1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 9

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi newinvestor, 05/12/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. pvnaf

    pvnaf Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/01/2005
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    2
    Sáng nay nghe Gia Lâm nói chuyện rồi bác ah. Mọi khi bay sớm lắm (khoảng 8h) hôm nay đến tận gần 10h mới bay thì phải...
    Mig có bay không bác, không "nghe nhìn" thấy gì cả, nên cứ nghĩ là không bay....
  2. Su35FlankerE

    Su35FlankerE Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2009
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Đầu đường băng SB Gia Lâm ( ngay dưới chân đê sông Hồng ) nó xây đường gì thế bác ? Có phải là mở rộng sân bay ko ?
  3. vyhachit

    vyhachit Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2007
    Bài viết:
    1.173
    Đã được thích:
    62
    Vậy nhà ta dùng đội thủy lực, đội nhà vòm này lên chừng 1-1,5m rồi xây lại móng, chắc để được Mig35 nhể
  4. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Đấy là 1 phần của dự án mở rộng công năng của sb GL. Mặt bằng chuẩn bị cả năm nay rồi nhưng mãi chưa thấy khởi công xây dựng nhà ga hành khách.
    @pvnaf: Sáng T3 tuần sau trốn đi xem MiG chơi bác nhể?
  5. phidoitruong

    phidoitruong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2009
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    2
    Cái này Mỹ nó xây bác ơi còn phía Bắc là hàng VN chất lượng cao
  6. pvnaf

    pvnaf Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/01/2005
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    2
    Không biết HVQS làm hangar gì, nhưng ĐHBK HN có đề tài cấp nhà nước sửa chữa và chế hangar cho sân bay Nội Bài (Khoa công nghệ vật liệu - hình như mái composite, nhẹ và đảm bảo kỹ thuật). Trong cuốn lịch sử trường ĐH BK HN nhân dịp 45 năm có in hình ảnh cán bộ trường chụp với cán bộ kỹ thuật của sân bay Nội Bài tại hangar quân sự NB. Theo tôi nghĩ mỗi máy bay nên có hangar riêng đề phòng chống cháy nổ. Đi chụp ảnh ở NB vẫn thấy, máy bay sau khi bay đều chạy thẳng vào hangar rồi bơm xăng thay phi công rồi chạy ra. Những việc đó đều nguy hiểm và đòi hỏi an toàn rất cao. Không hiểu sao mấy bác nhà ta sắm trâu mà lại tiếc mấy đồng đóng cái cọc nhỉ. Chưa hiểu lý do không trú trọng an toàn này lắm.... Hay do lực lượng bố trí sẽ thay đổi trong tương lai nên chưa có kế hoạch xây dựng lâu dài...
    To bác Trùm: Bác thiết kế buổi offline chụp máy bay đi, đầu năm gặp nhau luôn. Thanks bác...
    Được pvnaf sửa chữa / chuyển vào 21:22 ngày 03/03/2010
  7. aviator007

    aviator007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    1
    Đang đinh nhắn các bác đây, dự kiến thứ 3 tuần sau nhé.
  8. phidoitruong

    phidoitruong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2009
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    2
    Cái này người ta nói: " Chưa thấy quan tài chưa rơi lệ mà bác"
    P/s anh Khiêm:chào anh,sáng nay mới hân hạnh được nói chuyện với anh qua điện thoại nghe danh anh đã lâu,bái phục
  9. sky_man72

    sky_man72 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2005
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    7
    Bay phục vụ dầu khí ở vịnh Bắc bộ...có ngày bay tới 4 lượt.
  10. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Bàc nà?o cho hò?i tỳ, tìn hiẶu trao 'Ă?i giưfa mày bay quĂn sự và? cfn cứ nò chì? thay 'Ă?i tĂ?n sẮ, hay nò màf hòa cà? tìn hiẶu truyĂ?n nưfa?. Vd giưfa Mig-21 với GL chf?ng hàn

Chia sẻ trang này