1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ năng chạy xe môtô

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Dotting, 10/05/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    bác khome nói cũng đúng nhưng mà cua 80km/h kéo về số 1-2 thì chỉ có phân khối 750 (sport) trở lên mới chịu đuợc thôi bác ạ, phân khối bé hơn mà kéo về như thế thì khác gì phanh giảm tốc mà còn kéo vòng tua máy lên cao cho hại nữa
  2. cuunon007

    cuunon007 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/05/2002
    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Kết quả ko fải kéo vòng tua máy lên cao đâu, mà là lết bánh lun đấy bác ạ quay 360 độ như film luôn
  3. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    bác nói có thể đúng nhưng còn tuỳ vào lốp xe và dòng xe nữa ... lốp còn ngon thì vẫn có thể bám đuờng nếu xe vẫn thẳng khi kéo số
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hì, bác hiểu sai ý mình rồi, nguyên văn mình type là : "đá về 1-2 số" (not về số 1, số 2)
    Is it clear?
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    vào cua thì chỉ trả đến số nào phù hợp thôi vì dòng xe market tỉ số truyền của các số chênh nhau khá lớn. Không được bóp côn thả trớn vào cua vì dễ đo đường đấy, hãy để động cơ dùng chính engine brake của nó để hãm bớt, rồi mới trả số
    Ý bác khome chắc muốn nói là anh em trả số từ đợt từ cao xuống thấp ở giáp cua sao cho khi vào cua chỉ còn số 1 hoặc 2 sẽ an toàn hơn í mà.
  6. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Một mẹo giúp các bác dắt lùi xe to đến rất to:
    http://www.youtube.com/watch?v=zlkTY39a3TA
  7. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    clear, hết sạch gầu cho đầu sạch bóng rồi ạ... sorry e hiểu nhầm, đá về 1-2 số thì đúng một phần thôi ạ bởi vì tuỳ cách chạy của từng nguời, có nguời khi bắt đầu chuẩn bị vào cua đang dùng số chuẩn rồi mà đá về số thì lại thành chậm đấy ạ, về khoản này phải show thực tế mới thể hiện đuợc hết các bác ạ
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Có 1 điều chắc chắn, dù k0 muốn cũng phải làm, đó là vào cua bác phải giảm bớt tốc độ.
    Ở đây chỉ bàn đến việc ôm cua ở tốc độ tương đối (khoảng 70-80 up), còn như bác Ducredskin có nói ở mấy bài đầu, vào cua ở 40-50km/h thì chỉ gọi là rẽ trái or rẽ phải thôi
    Như vậy trước khi vào cua, sure là bác fải dồn số, right?
    được khome sửa chữa / chuyển vào 14:28 ngày 06/09/2007
  9. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    ừmh, khó nói lắm bác ạ, thôi thì khi nào bác với bác K ra ngoài này chơi a e ta thực tế thì biết liền, ngôn ngữ của e cũng chỉ đuợc tuơng đối thôi nên ko thể nói đuợc hết
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hehe..bác sobrain đừng có lôi em vào track nhé..em yếu vía lắm nên chỉ ôm cua đúng bài thôi. Trăm hay không bằng tay quen..nhưng nhỡ hôm nào đang quen tay "hạ tấn" mà dính 01 quả cà chua hay cùi bắp thì hỏng bét..
    Chắc ăn thì anh em mình vào cua sao cho an toàn là tốt các bác nhỉ.

Chia sẻ trang này