1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kính thưa các loại cáp HDMI, VGA, DisplayPort,DVi ... cho máy tính, điện thoại...

Chủ đề trong 'Thanh Hoá' bởi nguyenbathanhnam, 18/06/2014.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Hãy tin vào nhân viên của mình


    Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải giúp nhân viên của mình phát triển niềm tin, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn. Như Napoleon Bonaparte đã từng nói "Các nhà lãnh đạo là những người kiến tạo hy vọng". Theo Maxwell, niềm tin mà những người nhân viên có được một phần bắt nguồn từ chính sự tin tưởng của nhà lãnh đạo vào họ. Ông nói: “Tôi nghĩ về nhân viên của tôi như những người ưu tú nhất, tôi đối xử với họ như những người ưu tú nhất, và kết quả là họ cố gắng làm việc và đạt thành tích như những người ưu tú nhất”. Ông cũng nhắc nhở: “Nhưng chỉ tin vào nhân viên của mình thôi thì chưa đủ. Bạn phải giúp họ chiến thắng”.
  2. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Hãy là lãnh đạo chứ không chỉ là người quản lý

    Thực tế bạn đã tạo dựng một nhóm làm việc hiệu quả từ những nhân viên tốt nhất hiện thời. Bạn đã thúc đẩy họ đạt được năng suất cao nhất. Vậy điều gì còn thiếu? Thúc đẩy một nhóm làm việc sẽ trở nên vô giá trị nếu bạn không vạch ra một phương hướng nhất định; hay bạn không lái nhân viên của bạn theo mục đích đã đề ra. Nó chính là khả năng để lãnh đạo những người khác để làm nên một người quản lý thực sự khác biệt với những người cùng địa vị. Hãy nhớ rằng: trong một tổ chức, người lãnh đạo có thể ở trong các phòng ban, có thể là một ai đó trong số nhân viên, các cấp. Tại sao người đó không phải là bạn?
  3. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    "Nói- ít đi

    Thở- sâu hơn

    Quần áo-lịch sự

    Làm việc-chăm chỉ

    Cư xử-đứng đắn

    Tiết kiệm- đều đặn

    Ăn uống- hợp lý

    Ngủ-đầy đủ

    Hành động-dũng cảm

    Suy nghĩ- sáng tạo

    Kiếm tiền-lương thiện

    Để dành-thông minh"
  4. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    “Giản dị hóa” nơi làm việc
    Welch cho rằng kinh doanh không phải là cái gì “cao siêu” hay phức tạp. Chính sự đơn giản mới giúp cho tổ chức hoạt động hiệu quả hơn. Người lãnh đạo nên đi tiên phong trong việc “giản dị hóa” nơi làm việc như loại bỏ những thông báo và thư từ “phiền toái” trong nội bộ.
  5. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Đề cao những giá trị cốt lõi của công ty
    Là một doanh nhân nên đương nhiên Welch rất quan tâm đến các chỉ tiêu tài chính như doanh số. Tuy nhiên, không vì thế mà ông “bỏ quên” các giá trị cốt lõi của GE như luôn xem khách hàng là thượng đế, loại bỏ triệt để thủ tục hành chính rườm rà, tư duy ở tầm mức toàn cầu và luôn sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới. Nhìn chung, nhà lãnh đạo nên đề cao những giá trị cốt lõi, góp phần làm nên “văn hóa doanh nghiệp” và đừng chú trọng vào các chỉ tiêu tài chính khi đánh giá kết quả công việc.
  6. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Phá bỏ lề lối làm việc cũ
    Welch cho rằng những gì đúng trong quá khứ chưa chắc đã đúng trong tương lai. Vì thế, khi lên nắm quyền ở GE, ông đã phá bỏ những truyền thống lâu đời của tập đoàn để tìm một hướng đi mới. Ông thường tổ chức những cuộc họp để tìm cách giải quyết vấn đề tốt nhất cũng như hỏi ý kiến nhân viên khi muốn tiến hành một sự thay đổi quan trọng trong công ty.
  7. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Giữ cho nhân viên của bạn luôn bận rộn và hứng thú với công việc


    Theo Stephen Covey – một chuyên gia về nghệ thuật lãnh đạo, tác giả của cuốn “Bảy thói quen của những người thành đạt” (Free Press, 1989), các nhà lãnh đạo xuất sắc thường giao những nhiệm vụ mang tính thách thức cho nhân viên của mình và làm cho họ hứng thú với những nhiệm vụ này. Ông nêu ví dụ về một cửa hàng pizza nhỏ ở một thị trấn tầm trung mà có thể đánh bại cả một chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh lớn về doanh số bán. Theo ông, sự khác biệt lớn giữa chuỗi cửa hàng và cửa hàng bánh pizza nhỏ này chính là nhà lãnh đạo.


