1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ năng chạy xe môtô

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Dotting, 10/05/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Các bác xem qua hình này
    http://i44.photobucket.com/albums/f46/kuhner101/Auto/Motorcycles/motorcycle.gif
    Trong hình cho thấy anh bạn đó đang chạy theo đoàn (hàng 2), nhưng bỏ rất xa chiếc xe kế tiếp phía sau và có vẻ như anh ta bóp nghiến thắng trước.
    Kinh nghiệm : - không nên chạy trực diện sau đít ô tô mà nên so le 2 bên hông - khi cần thắng gấp cần kết hợp cả thắng trước & sau để phân bổ lực. Đối với các xe không có ABS cần thắng nhấp nhả liên tục để tạo manual ABS
  2. fuelone

    fuelone Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/07/2007
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    1
  3. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Ồ, hình như anh ta định bốc đít nhưng quá trớn.
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 11:18 ngày 27/03/2008
  4. nhaboxnt

    nhaboxnt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2008
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Cả lúc nghe điện thoại nữa chứ .
    Tip luôn phát dạp nổ xe 110 trở xuống không cần về mo (xe nữ, côn tự động). Để nguyên số đẩy xe lên khi cảm giác căng xích thì đạp. Lưu ý ga ko lại phi thẳng vào tường.
  5. babarbian

    babarbian Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0

    cái này đơn giản mà, bác nào đi côn rồi chả có lần lỡ chân vào nhẹ số sau 1 cái
     

    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 23:10 ngày 18/05/2008
  6. lovelessrockman

    lovelessrockman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    các Mod cho e hỏi , mấy tấm hình mọi người post trong topic này ko xem được là bị gì vậy các Mod ?
  7. minhbt2001

    minhbt2001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/08/2004
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    thì để lâu quá hình nó mất chứ sao. Giống như cuốn sách để lâu quá bị mối mọt nó cắn mất vài chữ thôi mà :)
  8. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Vụ này có áp dụng đi được trong thành phố giờ tan tầm không Trung nhỉ... hic hic..... xe mình thỉnh thoảng bị toi dây côn!!
  9. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Hi, nếu đường đông quá thì không được rồi, vì muốn sang số ngọt mà không cần bóp côn thì cần vòng tua máy cao chút, nôm na là hợp ga hợp số. Đi thay dây côn đi Tùng.
    Cái kiểu kô cần bóp côn để sang số thì bác nào đi xe côn chả biết. Nhưng có lẽ kô nhiều người biết tính có ích của nó để mà sử dụng thường xuyên hơn thôi
  10. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Vàng vàng: cái này phù hợp với những vụ đề pa hoặc tăng tốc vượt xe tải trên đường trường, hoặc lúc cần xử lý thay đổi tốc độ nhanh.... rất hữu ích trong các vụ đi xa!
    Nhớ lần đầu tiên khi đi thử xe để mua... chạy 1 mạnh từ số 1-5 mà quên không bóp côn...... đến khi hết "say" tốc độ xe rồi, giảm ga, về số mới bóp côn linh tinh.. chết máy luôn...
    Thực ra vào số không bóp côn phải xử lý Phanh nhiều, nhưng cũng chỉ đi tầm 15-20km/h... chứ châm hơn đến đoạn đông xe phải dừng lại và đoạn quay đầu thì bó tay... hic.. vừa hôm kia bị 1 phát ngay trên đường Tôn Đức Thắng rẽ vào ngõ Văn Chương, đúng vào giờ tan tầm... tý đâm ô tô... đành vứt giữa đường đi mua dây côn rồi quay lại thay...

Chia sẻ trang này