1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 7

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi qvietdn, 13/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khanhduong89

    khanhduong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2007
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    bay vùng núi lại càng nguy hiểm hơn. dễ đâm vào núi là 1 thứ 2 là khi phi công nhảy dù xuống thì chuyện gì sẽ xảy ra khỏi nói bác cũng đoán được. còn hệ thống phóng ghế thì hiện đang làm rõ nguyên nhân tại sao phi công thoát hiểm ko thành công
  2. Su35Fk

    Su35Fk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2009
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    cái này nghe đồn mà hóa ra có thật sao?
    bác có cái nguồn tham khảo nào không?
  3. khanhduong89

    khanhduong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2007
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    tin đồn đâu mà tin đồn bác cứ giở lại mấy bài năm 2007 em có ghi lại toàn bộ biên bản nguyên nhân tai nạn của vụ đó của quân chủng mà. đạn được nhập về năm 1986 hết hạn sử dụng năm 1996, được VN gia hạn sử dụng đến năm 2005 thì xảy ra chuyện nên bỏ hết thay đạn mới
  4. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Theo tớ biết, từ vài năm nay nếu không phải trường hợp khẩn cấp phi công có quyền từ chối bay khi tàu không đủ tiêu chuẩn an toàn.
  5. haclua

    haclua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    1.244
    Đã được thích:
    1
    Thế bạn nghĩ 923 ở vùng đông dân cứ thật à ^^ . Mà nếu không có dân thì lấy gì để cũng cấp lương thực nhu yếu phẩm cho lính cùng gia đình họ sinh sống ở đó .
  6. hungdao101

    hungdao101 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/01/2008
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác!Đã vote 5 sao,em bị mất liên lạc với nó lâu rồi mà chưa biết kiếm kiểu gì!cám ơn mod cho mượn đất!
  7. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    đây cũng có lẽ là lần đầu tiên Bộ trưởng bộ QP trả lời phỏng vấn của báo trí về tình hình khí tài quân đội của ta hiện nay, có lẽ đây sẽ là động lực để nguồn ngân sách sẽ đổ mạnh hơn cho việc hiện đại hoá lại khí tài quân đội đây, mà kể cũng lạ đến năm nay là quá hạn sử dụng theo như lời bác Thanh nói là 10 năm. ghê quá, 10 năm với hàng bao nhiêu giờ bay trong vòng 20 năm sử dụng thế thì sao mà ko như răng bà già, để những phi công giỏi phải lái những máy bay cũ kỹ vậy, thật tiếc cho tính mạng của người phi công này
  8. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    Cầu mong sau tai nạn này, KQNDVN được quan tâm đầu tư nhiều hơn để bảo dưỡng nâng cấp máy bay hiện tại tốt hơn, và thúc đẩy nhanh việc thay thế máy bay cũ bằng máy bay mới hiện đại an toàn hơn.
    Hy vọng Bộ QP sớm được duyệt thêm 1 gói ngân quỹ bổ sung 1-1,8 tỷ USD cho MiG -29, 35 hay Su hào mới
    Liệu vụ tai nạn Su-22 này có khiến những Su-22 khác nằm chờ kiểm tra lại không?
  9. conpas

    conpas Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    1.008
    Đã được thích:
    13
    Đọc cái này thấy buồn ghê
    không hiểu gia đình anh phi công hy sinh sẽ nghĩ như thế nào
  10. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.547
    Đã được thích:
    3.146
    Nhì màu sơn xanh của chiếc Su-22 gặp tai nạn không biết có phải thuộc 1 trong những chiếc này không?
    [​IMG]
    Nếu là đúng thì có vẻ đây là hàng chúng ta nhận từ LX (Phân biệt với số sau này mua từ các nước Đông Âu khác). Năm 1996 chúng ta được cho là đã tiến hành nâng cấp đám Su này vì thế nếu tính đến nay thì cũng đã là 13 năm rồi. Trên thế giới, các nâng cấp để kéo dài tuổi thọ máy bay cũng chỉ kéo dài tuổi thọ thêm khoảng 2,000 giờ bay mà thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này