    Theo lời kể của ông Covey, cứ tuần nào cũng vậy, người chủ cửa hàng bánh pizza nhỏ lại tập hợp những nhân viên ở tuổi thiếu nhi của ông ta lại và hỏi họ một cách hào hứng: “Tuần này chúng ta có thể làm gì mà chúng ta chưa bao giờ làm trước đây?” Bọn trẻ thường ưa thích thách thức. Chúng bắt đầu nhắn tin cho tất cả bạn bè chúng mỗi khi có một loại bánh pizza đặc biệt được bán. Chúng mang máy quẹt thẻ tín dụng ra tận lề đường để khách đi xe máy, ô tô đi qua có thể mua pizza ngay trên phố. Chúng chở bánh pizza nóng trên xe tải để mang bánh tới bán tại các điểm vui chơi của trường. Và thế là tiền cứ đổ về và người chủ cửa hàng không bao giờ phải lo lắng về vấn đề nhân viên bỏ việc".
  8. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Giữ cho nhân viên của bạn luôn bận rộn và hứng thú với công việc


    Theo Stephen Covey – một chuyên gia về nghệ thuật lãnh đạo, tác giả của cuốn “Bảy thói quen của những người thành đạt” (Free Press, 1989), các nhà lãnh đạo xuất sắc thường giao những nhiệm vụ mang tính thách thức cho nhân viên của mình và làm cho họ hứng thú với những nhiệm vụ này. Ông nêu ví dụ về một cửa hàng pizza nhỏ ở một thị trấn tầm trung mà có thể đánh bại cả một chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh lớn về doanh số bán. Theo ông, sự khác biệt lớn giữa chuỗi cửa hàng và cửa hàng bánh pizza nhỏ này chính là nhà lãnh đạo.


    Theo lời kể của ông Covey, cứ tuần nào cũng vậy, người chủ cửa hàng bánh pizza nhỏ lại tập hợp những nhân viên ở tuổi thiếu nhi của ông ta lại và hỏi họ một cách hào hứng: “Tuần này chúng ta có thể làm gì mà chúng ta chưa bao giờ làm trước đây?” Bọn trẻ thường ưa thích thách thức. Chúng bắt đầu nhắn tin cho tất cả bạn bè chúng mỗi khi có một loại bánh pizza đặc biệt được bán. Chúng mang máy quẹt thẻ tín dụng ra tận lề đường để khách đi xe máy, ô tô đi qua có thể mua pizza ngay trên phố. Chúng chở bánh pizza nóng trên xe tải để mang bánh tới bán tại các điểm vui chơi của trường. Và thế là tiền cứ đổ về và người chủ cửa hàng không bao giờ phải lo lắng về vấn đề nhân viên bỏ việc".
  9. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Đặt mục tiêu tuần và mục tiêu tháng

    Việc đặt mục tiêu thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được sự uể oải trong sự nghiệp cũng như đời sống riêng. Cách tốt nhất để luôn nhớ đến những mục tiêu là bạn nên viết chúng ra trên bảng, trong điện thoại, máy tính, máy tỉnh bảng, lịch, giấy dán... bất cứ nơi nào mà bạn có thể nhìn thấy chúng thường xuyên. Bằng cách đó bạn có thể tự nhắc nhở và động viên mình thực hiện mục tiêu một cách tốt nhất
  10. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Hãy đầu tư, đừng phung phí (tiền bạc, thời gian, trong kinh doanh, hoặc trong bất kỳ điều gì bạn làm).Đây là thời điểm bạn phải bảo vệ tài sản của mình. Thật đơn giản cho bạn nếu cứ “mũ ni che nắng” và nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Nhưng thật sự là, hãy đào sâu suy nghĩ, và sử dụng những gì bạn có để xây dựng cho mình những ý nghĩ tích cực, những thông tin mới, và những chiến lược trong các sự kiện bán hàng để đảm bảo thắng lợi cho kinh doanh.

Chia sẻ trang này