1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 9

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi newinvestor, 05/12/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Có gì mà giấu, 500m là cất được vô tư
    Còn cái đoạn kia, là do...aot nét
    Được Excocet sửa chữa / chuyển vào 22:08 ngày 30/12/2009
  2. dunghoiten

    dunghoiten Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    49
    công nhận. Nhưng không biết sân bay TSL có thể cho loại này cất cánh đ][cj không nhỉ? Khi có biến thì đem ra đó chiến.
  3. HoangtuShin

    HoangtuShin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/01/2009
    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    1
    Chỉ lo hạ cánh thôi
  4. caubedungcam

    caubedungcam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/12/2004
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    0
    Kiểu gì không quân nhà mình chả có các bài tập hạ cánh trên đường băng ngắn hoặc trong thời gian qui định cho Su-30 và Su-22.
  5. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587
    Hạ cánh thì lo giề. Cho xây hai cột bê tông, khi hạ cánh lấy thun ra chặn càng máy bay như là tàu săn bay mẽo ấy, ăn chắc. Cất cánh thì hơi khó nhể.
  6. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    2.078
    Đã được thích:
    959
    dùng dù hãm thì liệu có đủ không
  7. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Ai bảo chưa có?
  8. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    Bác vào đây xem thì sẽ biết
    http://www.globalsecurity.org/military/world/russia/su-30-specs.htm
    Cất cánh
    Max T-O run at normal T-O weight (afterburner), m : 550
    Hạ cánh ở trọng lượng bình thường và có dù là 750m
    Max landing run at normal landing weight, with drag parachute, m : 750m
  9. ninjavn2007

    ninjavn2007 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2007
    Bài viết:
    853
    Đã được thích:
    219
    Ai bảo Mỹ dùng "dây thun" chặn càng lại? 1 là dây thun đứt ngay, 2 là.... gãy càng ngay, dừng được nhưng máy bay cũng toi theo luôn
    Đây là bài viết về hệ thống thắng trên TSB Mỹ
    http://en.wikipedia.org/wiki/Arresting_gear
    Nói thì dễ, làm không dễ đâu , tốt nhất là làm dài sân bay ra và có dù.
  10. hydrodesign

    hydrodesign Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2009
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Ngâm cứu cái hệ thống hãm thủy lực trên tàu sân bay đi rồi hãy phát biểu.
    Đâu đơn giản chỉ là buộc dây vào cột rồi căng ra như dây phơi. Đúng là "tiêm 12 ống B1 hơn tiêm 1 ống B12"

Chia sẻ trang này