1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ Năng Quảng Cáo

Chủ đề trong 'Đại học Kinh tế Tp.HCM' bởi ngoisaothui, 13/02/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngoisaothui

    ngoisaothui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2003
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Kỹ Năng Quảng Cáo

    Chào các bác, chúc các bác một ngày online vui vẻ, Valentine lãng mạn bên người ý (nếu ai ko có người ý thì hẹn với em, em online chat cùng các bác).Chào hỏi thế cũng đủ rồi, bi giờ em vào phần chính đây.

    Em muốn hỏi có bác nào biết rãnh về Kỹ Năng Quảng Cáo hoặc chí ít là những gì có liên quan tới Quảng cáo thì xin cho kẻ hèn này được thọ giáo ạh.
    Và nếu ai tốt bụng thì cho em xin cái link tới những trang web có tài liệu, giáo trình điện tử về Kỹ Năng Quảng Cáo.
    Thanks các bác nhiều!.
  2. RaR

    RaR Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2003
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Quãng cáo , không rành lắm nhưng cũng cố giúp zậy :
    Quãng cáo ngay cái tên là nói lên mọi thứ , như mọi người dã biết cáo là 1 loại động vật ranh ma xảo nguyệt , Khi tung ra sản phẩm thì nhà sản xuất mong muốn sản phẩm của mình bán được nhiều do đó họ tìm mọi cách để làm cho mọi người biết đến , chú ý đến sản phẩm của họ bằng mọi cách , mọi thủ đoạn y như cáo zậy . Nói thì nói zậy nhưng để người khác chú ý đến mình thì không dễ chút nào , VD nhu có những wãng cáo nói rất nhiều nhưng không ai thèm để ý , ngược lại có những sản phẩm nói rất ít thậm chí không nói gì nhưng lại để lại ấn tượng rất sâu trong lòng khán giả ( điểm hình như wãng cáo bia HEINEYKEN ( không biết viết đúng hong nữa mọi người chịu khó hiểu dùm ) không thấy nói gì cả nhưng để lại ấn tựơng rất sâu sắc ) . Kỹ năng ở đây là làm sao kích thích được sự tò mò ( bản chất của con người ) của mọi người , khi mọi người càng tò mò muốn biết thì họ sẻ tự tìm hiểu và khi họ tìm hiểu ra vấn đề thì cái vấn đề đó cũng đã ăn sâu vào óc họ tạo ấn tượng rất khó wên .
    Thứ 2 là khi wãng cáo thì ngoài trừ để lại ấn tượng thì phải làm sao cho họ cảm thây cái sản phẩm mà mình giới thiệu là rất tốt có thể tin tưởng được ( mặc dù không ai tin wãng cáo nhưng chỉ cần làm sao làm cho mọi người thấy rằng sản phẩm của mình không có hại là được ) bằng cách kiếm những người có tên tuổi để dùng thử sản phẩm của mình , khi mọi người thấy những người này dùng sản phẩm của mình thì họ sẻ dùng theo .
    Thứ 3 ( yếu tố đủ ) là dù wãng cáo thế nào đi chăng nữa mà sản phẫm không tốt thì cũng không tồn tại được do đó là phải làm sao tạo ra sản phẩm có chất lượng và không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng sản phẩm ( 1 con cáo cho dù có ranh ma đến đâu đi chằng nữa thì cũng chỉ ăn được những con vật nhỏ hơn nó , do đó muốn nó muốn ăn những con lớn hơn thì nó phải mạnh hơn và lớn hơn những con đó ( phải không ngừng nâng cao bản thân ) )
    Tóm lại , thì wảng cáo chỉ là làm sao cho mọi người biết đến mình , có lònh tin với mình và tín nhiệm mình . Còn cụ thể là làm thế nào thì tùy cách suy nghĩ của mỗi người và tuỳ cái mà mọi người muốn wảng cáo .
    Như lúc đầu đã nói là mình biết không nhiều lắm nên nếu có sai sót gì thì mọi người chỉnh sữa bổ sung và cho ý kiến dùm .
  3. ngoisaothui

    ngoisaothui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2003
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Thanks bác Rar nhiều lắm, nhưng mà seo em thấy bài này có nhiều bác vào đọc mà chỉ có mình bác trả lời thôi buồn wá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Các bác nếu thấy bài bình luận nào về Quảng Cáo mà hay hay thì nhớ copy qua cho mọi người cùng xem nhé.
    Bye các bác em phải về thôi.
    Xa mọi người dù lòng em không muốn
    Nhưng em phải về chở ba em đi Disco!!!!!!!!!

Chia sẻ trang này