1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Khuyến mãi đặc biệt tại nhà cái Vwin

Chủ đề trong 'Diễn đàn thể thao' bởi vnducanh, 28/07/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vnducanh

    vnducanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/03/2015
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Những điều khoản nhận thưởng tại nhà cái Vwin

    1, Vwin có quyền hủy hoặc điều chỉnh chương trình khuyến mãi này mà không cần thông báo trước.

    2, Thành viên sau khi nạp tiền thành công, Vui lòng liên hệ “Hỗ trợ khách hàng”, để kiểm tra và kích hoạt tiền thưởng cho quý khách, sau đó, Quý khách có thể kiểm tra doanh thu của mình trong mục Nhận Thưởng, Ví dụ: 50% tiền thưởng, (1,000 + 500 ) * 25 vòng cược = 37,500 ( 37 triệu 500 ngàn ) doanh thu, Quý khách mới được nhận tiền thưởng

    3, Chương trình khuyến mãi này chỉ dành cho 300 thành viên mới nạp tiền lần đầu tham gia. Thành viên cần hoàn thành doanh thu cược yêu cầu theo bảng dưới đây trước khi quý khách nhận tiền thưởng:

    Nạp lần đầu thưởng 50%, tiền thưởng tối đa: 4,000 và vòng cược: 25

    Nạp lần 2 thưởng 33% tiền thưởng tối đa: 3,000 và vòng cược: 22

    Nạp lần 3 thưởng 20% tiền thưởng tối đa: 2,000 và vòng cược: 18

    4, Chương trình này dành cho thành viên cược bên Thể Thao, Casino, Trò Chơi Nhỏ, Keno, Xổ Số Thế Giới …vv. ( Number game không được tính doanh thu ).

    Điều kiện nhận thưởng là gì ?

    1, Vui lòng thành viên tuân theo điều khoản về khuyến mãi.

    2, Chương trình khuyến mãi được diễn ra từ ngày 13 tháng 07 năm 2015 vào lúc 00:00:00 (GMT +8) đến ngày 31 tháng 08 năm 2015 vào lúc 23:59:59 (GMT +8).

    3, Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho tất cả thành viên đăng ký tại Vwin sử dụng tiền tệ VND (Việt Nam Đồng).

    4, Quy định chương trình khuyến mãi thành viên không được cược hết số tiền trong tài khoản, Nếu qui phạm kiều khoản của Vwin có quyền thu hồi lại tiền thắng cược, tiền khuyến mãi và lẫn vốn và đóng băng tài khoản của thành viên đó.

    Trên đây là những điều khoản kèm theo là những điều kiện để có thể nhận thưởng cực lớn ở nhà cái vwin, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui cũng như nhiều lợi nhuận nhất cho bạn khi đên với Vwin chúng tôi. Chúc các bạn thành công !

    Nguồn: http://nhacaitotnhat.com/khuyen-mai-dac-biet-tai-nha-cai-vwin.html
  2. lamkana81

    lamkana81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/01/2015
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Đơn vị tư vấn CMB vừa báo cáo Bộ GTVT 4 phương án phá dỡ tàu cũ tại Báo cáo cuối kỳ Quy hoạch chi tiết các cơ sở phá dỡ tàu biển đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

    Tận dụng cơ sở vật chất sẵn có

    Theo báo cáo của tư vấn, phương án 1 sẽ sử dụng bãi cạn đưa tàu vào, rồi cắt khối và kéo vào phá dỡ phía trong bờ. Tuy nhiên, phương án này nhiều cơ quan không đồng tình, bởi đây là phương án đầu tư thấp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường. Nhiều nước có hoạt động phá dỡ tàu như: Bangladesh, Ấn Độ... những năm trước đây làm theo cách này, song nay cũng đã bỏ vì không đáp ứng được các quy định môi trường mới được ban hành.

    [​IMG]

    Phương án nữa (phương án số 4), được cho là tối ưu nhất về môi trường cũng không nhận được sự tán thành. Đây là phương án phá dỡ tàu chuyên dụng, được áp dụng tại một số nước tiên tiến châu Âu như: Thụy Điển, Đức. Phương án này sử dụng triền, ụ, thiết bị nâng để đưa tàu lên bệ hoặc ụ tàu và thực hiện phá dỡ.

