1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 8

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi newinvestor, 07/08/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    oh,sân bay du lịch quốc tế Hải Phòng,mà con heli này đâu ra ta
  2. aviator007

    aviator007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    1
    Đang bận đi công tác, chưa lên BH update ảnh mới được... các bác coi tạm hình cũ nhá
    [​IMG]
  3. HoangtuShin

    HoangtuShin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/01/2009
    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    1
    Tháng 12 này ta đi nhận hàng mới, lô Su 27 sẽ chuyển hết ra Đà Nẵng
  4. pvnaf

    pvnaf Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/01/2005
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    2
    Cảm ơn bác đã share hình và infor. Qua hình của bác lần đầu tiên mới biết máy bay nằm trong ụ trực chiến thế nào
    Hay quá, như vậy là vừa có thể đi nghỉ biển vừa đi chụp Su27 rồi...
    Không biết bao giờ mới thay máy bay mới cho Nội Bài nhỉ, nhìn mấy chiếc Mig cũ quá rồi...
  5. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Chiếc này là 1 trong 2 chiếc Bell Ranger của 1 nhóm VK về VN đầu tư bay dịch vụ. Sau vài năm lổ gần bạc triệu. Nên giả xin phép bay qua Thái để bao trì rồi bye bye VN luôn.
  6. ghettoboy

    ghettoboy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2004
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Con Bell 206 này do bà pilot VK Anna cùng bạn mang về kinh doanh bay divu cùng AS350 Ecurei . Nhưng sau một chuyến đưa khách lên Điện Biên, vì thời tiết xấu nên đâm vào núi tan xác, ông bạn pilot của bà Anna toi nên cty bay Heli divu sau đó cũng phá sản.Hôm ấy tuy Control Tower đã cảnh báo nhiều sương mù trên lòng chảo Điện Biên, pilot người Pháp vẫn bay Bell-206 lên Điện Biên vì hy vọng tới nơi thời tiết sẽ khả quan hơn, pilot người Pháp vẫn tin vào tay lái nên khi gặp sương mù thì chạy không kịp, tai nạn xảy ra trong khu vực núi non hiểm trở, bà Anna này phải tự tay bay RESCUE khó khăn mới vào khu vực máy bay rơi.
    Bà VK Anna, sau đã chuyển hướng sang làm resort, bà này cũng rất gấu khi bay một mình từ Pháp qua mười mấy nước bằng Trực thăng AS350 về VN.
    Được ghettoboy sửa chữa / chuyển vào 19:17 ngày 05/10/2009
  7. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Nghe GH đồn, đợt này hàng nhiều sẽ về bằng đường ship cập tại TCCL.

    Được ov10 sửa chữa / chuyển vào 22:59 ngày 05/10/2009
  8. binhnhat

    binhnhat Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/01/2006
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    7
    Ship mà đi đường ngang qua East China Sea thì khéo lại có vụ Artic Sea phần 2, hoặc nó đem cá quả ra đòm một phát thì ai biết đấy là đâu
  9. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Dùng tàu OCCL hoặc P&L.
  10. aviator007

    aviator007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    1
    Không phải về bằng Mriya hả bác GIấc mơ của đời em là thấy em nó dù chỉ 1 lần.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này