1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ năng chạy xe môtô

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Dotting, 10/05/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cyanur

    cyanur Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2007
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    sao ko ai chỉ tui chay xe côn tay hết zậy
  2. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Bác về mua 1 con xe mà chạy. Kêu chỉ trên này sao mà chỉ được.
    Tự mình thực hành là tốt nhất.
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    mua 67 zin về tập chạy trước đi, cũng tay cn giò móc s9ố đấy bác, khi nào thuần rùi hãy tìm con to hơn
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    @Thuốc độc : Thôi để mình chỉ bác nhé.
    Vấn đề của côn tay với người mới chơi chỉ nằm ở số 1, và chỉ số 1 mà thôi.
    Kỹ thuật côn là : bóp nhanh, thả từ từ (thả nhanh ở số 1 là xe chết máy hoặc bốc đầu đấy nhé).
    Khi côn bám bám rồi thì thốc ga lên chút để cho xe chạy.
    Với số 2 đến các số kế tiếp thì quá đơn giản rồi phải k0?
    Lưu ý nếu mới tập chạy xe côn nên tập với xe 125cc trở xuống, xe nào cũ cũ chút thì càng tốt
    được khome sửa chữa / chuyển vào 20:14 ngày 02/09/2007
  5. haithuong

    haithuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2005
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Nghe các bác bàn về con xe số bể, mình cũng đi vài con số bể, suy đi nghĩ lại rồi đoán mò, có thể chỉ 1 nguyên nhân mà nhà sản xuất làm ra nó, đó là làm sao trả về số 0 nhanh nhất. Vậy tại sao phải cần trả về số 0 cho nhanh nhất, theo mình nghĩ đây là những dòng xe sản xuất rất chuyên dụng cho việc giao hàng với khoản cách ngắn, khả năng ngừng lại giao hàng liên tục chẳng hạn, như dòng CD, hình như chuyên dụng cho dân giao bưu phẩm trong ngành bưu điện của Nhật. Có thể thế các bác nhỉ?
  6. phamhongphuc1983

    phamhongphuc1983 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/10/2004
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    15
    em có một tật cố hữu mà chưa sửa được đó là khi ôm cua thường cắt côn , em biết là rất nguy hiểm nhưng do đi nhiều ở trong thành phố ( đi chậm ) nên thành thói quen , bác nào có cách khắc phục không ?
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Nếu chạy chậm khoảng 40-50km/h thì cắt côn vẫn xử lý được, chưa thấy hậu quả
    Để khắc phục bác kiếm khúc cua nào thật ngon (dài và tròn, đầu cua nhìn thấy cuối cua), có lòng chảo càng tốt, vào cua tốc độ khoảng 80, đá về 1-2 số kéo hết ga, không bóp côn nhé. Sẽ thấy cuộc đời mới sung sướng làm sao
  8. cuunon007

    cuunon007 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/05/2002
    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    thói quen thì từ từ bỏ thôi cắt côn xe sẽ lướt ko bám đường bằng để nguyên, trong trường hợp xấu nếu fải phanh cũng ko bị "chửa"
  9. ngotrantrung1977

    ngotrantrung1977 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    tặng đoạn video cũ làm tiêu chí kỹ thuật lái xe
    cả nhà cùng xem nè
    http://www.youtube.com/watch?v=gTO2s7wyrFs
  10. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    vào cua có tốc độ mà cắt côn không cảm thấy hụt thì quá thiên tài rồi, bác gì đó tập đi xe vào cua mà không có cảm giác hụt hẫng xem đời nó suớng biết bao. cho dù là trong thành phố cũng vậy, để nguyên chạy thì lúc xảy ra chuyện còn có cả máy "hỗ trợ" phanh, cắt côn thì coi như là biểu diễn tay nghề phanh rồi.....

Chia sẻ trang này