    Hai phương án còn lại được cho là phù hợp hơn với hầu hết các cơ sở đóng tàu hiện tại ở Việt Nam. Đó là phương án 2, sử dụng cầu cảng, bãi chuyên dụng, đường nghiêng và thiết bị kéo. Khi đó, tàu cũ được đưa về neo đậu tại cầu cảng, sau đó được cắt khối, cẩu vào bãi phá dỡ. Riêng phần đáy tàu được kéo và cắt phá trên bờ. Phương pháp này đang được áp dụng tại các nước trong khu vực như: Ấn Độ, Trung Quốc. Còn phương án số 3, sử dụng bãi chuyên dụng, đường nghiêng và thiết bị kéo, tàu được kéo lên theo đường nghiêng, sau đó cắt khối, cẩu vào bãi phá dỡ. Đây là phương pháp đang được áp dụng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

    Theo đại diện SBIC, phương án 2 và 3 có thể coi là khả thi, vì hoạt động phá dỡ tàu cũ giờ triển khai để tận dụng cơ sở sẵn có, chỉ có vậy mới đem lại hiệu qủa. Nếu phải đầu tư mới, phải có ụ nổi mới được làm, hoặc yêu cầu giai đoạn sau này phải đầu tư cho hiện đại mới được làm, doanh nghiệp sẽ không muốn làm, vì không hiệu quả.

    Liên quan đến vấn đề này, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công cho rằng, lựa chọn công nghệ nào cũng cần xuất phát từ mục tiêu đưa vào quản lý chặt hoạt động phá dỡ nhằm đảm bảo môi trường và an toàn an ninh hàng hải vận chuyển hàng đi Sài Gòn; Tận dụng cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, kho tàng bến bãi của các doanh nghiệp đóng tàu; Tận dụng điều kiện tự nhiên thuận lợi về luồng lạch, xử lý môi trường và giao thông kết nối. Thứ trưởng Công cũng chỉ đạo tư vấn phân tích kỹ lưỡng hơn về ưu điểm, nhược điểm từng phương án phá dỡ và định hướng phương án nào là phù hợp, còn thì để doanh nghiệp đầu tư tự lựa chọn.

    Tháo gỡ thủ tục về môi trường

    Theo báo cáo của tư vấn CMB, để đưa các cơ sở phá dỡ tàu cũ vào hoạt động khai thác, phải đảm bảo 8 thủ tục về môi trường gồm: Lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường (**C); Được cấp Giấy xác nhận các công trình bảo vệ môi trường phục vụ giai đoạn vận hành; Lập Kế hoạch bảo vệ môi trường đối với từng con tàu phá dỡ; Được cấp Giấy chứng nhận phù hợp Quy chuẩn Quốc gia về môi trường đối với tàu biển nhập khẩu; Giấy đăng ký chủ nguồn thải nguy hại; Giấy xin phép xả nước thải vào nguồn nước; Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu; Giấy chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 140001. “Khảo sát của Tư vấn, thì với 8 giấy phép này mất hơn 270 ngày”, ông Lê Tấn Đạt, Phó tổng giám đốc CMB cho biết.

    Theo Phó Vụ trưởng Vụ Môi trường (Bộ GTVT) Ngô Kim Định, 100% các doanh nghiệp muốn làm phá dỡ tàu cũ phải lập lại Báo cáo **C, phải có Giấy chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 140001, phải đảm bảo thực hiện các quy định của Thông tư 12 về xử lý chất thải.

    “Thực tế tôi được biết có doanh nghiệp làm một lần các thủ tục như vậy phải mất 1-2 năm vẫn chưa xong, mà là xin cấp lại thủ tục chứ không phải cấp lần đầu. Nói vậy để thấy, riêng về thủ tục hành chính cũng còn khó khăn rất lớn”.

    Thứ trưởng Nguyễn Văn Công cũng thừa nhận: “Cơ sở vật chất cho phá dỡ tàu cũ, thậm chí đến cầu cảng cũng không cần, đầu tư của doanh nghiệp cũng rất đơn giản. Thủ tục cấp phép chủ yếu liên quan đến vấn đề môi trường”.

    Để tháo gỡ vấn đề thủ tục, theo Thứ trưởng Công cho rằng phải làm đồng thời. Những vấn đề thuộc thẩm quyền của Bộ GTVT, sẽ khẩn trương giải quyết ngay. Nếu thuộc bộ, ngành khác, Bộ GTVT sẽ phối hợp để tháo gỡ sớm.

    “Việc cấp phép cho các cơ sở nhập tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ, nhằm tận dụng các cơ sở vật chất đang có của các nhà máy đóng tàu đang dư thừa công suất trong khi thị trường đóng tàu chưa khởi sắc trở lại, tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động, quan trọng là để có sức mà giữ cho được ngành công nghiệp đóng tàu của ta. Thủ tục có thể tháo gỡ giúp doanh nghiệp, song các quy định về môi trường, doanh nghiệp phải tuyệt đối tuân thủ”, Thứ trưởng Công chỉ đạo.

    Theo báo Giao thông.

Chia sẻ trang này