1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khủng hoảng truyền thông gia đình Trần Ngọc Bích năm 2015

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Vietbizyl, 09/02/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Vietbizyl

    Vietbizyl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/07/2017
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Một bạn đọc ở Cần Thơ thì lại hỏi về cuộc khủng hoảng truyền thông của THP năm 2015: “Năm 2015, Tân Hiệp Phát bị khủng hoảng truyền thông lớn. Người ta cho rằng, công ty bị mang danh xấu vì chưa có hệ thống quản trị danh tiếng. Là người học về quản trị kinh doanh, chị rút ra được bài học gì, về cách giữ gìn và phát triển thương hiệu, ứng xử với truyền thông, khách hàng?”

    Tác giả Trần Uyên Phương chị gái Trần Ngọc Bích, chia sẻ: “Câu chuyện của THP là vụ khủng hoảng truyền thông lớn trong nhiều năm qua, sự cố diễn ra cách đây 3 năm nhưng nó vẫn như mới xảy ra đối với nhiều người. Sự cố đó kéo dài 90 ngày liên tục trên mạng xã hội. Tôi và cả tổ chức học được rất nhiều bài học khi đi qua sự việc này.

    Với đa số doanh nghiệp Việt, chúng ta ở trong giai đoạn chỉ nghĩ đến việc bán sản phẩm, hơn là xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, hình ảnh cá nhân. Rõ ràng, chúng tôi cần cải tiến mảng truyền thông nhiều và nhiều hơn nữa. Chúng tôi đầu tư rất nhiều cho công nghệ và sản xuất. Chúng tôi tự hào khẳng định những công nghệ THP đầu tư là hiện đại nhất thế giới và đầu tiên tại Châu Á. Nhưng nhìn nhận lại, trong một số thời điểm, chúng tôi lại quá tệ trong mảng truyền thông.

    Là người lãnh đạo, qua sự cố, một lần nữa tôi nhận thấy sự đoàn kết, sự gắn bó mạnh mẽ và tình cảm lớn mà đại gia đình THP dành cho nhau. Mặc dù có rất nhiều ứng viên xin việc đã sợ hãi và từ chối nhưng chúng tôi cũng tìm ra những nhân sự rất tốt, sẵn sàng bảo vệ cái đúng và tìm thách thức, khó khăn để cải tiến”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Chia sẻ trang này