung đoàn này .
    Phi công tên là Nghị sinh tầm 1976 về trung đoàn được vài năm . Theo phỏng đoán có thể là do mất tay lái khi thực hiện bài bay thấp trong địa hình núi cao !!!
  4. hongsonvh

    hongsonvh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2006
    Bài viết:
    1.600
    Đã được thích:
    7
    Buồn nhỉ SU-22 của ta không ít nhưng có vẻ như là ít bay tập hay sao vậy. Vừa xót máy bay , phi công lại vừa băn khoăn về số giờ bay phi công ta có, liệu NN có tiết kiệm chi phí xăng dầu quá không các bác nhỉ
  5. ProRaptorVN

    ProRaptorVN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2009
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Loại Tornado của Anh khi bay thấp theo địa hình thì được radar trên máy bay tự động dẫn đường. Còn Su-22 chắc không có thiết bị tương tự nên mới xảy ra tai nạn như thế.
  6. dungsamtien

    dungsamtien Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    59
    Đào tạo 1 phi công bây giờ tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian, k phải ai cũng có thể trở thành phi công, ở địa phương em năm nay chỉ duy nhất 1 trường hợp vượt qua vòng khám sức khỏe để ra Nha Trang ...thi tiếp
  7. sillydonkey

    sillydonkey Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/09/2008
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Đây là thật. Em cũng thử hỏi mấy bac em biét .. Rơi ở Thanh Hoá. Nếu các bác tinh ý sẽ thấy bây h Thanh Hoá rất chi là ....
  8. xxcuteoxx

    xxcuteoxx Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/07/2008
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Phi công thoát nạn nhé, còn chiếu Su thì mãi mãi ra đi.
    Dù sao cũng bớt chút buồn đúng ko các bác.
    http://vietnamnet.vn/xahoi/2009/06/852167/
  9. haclua

    haclua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    1.244
    Đã được thích:
    1
    em xác nhận với bác là phi công đã ra đi .
    Trên Dantri cũng đưa tin này :http://dantri.com.vn/c20/s20-330142/may-bay-quan-su-lao-xuong-canh-dong-boc-chay.htm
    Thế nhưng không hiểu thằng VNN lấy thông tin từ đâu mà lại nói không ai chết . Tên của phi công em đã nói ở trên !!!
  10. lemon182

    lemon182 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    24/10/2005
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    1
    Sau đó, anh Tính và một số người trong thôn Lạc Long 2 được ông Bùi Văn Lịch (xã đội trưởng Cẩm Phú) cử đi tìm kiếm người phi công đã lái chiếc máy bay trên. Thế nhưng, đến 10h30?T ngày 9/6/2009, anh Tính cùng những người khác vẫn chưa tìm được người phi công.

    Theo ghi nhận của các nhân chứng tại hiện trường, người phi công lái chiếc máy bay quân sự trên rất khó sống sót vì khu vực máy bay rơi rất nhiều đồi núi. Hiện, vụ tai nạn này đang được cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này