1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 7

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi qvietdn, 13/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. aviator007

    aviator007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    1
    Em mới hóng được Puma EC255 về SGN rồi.
    [​IMG]
  2. pan111

    pan111 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/07/2008
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    8
    Bác nói thêm về cái này đi. Em thấy máy bay xuống Cát Bi cứ phải lượn 1 đoạn khoảng 25Km ( bay thẳng, theo hướng tây-đông), mà khi lên thì bay khoảng vài trăm m đã vòng về hướng nam (đi Sài Gòn mà)
    Sao lúc xuống lại phải lượn dài như vậy.
  3. bura8x

    bura8x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/09/2008
    Bài viết:
    506
    Đã được thích:
    0

    Bác nói thêm về cái này đi. Em thấy máy bay xuống Cát Bi cứ phải lượn 1 đoạn khoảng 25Km ( bay thẳng, theo hướng tây-đông), mà khi lên thì bay khoảng vài trăm m đã vòng về hướng nam (đi Sài Gòn mà)
    Sao lúc xuống lại phải lượn dài như vậy.
    ------------------------------------------------------------------------
    app tower bảo thế, khi vào sân bay nào thì phi công cũng phải bay theo app chart và hướng dẫn của app twr để tiếp cận hạ cánh, không thì húc nhau ngay.
    Được bura8x sửa chữa / chuyển vào 22:16 ngày 11/07/2009
  4. duongquazz

    duongquazz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2009
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Đài không lưu sẽ đo hướng gió rồi bảo pilot bay theo hướng nào ngược chiều gió cho dễ hạ cánh chứ chẳng phải lo húc nhau vì TSN có 2 đường băng và theo thủ tục thông thường thì máy bay phải chờ các máy bay khác hạ cánh rồi mới được phép cất cánh anh ạ
    Em là lính mới nếu có phát biểu sai thì mọi người thông cảm :D
  5. Su35Fk

    Su35Fk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2009
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Đẹp quá nhưng sao số hiệu nước ngoài vãy bác
  6. bura8x

    bura8x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/09/2008
    Bài viết:
    506
    Đã được thích:
    0
    thông thường các sân bay lớn thì lượng máy bay đến và đi đông, cho nên khi tiếp cận thì máy bay phải vòng chờ và đợi đến lượt twr gọi vào landing. Vòng chờ ở đâu, tiếp cận theo hướng nào và land ở runway nào thì đều phải tuân theo chart và lệnh của twr. Tất cả các quy tắc tiếp cận đều được đặt ra để đảm bảo an toàn và tránh va chạm ở trên không khi chờ hạ cánh. Chứ còn wind tại sân thế nào thì twr đã báo cho phi công từ tám hoánh rồi. Khi đã đến lượt land thì kể cả cross wind thì cũng cố mà hạ, không thì twr đuổi sang chỗ khác ngay
    lạc đề từ KQ sang dân dụng mất rồi
  7. dunghoiten

    dunghoiten Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    49
  8. Su35Fk

    Su35Fk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2009
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Bay từ dàn khoan về
    [​IMG]
  9. Su35Fk

    Su35Fk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2009
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Bớ người ta
    [​IMG]
  10. babyphu

    babyphu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2008
    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    55
    Chặc chặc, mỗi anh lính phi công nhà ta mà trước khi ra trận được như vậy..................... (nhiểu nước miếng rùi đê))))))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này