1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 7

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi qvietdn, 13/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Chắc đi đường vắng cho an toàn.
  2. KingGattuso

    KingGattuso Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/02/2008
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Em có cái này muốn hỏi mấy bậc lão làng với
    Trước e có làm việc với 1 bro nguyên là lính PK, hiện nay bro này làm chức sắc cho Piaggio VN. Bro này có nói là mỗi lần máy bay dân dụng cất cánh từ sân bay Nội Bài đều phải được phép của cấp cao nhất bên phòng không sân bay trực thuộc quân đội, vụ này em ko tin lắm nên muốn hỏi có đúng vậy ko nhỉ?
  3. OldBuff

    OldBuff Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2007
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    20
    Không chính xác! Lịch bay đã được Cục tác chiến cho phép từ trước. Trước 1 ngày đài báo bay của QC PKKQ có báo bay để các đơn vị PKKQ nắm bắt lịch và theo dõi. Bay cụ thể giờ nào, đường băng gì lại do không lưu của cảng hàng không căn cứ vào lịch đã đăng ký để tổ chức hướng dẫn.
  4. aviator007

    aviator007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    1
    Chính xác là 15h00 ngày hôm trước.
  5. OldBuff

    OldBuff Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2007
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    20
    Đúng nhưng không đầy đủ! Bay W2 vì các cụ hay dùng Mi đi công tác hoặc muốn bám bờ cho nó an toàn. Hiện nay đường W2 còn dùng khai thác tuyến nội địa dùng ATR-72. Trong thực tế, nhiều chuyên cơ của nguyên thủ các nước từ HN-TPHCM hay TPHCM-HN vẫn sử dụng đường W1 như máy bay thương mại.
    Cứ mỗi khi báo vụ ghi lù lù dòng chữ LQDB=xyz lên bảng tiêu đồ thì cái sở chỉ huy PKKQ tương ứng với cái mã xyz phải chuyển cấp ngay. Thường thì 80% trường hợp chuyển cấp SCH là do "chuyên cơ" vũ trang của TQ bay từ HN ra HS/TS, 20% còn lại chuyển cấp do chuyên cơ nhà ta.
  6. branco

    branco Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2009
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Tăng lên mỗi ngày 100 chuyến thì bác này điên đầu vì tí lại gật hoặc lắc
  7. aviator007

    aviator007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    1
    Lão đấy nói phét
  8. quangtungah

    quangtungah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2007
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    10h sang ngày hôm nay, đầu đg băng gần đê SH của sân bay GL vẫn nằm trong tình trạng ngập lụt nặng ( vụ này có từ năm ngoài mà giờ vẫn chưa sửa xong,) mưa 3 ngày rồi mà giờ vẫn chưa thoát hết nc đến lúc có chiến sự thì sao, pro nào có anh post lên cho anh em xem với nhé ( em thấy có đại ca đang loanh quanh chụp ảnh o đó, chắc là người mình)
  9. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Không chụp cho anh em xem còn lên đây đòi hỏi cái giề?
  10. boysvietnam

    boysvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    bác để em.để em vụ này.nhà chú thằng bạn em đối diện luôn(cô nó làm ở đó).thế là ta sắp đc các anh e biết đến rùi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này