1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ thuật của giảm sóc - phuộc nhún (motor)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi ecd, 27/05/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Làm luôn đi chú phambienngoc, em Yến Vi mà còn phải phục hồi thì cái phuộc nhún sau của xe chú có gì đâu mà băn khoăn...
  2. greenline

    greenline Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/11/2003
    Bài viết:
    1.836
    Đã được thích:
    0
    Chào người đồng hương, vote cho em 5*. Không bác nào rảnh tư vấn à, chán nhỉ. Thôi, tặng cái này cho các bác relax: http://vnhw.com/yenvi.htm. Relax xong thì tư vấn giùm.

    [nick]
    Được greenline sửa chữa / chuyển vào 07:57 ngày 02/06/2005
  3. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    quá hay
    bác ở hôi thơ gì thế
  4. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Em YV lại ....ra.... rồi các bác ạ...
  5. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Cái giảm xóc trước (thụt dài) thì dầu đổ đúng là quan trọng. Tốt nhất là bạn phải biết loại giảm xóc của bạn dùng bao nhiêu dầu, đo bằng 1 cái cốc là được, nếu không mua cái xi ranh (bơm tiêm) loại 20cc về đo cho chính xác. Nếu không biết gì thì có thể đổ dầu khi không có lò xo, hạ thụt thấp nhất, sao cho dầu vượt qua bạc phía trên của giảm xóc (đảm bảo cho cái bạc này có đủ dầu bôi trơn)
    Với giảm xóc sau thì có lẽ với các loại thông dụng như Dream, Wave thì nên mua 1 cặp với giá khoảng 100K thay luôn đỡ phải sửa. Với các loại xe đặc biệt thì làm lại ty, thay phớt dầu, thay bạc là chuyện bình thường, chỉ lưu ý là phải thay loại thật tốt, và khá mất công để kiếm được chỗ sửa tốt.
  6. phuonglimp

    phuonglimp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2003
    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Vậy xin hỏi các bác cao thủ , tôi có con xe ga của YAMHA, giảm xóc sau rất dài,ko giống những xe bình thường, đã mang đi 2 nơi để sửa nhưng đi vẫn cứng, đi qua chỗ xóc sâu hay ổ gà thì cứ gọi là... làm cái " khục " một phát đến nỗi người đi đường tưởng có đâm nhau.
    Vậy xin hỏi chỗ nào sửa giảm xóc tốt nhất và uy tín nhất. cảm ơn nhiều.

Chia sẻ trang này