1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kinh nghiệm mua hàng tại Lazada

Chủ đề trong 'Thái Bình' bởi huyluan89, 08/05/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huyluan89

    huyluan89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    1 tuần trôi qua vẫn không thấy lazada gọi điện giao hàng trong lòng cũng bắt đầu nôn nóng, thế là vào ngày 15/3 mình có gọi lên tổng đài để hỏi. Theo mình nhận xét thì hệ thống tổng đài được làm khá bài bản ( có phần trả lời tự động và phần liên hệ trực tiếp tư vấn viên). Sau đó, có 1 cô tư vấn trả lời điện thoại với thái độ rất ân cần và lịch sự là " Em đã thấy đơn hàng của anh, có thể nhân viên giao hàng sẽ giao đến cho anh vào sáng mai. cách mua hàng trên lazada" Với câu trả lời và thái độ chăm sóc tốt như thế nên đã xoa đi sự bực bội ban đầu của mình khiến mình không thế lớn tiếng và mình lại chờ. 1 tuần, 2 tuần,... trôi qua cũng không thấy đơn hàng đến và mình đã quyết định không mua luôn dù mình đã đưa tiền cho mẹ phòng trường hợp đến giao hàng mà mình không có ở nhà, trong lòng tự nhủ sẽ không bao giờ quay lại nữa.

    Đến trưa hôm nay, ngày 1/4, mình nhận 1 cuộc điện thoại từ lazada nói rằng: " Chào anh, em có thấy đơn hàng của anh, anh vui lòng ghé công ty lấy hàng." Mình trả lời: " Đơn hàng anh đã đặt 1 tháng mà không thấy giao nên anh bỏ luôn rồi em". Thật sự thất vọng về công tác giao hàng của lazada.

    Qua tìm hiểu và nhìn nhận, mình thấy lazada là 1 thương hiệu bán hàng trực tuyến lớn đã có mặt ở 1 số quốc gia khác. Website được đầu tư rất đẹp và chuyên nghiệp. Tất cả hệ thống quảng bá đều đầy đủ trên các trang mạng xã hội và youtube ( rất nhiều clip quảng cáo, talk show và cả flash mob,...) Còn nhớ hôm trước mình còn thấy quảng cáo của lazada trên TV. Đây cho thấy là 1 sự đầu tư rất lớn về quảng bá hình ảnh và thương hiệu của 1 trang web bán hàng online trên thị trường hiện nay.

    Thế nhưng, khi khách hàng đã chú ý và quan tâm mà chất lượng dịch vụ lại không tốt thì có thấy công tác marketing đã không cùng song hành với các công tác khác của công ty. đặt hàng lazada Đâu đó nó sẽ khiến tốn rất nhiều chi phí marketing 1 cách không hiệu quả và tệ hơn nữa là làm xấu đi hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Chia sẻ trang này