1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ năng chạy xe môtô

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Dotting, 10/05/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
    số cd(hộp số vòng vẫn còn sản xuất chứ bác)việc tháo bỏ bớt 1 cái chốt nhỏ ở trong con heo số để ngăn chận việc đạp nhầm qua số 0 là rất đơn giản bác ạ .thế tại sao nhà sản xuất vẫn cứ để cái chốt đó tồn tại.dĩ nhiên đó là vì cái ưu điểm của nó mà bác 0 nhìn thấy đó thôi.nói chung là những loại xe này fải dành cho đối tượng nào đó''''chứ 0 fải đại trà đâu bác.Rất nhiều motor danh giá vẫn 0 chịu thiêt kế thêm đèn báo số top gear?khi vân hành người lái xe fải tự biết là xe đang ở số nào?đã hết số chưa? ( hơi professional chút)ví dụ số sf bố trí giống số xe đua nhà nghề.nhưng vì xếp vào loại fổ thông nên nhà sản xuất fải thiêt kế cần số biến đổi hành trình thay vì số 1 là Up thì thành ra Down như đa số motor fổ thông.Sf của em thì lại khác.Vì thích nghịch nên em gắn cần số khác.bây giờ vận hành số như xe Gp vậy.(việc này chỉ mất 15fút thôi.)việc tháo hộp số ra để bố trí lại thứ tự là đơn giản mà bác.Ví dụ ở xe 67 thứ tự là 1/0/2/3/4/5.tháo ra xếp ngược lại thành như số xe gp cũng được mà..em rất ngưỡng mộ những gì mà bác đã đóng góp cho trang w nay mong 1 ngày gặp bác. Chúc bác và mọi người khoẻ.thân ái
    mortor...motor...motor...
    Được motorman sửa chữa / chuyển vào 14:23 ngày 15/08/2007
  2. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1

    Được motorman sửa chữa / chuyển vào 14:24 ngày 15/08/2007
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hơi bị thích cái tính nghịch của bác, em cũng có cái tính ấy đấy..
    Việc thay đổi cách đạp lên hay đạp xuống của SF thì bác chỉ cần thêm 01 cơ cấu đòn bẩy nữa cho cái giò đạp số là có thể đổi hướng đạp xuống hay móc lên rùi, cần chi mở lốc nồi ra độ ngược càng lừa chi vậy bác???
  4. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
    đâu fải mở lồc nồi đâu bác.Em chỉ thay cái vị trí cánh tay đòn cần số thôi.kinh nghiệm lái của em là luôn chú ý ambraya..khi vào những khúc đường đông người.khi cần sang trả số và đặc biệt là khi thắng..còn 1 vấn đề nữa là ngủ thật tốt trước khi di chặng đường xa. Uống bò húc cũng rất tĩnh táo.đặc biêt là mặc đồ chống mất nước khi đi xa dưới trời nóng bức .vỏ xe fù hợp nữa bác nhé.tui GP rất chú ý đến loại vỏ xe có fù hợp với mặt đương đua 0 đó bác.bác qua trang đánh lửa mổ xẻ với em 1 vụ này nhé.lý thú lắm
  5. cyanur

    cyanur Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2007
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    em chưa chay xe có côn tay bao giờ.lam sao chạy chi em với.thank
  6. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
    Chủ Nhật tốt lành.
    topic này hay qúa mà sao Im lặng đêm Hà nội vậy hả các bác.Up............up up...Thân tặng các bác 1 câu fát biểu khá lý thú của mấy chú polic Mẽo;KHÔNG CÓ TỐC ĐỘ XE NÀO CÓ THỂ THẮNG NỔI TỐC ĐỘ 1 LOẠI MOTOR CỦA USA..ĐÓ LÀ MOTOROLA.....kekeke.
    Chúc topic luôn vui vẻ.chúc sức khỏe các bác..
  7. luivuiton

    luivuiton Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2007
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
  8. daimocquan

    daimocquan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2007
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Bac nhen doc oi, tang bac con nhen ne!!!
  9. hieu_chandai

    hieu_chandai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2007
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Em thấy bác nào chua quen chạy xe thì nên đi chậm dưới 180. Ngã hay đâm vài lần cho có kinh nghiệm. Không ngã không đâm không thành pờ rồ được. Hehe valentino, dani, macro, casey, haga, troy, james còn ngã, đâm liên tục.
    Chạy cua (vỉa) tốc độ cao mà hớ (chửa) chớ dại mà đạp phanh sau (tóm lại quên hẳn cái phanh sau đi) còn dựng xe mà phanh thì không có hi vọng sống. các bác thử tưởng tượng chạy khoảng 120--> 170 trong vỉa mà ngã thì lết mấy chục mét ?? mà có đường nào rộng để mà phanh hay lết ở tốc độ như vậy mà không có chướng ngại vật 0? toi là cái chắc.
    Chạy đường thẳng trên dưới 200 gặp chướng ngại vật cũng đừng có hi vọng phanh (thắng) để dừng lại, chỉ mong hãm chút đỉnh và lách. lý do: thứ nhất quá trễ rồi, thứ 2 coi chừng hại luôn đồng bọn phía sau.
    Tập chạy xe cũng đừng chọn địa điểm đường "đã" như đường ven biển (phan thiết chẳng hạn) --> dễ cao hứng và đứt vì chưa quen nhiệt. đặc biệt tránh tập chạy ở đèo--> ít có cơ hội sửa chữa lỗi lầm. Nên chạy trong phố, khoảng 0h-->1h.
  10. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Topic này là một fần trong "chiến dịch" không ngã, không đâm bác ạ. Để có kinh nghiệm sẽ có rất nhiều cách, cách của bác thường là fải trả bằng da, bằng máu, thậm chí là bằng tính mạng.
    Ngã là do rủi ro. Trải qua rủi ro cũng sinh ra nhiều kinh nghiệm. Nhưng đó là cái may trong cái rủi, chứ tuyệt đối không fải là một cách hướng đến để có kinh nghiệm!

Chia sẻ trang này