1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kính thưa các loại cáp HDMI, VGA, sạc... cho điện thoại, máy tính ...

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi nguyenbathanhnam, 18/11/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Không bao giờ ngừng học hỏi

    Cho dù đó là tham gia một lớp nhiếp ảnh để tìm ra cách để sử dụng máy ảnh ưa thích của bạn hoặc đi học trở lại để thúc đẩy sự nghiệp của bạn, bạn sẽ không bao giờ ngừng phấn đấu để học hỏi những điều mới - bất kể bạn đang ở đâu trong cuộc sống. Nếu ý tưởng ngồi trong một lớp học một lần nữa mang đến cho bạn lo lắng, tuy nhiên, bạn có thể muốn xem xét một cách tiếp cận mới đối với giáo dục tiên tiến như giáo dục từ xa hoặc các hình thức hiện đại khác.
  2. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Thay đổi cách giao tiếp


    Một cách đơn giản để tăng cường kết nối chuyên nghiệp của bạn bằng cách tiếp cận những người mà bạn đã biết. Có thể đó là một đồng nghiệp cũ, bạn đã không nói chuyện với trong một năm, hoặc ai đó bạn gặp nhau tại một hội thảo, hội nghị, chuyến công tác... Hàng tháng, cam kết liên lạc với ít nhất một người mà bạn chưa từng thấy trong sáu tháng qua. Ai biết được, một tách cà phê với một người quen trong quá khứ có thể dẫn đến một dẫn công việc tuyệt vời
  3. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Cư xử chuẩn mực làm gương cho nhân viên

    Cư xử như cách bạn muốn nhân viên của bạn cư xử, nhưng cũng hiểu rằng vai trò của bạn là khác với nhân viên. Hãy cư xử một cách chuẩn mực để làm gương cho nhân viên, để từ đó tạo văn hóa tổ chức của bạn giúp tổ chức đi đúng hướng một cách nhanh hơn.
  4. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Đừng trông chờ vào ai cả

    Thành công sẽ chẳng bao giờ tới nếu bạn không tự đứng trên đôi chân mình. Số phận của bạn là do bạn quyết định. Bước ngoặt của cuộc đời tôi bắt đầu khi quyết định bỏ trợ cấp thất nghiệp của Chính phủ và đi tìm việc làm. Tôi tốt nghiệp ngành kế toán, nên làm việc trên giàn khoan dầu ở vịnh Mexico rõ ràng không phải công việc lý tưởng. Nhưng việc chấp nhận làm bất kỳ điều gì để thay đổi cuộc sống đã giúp tôi tự tin và đạt nhiều thành tựu trong công việc sau này.
  5. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Hãy trung thực và đáng tin cậy


    Theo Faxington, các nhà lãnh đạo tốt thường truyền dẫn tính cách và niềm tin của họ vào tổ chức. Bà nói: “Nếu bạn là chính bạn, không cố gắng hành động như một người nào khác, và tập hợp quanh bạn những người cùng chia xẻ các giá trị với bạn, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn”.


    Theo Faxington: “Các doanh nghiệp đều có những đặc thù riêng và mỗi ông chủ doanh nghiệp lại có những tính cách riêng. Nếu bạn trung thực và đáng tin cậy, bạn sẽ thu hút được những người bạn cần cho tổ chức của mình, bao gồm cả nhân viên và khách hàng.”
  6. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Biết được những trở ngại của mình


    Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều lạc quan và chắc chắn rằng họ đang tiến thẳng tới mục tiêu của họ. Nhưng theo Flaxington, một nhà lãnh đạo nếu không dành thời gian để hiểu rõ những trở ngại của mình sẽ trở thành nhà lãnh đạo thiển cận.


    Theo bà: “Bạn cần biết bạn đang chống lại cái gì và bạn phải có khả năng lên kế hoạch xung quanh những việc này. Sẽ là điên rồ nếu nghĩ rằng chỉ bởi vì bạn có nhiệt huyết và năng lượng là bạn sẽ có thể chinh phục tất cả. Sẽ thông minh hơn nhiều nếu lùi lại một bước và nghĩ xem bạn đang phải đối mặt với những trở ngại gì, và tính đến những trở ngại này khi lập các kế hoạch hành động”.
  7. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Hãy tin vào nhân viên của mình


    Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải giúp nhân viên của mình phát triển niềm tin, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn. Như Napoleon Bonaparte đã từng nói "Các nhà lãnh đạo là những người kiến tạo hy vọng". Theo Maxwell, niềm tin mà những người nhân viên có được một phần bắt nguồn từ chính sự tin tưởng của nhà lãnh đạo vào họ. Ông nói: “Tôi nghĩ về nhân viên của tôi như những người ưu tú nhất, tôi đối xử với họ như những người ưu tú nhất, và kết quả là họ cố gắng làm việc và đạt thành tích như những người ưu tú nhất”. Ông cũng nhắc nhở: “Nhưng chỉ tin vào nhân viên của mình thôi thì chưa đủ. Bạn phải giúp họ chiến thắng”.
  8. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    Hãy là lãnh đạo chứ không chỉ là người quản lý

    Thực tế bạn đã tạo dựng một nhóm làm việc hiệu quả từ những nhân viên tốt nhất hiện thời. Bạn đã thúc đẩy họ đạt được năng suất cao nhất. Vậy điều gì còn thiếu? Thúc đẩy một nhóm làm việc sẽ trở nên vô giá trị nếu bạn không vạch ra một phương hướng nhất định; hay bạn không lái nhân viên của bạn theo mục đích đã đề ra. Nó chính là khả năng để lãnh đạo những người khác để làm nên một người quản lý thực sự khác biệt với những người cùng địa vị. Hãy nhớ rằng: trong một tổ chức, người lãnh đạo có thể ở trong các phòng ban, có thể là một ai đó trong số nhân viên, các cấp. Tại sao người đó không phải là bạn?
  9. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    "Nói- ít đi

    Thở- sâu hơn

    Quần áo-lịch sự

    Làm việc-chăm chỉ

    Cư xử-đứng đắn

    Tiết kiệm- đều đặn

    Ăn uống- hợp lý

    Ngủ-đầy đủ

    Hành động-dũng cảm

    Suy nghĩ- sáng tạo

    Kiếm tiền-lương thiện

    Để dành-thông minh"
  10. nguyenbathanhnam

    nguyenbathanhnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2013
    Bài viết:
    1.181
    Đã được thích:
    6
    “Giản dị hóa” nơi làm việc
    Welch cho rằng kinh doanh không phải là cái gì “cao siêu” hay phức tạp. Chính sự đơn giản mới giúp cho tổ chức hoạt động hiệu quả hơn. Người lãnh đạo nên đi tiên phong trong việc “giản dị hóa” nơi làm việc như loại bỏ những thông báo và thư từ “phiền toái” trong nội bộ.

Chia sẻ trang này