1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 8

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi newinvestor, 07/08/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    Không biết nếu con này có thật thì lái nó thế nào nhỉ, làm sao mà cua quẹo đây, chả có cái đuôi đứng nào cả.
    ---------------------------------
    Bọn này nó lái theo kiểu trực thăng, nghiêng trục rotor so với mặt phẳng đứng, bác ạ!
  2. prohezt

    prohezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Thế thì mua Mi kinh tế hơn nhiều
  3. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    Thế thì mua Mi kinh tế hơn nhiều
    --------------------------------
    Khoan nói đến chuyện kinh tế vì nó còn gắn với cơ sở hạ tầng kỹ thuật, khả năng bảo đảm,...
    Xét thuần túy về kỹ, chiến thuật thì máy bay cánh quạt lật có ưu điểm:
    - Cất hạ cánh thẳng đứng như trực thăng --> tăng khả năng cơ động trên mọi địa hình, giảm chi phí xây dựng sân bay,...
    - Khi đã ổn định trên độ cao hành trình có thể bay như máy bay cánh quạt --> tăng cự ly hoạt động, tăng tải trọng có ích,...
    - Độ cao hành trình lớn hơn trực thăng thông thường --> tiết kiệm nhiên liệu, khó bị bắn hạ,...
    Tuy nhiên, nó cũng có những nhược điểm:
    - Hệ thống điều khiển phức tạp. Cái này thì rõ rồi, quay cả cái khối tuabin, rotor vĩ đại thế cơ mà!
    - Kém ổn định hơn máy bay cánh quạt khi cơ động, bẻ hướng vì cánh quạt lớn hơn.
    - Khai thác, sử dụng cần đội ngũ phi công đào tạo đặc biệt --> chi phí cao.
    Tóm lại, chả cái gì hoàn thiện 100% cả nhưng ý tưởng sử dụng máy bay cánh quạt lật kiểu V22 của Mỹ cho lính thủy đánh bộ để áp dụng vào chiến thuật đổ bộ ngoài đường chân trời và đổ bộ thẳng đứng không tồi! Chỉ phiền là V22 chưa đáp ứng được nhu cầu đặt ra
    Được doandonga sửa chữa / chuyển vào 21:56 ngày 10/08/2009
  4. prohezt

    prohezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Mi nó bay tốt ra TS
    Giá rẻ
    Mua dễ
    Lái dễ
    Bảo trì dễ
    Tại sao mơ mộng hàng Mẽo làm gì
  5. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    2.078
    Đã được thích:
    959
    vấn đề còn tốc độ , và tải trọng cũng là những cái rất đáng quan tâm
  6. blusunflower

    blusunflower Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2008
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    2
    Giấc mơ Mỹ ...
    [​IMG]
  7. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Nhưng phải đuổi xuống nửa khoang để gắn thùng dầu phụ.
  8. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Hế hế... sân bay Bến Te!
  9. convitbuoc

    convitbuoc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2008
    Bài viết:
    1.153
    Đã được thích:
    918
    Sao nhà mình cứ mơ sang làm gì nhỉ
    Em thích con này hơn vì chỉ cần runway 600m (như của TS)
    [​IMG]
    AN-70 Main Performance Data
    Airfield con***ions: Conventional takeoff/landing. Concrete/unpaved Short takeoff/landing. Unpaved
    Maximum cargo capacity, t 47 20
    Required runway length, m 1 550 - 1 800 600 - 700
    Service range, km:
    with 47 t cargo 3 000
    with 35 t cargo 5 100
    with 20 t cargo 6 600 3 000
    ferry flight 8 000 6 700
    Fuel consumption, g/t-km 150 150
    Speed, km/h
    cruising 700 - 750 700 - 750
    maximum 780 780
    Cruising altitude, m 9 000 - 12 000 9 000 - 12 000
    Engines:
    type Т''" "-27 Т''" "-27
    quantity x power, kWt (h.p.) 4 x 10 300 (14 000) 4 x 10 300 (14 000)
    Crew, pers. 3 - 5 3 - 5
  10. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    1 ngày tập bay của học viên trường SQKQ:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này