1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Không Tôn Trọng Uy Tín - Kinh nghiệm dành cho các bạn đang tìm may áo cưới

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi TTDM, 23/09/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. TTDM

    TTDM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Không Tôn Trọng Uy Tín - Kinh nghiệm dành cho các bạn đang tìm may áo cưới

    Tôi ko biết post ở đây có đúng ko, nhưng những gì tôi vừa trải qua làm tôi rất buồn, tôi muốn chia sẻ đến mọi người ...

    Không Tôn Trọng Uy Tín của một cửa hàng thời trang nổi tiếng

    Qua sự giới thiệu của bạn bè, tôi tìm đến cửa hàng thời trang váy cưới Sơn trên đường 271 Hai Bà Trưng Q3, HCM (cửa hàng còn có các chi nhánh tại 204 Hai Bà Trưng Q1, 429 Lê Văn Sỹ Q3, 427 Nguyễn Đình Chiêu Q3) đặt may cho mình 1 bộ váy cưới, theo quy định cửa hàng tôi đặt cọc và giấy hẹn 1 tháng sau nhận áo (1 thời gian quá dài và thoải mái cho thợ may). Sau 1 tháng đúng hẹn, buổi sáng khi tôi đến nhân viên nói rằng họ chưa may xong và hẹn tôi đến tối lại lấy, tối hôm đó tôi chờ rất lâu rồi lại thất vọng không có tin tức gì về cái áo của mình. Sáng hôm sau tôi phải tự gọi điện thoại đến tiệm rồi lại nhận thêm 1 cuộc hẹn thay vì lời xin lỗi trấn an khách hàng. Họ hẹn 7 giờ tối hôm sau sẽ có nhân viên mang đến tận nhà. Vì trễ hẹn ảnh hưởng đến những việc khác tôi hơi bực mình, nhưng cũng đinh ninh hy vọng vào ngày hôm sau, tôi thu xếp cviệc ở nhà và chờ đợi. Hơn 7h tối, rồi chờ mãi đến gần 9h vẫn không thấy tin tức, tôi phải chạy lên cửa hàng hỏi ra mới biết họ mới nhờ người xe ôm mang áo đến nhà, không thể chấp nhận được vì như vậy nếu cần chỉnh sửa gì thì làm sao người mang hộ biết được, trong khi cửa hàng luôn miệng hứa là sẽ có thợ mang đến tận nhà đúng hẹn. Quá phiền lòng vì cảm thấy cửa tiệm không có chữ tín nên tôi yêu cầu chủ cửa hàng hủy đặt và trả lại tiền đặt cọc. Thay vì có thái độ thân thiện, ông chủ và 1 số nhân viên còn tỏ ra khó chịu khinh thường khách hàng và to tiếng, trong lúc bực mình vì cảm thấy bị xúc phạm tôi có nói sẽ nhờ công an can thiệp và đăng báo về thái độ này. Không những không tỏ ra có lỗi, chủ cửa hàng và nhân viên còn lớn tiếng thách thức với thái độ khinh thường với những lời lẽ chợ búa như ?osao ép chúng tôi quá, cứ kêu công an đi không sợ, cửa hàng tôi có nhiều khách hàng lắm, nhiều tiền lắm để tôi đưa cho mà đăng báo?, thậm chí 1 nhân viên còn dứ điện thoại di động của anh ta thách thức tôi gọi công an. Đến lúc này tôi vô cùng tức giận và không ngờ 1 cửa hàng có tiếng tăm lớn như vậy lại có người chủ và nhân viên có thái độ vô học và không giữ chữ tín như thế. Vì không muốn to tiếng thêm, tôi đành uất ức nhận áo, mang về thử mới biết áo may rất cẩu thả và xấu tệ hại. Nghĩ trong lòng không bao giờ đến cửa hàng này nữa, tôi đành coi như mất công mất của và phải đi may 1 cái mới.
    Thiết nghĩ cửa tiệm lớn như vậy lại không coi trọng chữ tín và không tôn trọng khách hàng thì liệu còn ai muốn đến may nữa không???

    Chuyện này làm lỡ bao nhiêu việc và làm tôi tốn nhiều công sức, tôi muốn chia xẽ để nhận được sự cảm thông của các bạn...

    TTDM


    Được TTDM sửa chữa / chuyển vào 23:37 ngày 23/09/2004
  2. Pinar

    Pinar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Nếu chuyện này đúng như những gì bạn nói, mình nghĩ bạn nên phản ánh việc này đến những báo điện tử có uy tín và chất lượng. VD như vnexpress hay tuoitreonline chẳng hạn. Họ sẽ bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
  3. TTDM

    TTDM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bạn đã quan tâm, tôi đã có liên hệ với 1 số toà báo rồi. Tôi ko muốn lấy lại những gì mình đã bỏ ra, chỉ muốn cho mọi người biết vậy thôi.
  4. Namap

    Namap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2003
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Xin chia xẻ cùng bạn, thật là bất bình với thái độ phục vụ khách hàng của cửa hàng đó.
    Vô cùng ủng hộ bạn lên tiếng để mọi người được biết , nếu im lặng thì chỉ làm cửa hàng đó thêm sai phạm, bạn có thể gọi điện đến các đường dây khẩn của các báo có tiếng, và cố gắng theo dõi cho đến khi nào tiếng nói của bạn được hồi âm và cửa hàng đó có lời xin lỗi.
    Áo cưới cho ngày cưới là điều quan trọng mong chờ của bất kỳ người phụ nữ nào, chị mình cũng sắp lên xe hoa, mình sẽ bao chi cẩn trọng tránh xa cửa hàng này.

Chia sẻ trang này