1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 8

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi newinvestor, 07/08/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Đường băng 27L thấp hơn 27R nên nhìn không thấy.
  2. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Máy bay tự cắt, các chú chỉ có mỗi việc là ra luợm và cuộn lại chờ cuối buổi có xe ra chở về nén lại sử dụng tiếp.
  3. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Nói chung là giảm hư hao tất cả các cơ phận liên quan tới việc giúp máy bay giảm tộc độ. Nếu phải kể ra thì nhiều thứ lắm...
  4. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    àh,em nghe nói là lúc hạ cánh phải đảm bảo nhiên liệu vừa đủ để hạ cánh an toàn mà vẫn có thể hạ cánh tại 3-4 sân bay kế trong khu vực,nghe nói đa phần là dùng cách xả nhiên liệu ,ko rõ là có tận dụng để lượn cho không bác OV ten nhỉ chứ thấy xả thì phí quá
  5. nhoccongsan

    nhoccongsan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    1.551
    Đã được thích:
    101
    Đoán xem nào, AA-8 hay AA-11 đây
    [​IMG]
    Nhà em thì đoán R-73 Archer
  6. shortlong

    shortlong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/09/2004
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    He he, hình có shop trong đó
  7. nobita1102

    nobita1102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    5.394
    Đã được thích:
    655
    Giật mình, làm em tưởng 5 em Su cùng xuống 1 lúc
  8. lovelace_the_deflorator

    lovelace_the_deflorator Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2003
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    0

    Này thì dù này

    [​IMG]
    gần hơn thì thế này này => dù được sử dụng nhiều lần, rách quá buộc túm lại, các bác để ý cái dù gần màn hình ý :D
    [​IMG]
  9. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Khi định bay từ A tới B người ta phải dự trù đủ nhiên liệu để để trường hợp vì lý do nào đó không hạ cánh ở B được thì có thể quay trở về A (kể cả khi ở B không có điều kiện tiếp dầu) hoặc tới một C dự phòng nào đó.
    Tất cả loại các máy bay cánh bằng đều có giới hạn tải trọng tối đa được phép hạ cánh nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị (cụ thể là hệ thống càng đáp và hệ thống giảm tốc). Ngoài ra tải trọng tối đa được phép hạ cánh quyết định vận tốc hạ cánh và phải phù hợp với chiều dài đường băng cũng như áp suất khí quyển tại sân bay hạ cánh.
    Máy bay chỉ xả dầu khi tải trọng vượt quá phạm vi an toàn, chỉ khi phải hạ cánh khẩn cấp chứ thông thường thì rất ít.
  10. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    ÂĐạo hôm qua cũng đi chụp Su chiêng à?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này