1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ năng chạy xe môtô

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Dotting, 10/05/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Không biết công an giao thông của VN có được huấn luyện như thế này không... nếu có, thì em xin kiếu không dám chạm mặt với các bác ý nữa . Sợ thật ! Check em out ;)
    Click here:
    Được indiadivx sửa chữa / chuyển vào 17:28 ngày 20/01/2007
  2. philipdao

    philipdao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2006
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Miẹ monkey !! khiếp thật cố gắng từ nay giở đi cứ rảnh t/g ta phải luyện chưởng mới được
    Được philipdao sửa chữa / chuyển vào 18:32 ngày 20/01/2007
  3. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Như góp ý của mr Hiếu CBR1000, thì đội mô tô mình phải tổ chức tập huấn thường xuyên. Nhất là chuẩn bị cho chuyến xuyên Việt. Các bác nhà mình cứ gặp nhau là nhậu nhẹt chóng mặt ... Phải luyện tập, chứ đâu có ngồi lên vặn ga là chạy đâu, đường còn muôn vàn bất trắc hì hì.
    Just my opinion.
    Cheers.

  4. philipdao

    philipdao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2006
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Good opinion !!! ,tán thành ,tán thành
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    kỹ năng của Police Nhật đặc biệt là trafic patrol của nó thì nói chi nữa. Ngày trước em còn thấy chính mắt tại Takasaki và Tokyo đường đông và kẹt xe thế mà nó len vào tuốt bên trên cực nhanh. Lúc đấy nhìn dại cả người.
    Police của mình cũng tập dợt nhưng ước lệ quá nên kỹ thuật chưa cao, chỉ đoàn hộ tống là còn ổn, chứ mấy đoàn kia thì chỉ tạm gọi là được.
    Anh em muốn luyện kỹ năng đó ít nhất là phải gắn cản bảo vệ, quần áo đai nịch sẵn sàng, chứ thấy mấy cú té nhìn ớn hồn quá...
  6. gatrongZ

    gatrongZ Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    ...Chạy tốt ghê....có bác nào biết họ chạy Honda hiệu gì ko?
  7. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn có đọc lời giới thiệu trong đoạn video clip vừa rồi, bạn sẽ thấy nó comment là "Lots of VFR800 :D"
    Hết hồn ... nữ cảnh sát giao thông Nhật Bổn... chạy Honda VFR 800 phiên bản Police E***ion he he.
    [​IMG]
    Vẫn là Nhật Bổn chính hiệu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Made in Hong Kong đây các bác ...
    [​IMG]
    [​IMG]
    (Images sourced from respective owners)
    More information about Hong Kong police gadgets:
    http://www.ibike.com.hk/01_bike_report/local/honda/04_police_vfr800/01.htm
    ... 103hp , lấy CBR600RR là đủ bóp mũi mí chú VFR này rùi :D Nặng kinh hồn, 247kg (ABS Version)
    Việt Nam mình là xịn nhất !!! Với BMW K1200GT !!! Hãy ngẩng cao đầu !!!

  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Không hiểu phiên bản VFR800 dành cho police có cái gì khác không?? chẳng hạn như full-power hay thêm cái gì đó cho mạnh thêm. Nhưng dòng máy V4 này thì quả thực khá nặng nề.
    Kim đồng hồ thế này thì làm sao biết speed max nhỉ
    Motor: Liquid-cooled four-stroke V-four.
    Capacity: 781cc.
    Bore x stroke: 72 x 48mm.
    Compression ratio: 11.6:1.
    Valvegear: Variable DOHC with four overhead valves per cylinder.
    Power: 80kW at 10 500rpm.
    Torque: 80Nm at 8750rpm.
    Induction: PGM-DSFi fuel-injection with four 36mm throttle bodies.
    Ignition: Computer-controlled digital with three-dimensional mapping and electronic advance.
    Starting: Electric.
    Clutch: Hydraulic multiplate wet clutch.
    Transmission: Six-speed constant-mesh gearbox with final drive by 530 chain.
    Suspension: 43m Showa conventional cartridge forks, adjustable for pre-load at front, gas-charged Showa monoshock, adjustable for pre-load and rebound damping at rear.
    Brakes: Dual 296mm discs with Nissin triple-piston floating callipers at front, 256mm disc with triple-piston floating calliper at rear.
    Tyres: Front: 120/70 -ZR17 tubeless. Rear: 180/55 - ZR17 tubeless.
    Wheelbase: 1460mm.
    Seat height: 805mm.
    Dry weight: 213kg.
    Fuel capacity: 22 litres.
    [​IMG]
  9. young_of_danger

    young_of_danger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2005
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    1
    ủa - chú khoa " biết tuốt " này mà không biết VFR 800 max speed bao nhiêu ah ??? thế chú làm bên hãng Honda japan ở công đoạn lắp xe hay là cleaner trong hãng hay chiên da về cái gì mà chưa tìm hiểu hay sao ??? anh nói cho chú biết nghe : VFR 800 max speed là 280 km/h nha
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác nói 280km/h thì cho em xin tư liệu, quả thật xe này em không có cơ hội service và nhất là phiên bản đặc biệt của police, còn bác biết nhiều thì cứ đóng góp cho anh em biết nhé. Có cái mình biết có cái không bác à..chứ đâu liên quan đến công sở mình làm?? Chả lẽ bác nói bác làm cho Cty Môi trường đô thị..là em phải hiểu bác biết tất cả về rác..và các thứ ấy à?? Suy nghĩ kỹ trước khi phát biểu bác nhé.

Chia sẻ trang này