1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 7

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi qvietdn, 13/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Generalkid

    Generalkid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2009
    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Tiếc thương cho một người con ưu tú củ đất nước,anh hãy an nghỉ
  2. prohezt

    prohezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Cái bộ mô phỏng này đắt tiền lắm bác ơi
  3. prohezt

    prohezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Làm gì mà 5cm ghê dzậy pác? Không sao tin nổi
  4. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Không tin thử biết ngay, lên lầu 2 nhảy xuống.
  5. prohezt

    prohezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Mai mời pác thử, em sẽ thuê xe cấp cứu chờ sẵn
    Nếu thế thì khớp bị chấn thương nặng lắm rồi pác
  6. babyphu

    babyphu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2008
    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    55
    Bác nào kiểm chứng dùm thông tin ở đây có chính xác không vậy?
    Khác với nhảy dù thể thao, bạn chỉ việc thoát ly khỏi máy bay và giật dù bung ra rơi xuống thật đơn giản, các phi công bay các máy bay phản lực chiến đấu nhảy dù khổ sở hơn nhiều. Nếu máy bay bay ở độ cao thấp (Có khi chỉ vài mét đến vài chục mét khi cất hạ cánh) mà nhảy dù kiểu thoát ly như vậy sẽ không an toàn, vì không đủ độ cao để bung dù. Chính vì vậy ở các máy bay chiến đấu, dưới mỗi ghế ngồi của phi công, người ta lắp một viên đạn cối (Gọi là đạn phóng ghế). Khi nổ nó bắn người phi công ngồi trên ghế như bắn một viên đạn thực sự.
    Tuỳ thuộc vào loại máy bay mà ghế ngồi và người phi công có thể bị bắn lên cao từ 45 đến hàng trăm mét. Khi bị bắn như vậy, thông thường người ta sẽ bị ngất xỉu và rơi tự do. Nếu ở độ cao lớn ô xi ít, áp suất khí quyển giảm sẽ rất nguy hiểm khi buông dù, nên để rơi xuống độ cao an toàn khoảng vài trăm mét, hệ thống tự động giật dù sẽ giật để dù bung ra, đồng thời, khi phóng ghế nhảy dù, hệ thống ô xi trên ghế sẽ tự động cung cấp vào mũ bay để người lái nhanh chóng tỉnh lại.
    Nguồn nó nè
    http://huynhphuclinh.wordpress.com/2008/08/11/hanh-trang-thoat-hi%E1%BB%83m-danh-cho-phi-cong/
  7. berkut

    berkut Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2008
    Bài viết:
    1.144
    Đã được thích:
    0
    Thế bác ơi, nễu lộn ngược máy bay lại rồi nhảy (kiểu cắm đầu xuống đất) có được ko ạ? Với cả nhảy dù mà lùn đi thế, thì phí nhỉ . Em cao 1m66 và đang 16 tuổi, chắc ko dám ước mơ làm phi công nữa rùi
  8. ducsnipper

    ducsnipper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2003
    Bài viết:
    1.866
    Đã được thích:
    0

    He he, lâu quá ghé thăm chiến trường xưa, thấy còn nhắc tới bao hảo hán cũ xưa, ôi ngày xưa đã qua rồi.
  9. marsfinder

    marsfinder Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2008
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Chia buồn cùng thân quyến
  10. khanhduong89

    khanhduong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2007
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    bị bắt gì ở đây hả bác, 5 học viên bay đó bị CẮT bay do ko bay được, ko bay được thì phải cắt thôi chứ làm sao đây
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này